spot_img

Những chi tiết nhỏ giúp đám cưới của bạn trở thành một trải nghiệm khó quên

Lễ cưới không còn gói gọn trong việc đón khách, làm lễ và ăn uống. Nếu có thêm những chi tiết và hoạt động này, đám cưới của bạn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ đấy!

First look – Cái nhìn đầu tiên

Nếu từng xem qua vài bộ phim Âu Mỹ, chắc bạn đã từng thấy một số chú rể thường khóc khi thấy cô dâu của mình xuất hiện tại lễ đường. Vậy bạn có thắc mắc tại sao, dù đã quen và hiểu nhau từ trước, nhưng cảm xúc của chàng có thể cao trào như vậy?

Trong văn hoá phương Tây, cô dâu chú rể sẽ có một khoảng thời gian thân mật trước khi lễ cưới chính thực diễn ra. Đây còn gọi là First Look – cái nhìn đầu tiên. Trong một số trường hợp, trước đó cặp đôi sẽ không gần gũi nhau vài ngày, vài tuần hoặc cả tháng. Mục đích chính là cả hai có khoảng không riêng cũng như có “cơ hội” để nhớ nhau. Do đó, “cái nhìn đầu tiên” sẽ diễn ra khi chàng gặp lại người thương trong chiếc đầm cưới kiều diễm. Chỉ bao nhiêu đó thôi, cũng đủ khiến cảm xúc thăng hoa rồi phải không?

Nhung chi tiet nho giup dam cuoi cua ban tro thanh mot trai nghiem kho quen
“Cái nhìn đầu tiên” diễn ra khi chàng gặp lại người thương  trong chiếc đầm cưới kiều diễm.

Xem sản phẩm trên hình:

The vow – Viết lời hẹn ước

The vow – lời hẹn ước được hiểu nôm na rằng là lời thề nguyện, được viết trong mảnh giấy nhỏ. Thông thường, cô dâu chú rể sẽ có khoảng thời gian riêng tư để trút nỗi niềm, lời yêu thương đến người còn lại. Sau đó, cả hai sẽ thay phiên nhau đọc lời hẹn ước của mình trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè. Đây là một hoạt động ý nghĩa, lãng mạn và có khả năng lấy đi những giọt nước mắt hạnh phúc, mến mộ của nhiều người. Nội dung trong lời hẹn ước thường chân thành, mộc mạc và không hề hoa mỹ. Đó đều là những suy nghĩ, cảm xúc rất thật mà cả hai dành cho nhau.

Nhung chi tiet nho giup dam cuoi cua ban tro thanh mot trai nghiem kho quen 1
The vow – lời hẹn ước được hiểu nôm na rằng là lời thề nguyện, được viết trong mảnh giấy nhỏ. Thông thường, cô dâu chú rể sẽ có khoảng thời gian riêng tư để trút nỗi niềm, lời yêu thương gửi đến người còn lại.

Xem sản phẩm trên hình:

Người thân, bạn bè đọc lời chúc phúc

Người phương Đông thường e dè trong việc bày tỏ tình cảm, nói lời yêu thương. Tuy nhiên, đây lại là một cách mới mẻ để mọi người thêm gắn kết và gần gũi nhau hơn. Sẽ thật tuyệt vời nếu trong ngày cưới của cả hai, người thân và bạn bè có thể đọc lời chúc phúc ý nghĩa trước sự chứng kiến của mọi người thay vì chỉ viết tay rồi gửi cho nhau. Gia đình và người thân là những người hiểu rõ cô dâu chú rể nhất. Do đó, những lời chia sẻ thực tâm này sẽ vô cùng ý nghĩa và đầy xúc động.

Wedding game – Tổ chức trò chơi

Việc tổ chức trò chơi trong ngày cưới đã trở nên quen thuộc. Đây là cách mà cô dâu chú rể tương tác với khách mời, đồng thời khiến không khí buổi lễ thêm phần sôi động. Cặp đôi có thể tổ chức trò chơi với giải thưởng nhỏ, mang giá trị tinh thần. Nội dung của game thì cũng rất đa dạng, đa phần là chọn ý đúng/sai về những sự thật liên quan đến cặp đôi. Dù đơn giản nhưng bảo đảm sẽ thu hút được sự tập trung của tất cả khách mời đấy.

First Dance – Điệu nhảy đầu tiên

Hãy tưởng tượng, cô dâu chú rể cùng nhau có những khoảnh khắc đáng nhớ với điệu nhảy đầu tiên trên nền nhạc, bài hát lãng mạn mà cả hai cùng yêu thích. Trong văn hóa phương Tây, điệu nhảy đầu tiên mang ý nghĩa linh thiêng khi cảm xúc của cả hai hoà hợp và thăng hoa.

Điệu nhảy này không chỉ dành riêng cho cô dâu chú rể mà còn với gia đình, bạn bè. Cô dâu cũng có thể nhảy cùng người cha của mình để hồi tưởng lại những tháng ngày ấu thơ. Có thể nói, đây là giây phút vô cùng ý nghĩa và chân thật nhất.

Lưu giữ nguyện ước “Happy Ever After” với những mẫu nhẫn đính hôn Disney|PNJ.

Tung – bắt hoa cưới

Nhiều cô gái tin rằng, những ai bắt trúng bó hoa đám cưới sẽ sớm tìm được ý trung nhân kết duyên và sẽ trở thành tân nương kế tiếp. Thông thường, tục lệ tung hoa cưới này chỉ diễn ra giữa cô dâu và hội bạn gái thân thiết của mình, còn với các khách mời nam sẽ có quà riêng từ chú rể.

Nhung chi tiet nho giup dam cuoi cua ban tro thanh mot trai nghiem kho quen 2
Thông thường, tục lệ tung hoa cưới này chỉ diễn ra giữa cô dâu và hội bạn gái thân thiết của mình, còn với các khách mời nam sẽ có quà riêng từ chú rể.

Xem sản phẩm trên hình:

Hy vọng rằng những chi tiết này sẽ giúp cô dâu chú rể sẽ có ngày cưới thật đáng nhớ.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức