spot_img

Đeo nhẫn kim tiền ở ngón nào để tài lộc dồi dào?

Không đơn thuần là món trang sức đẹp tạo điểm nhấn cho người đeo, nhẫn kim tiền còn có nhiều ý nghĩa về phong thủy đang chờ bạn khám phá.

Ý nghĩa đặc biệt của nhẫn kim tiền

Với thiết kế từ chuỗi các đồng tiền vàng kết nối nhau tạo thành vòng tròn khép kín, nhẫn kim tiền là biểu tượng của tài lộc dồi dào, thịnh vượng cát vượng. Đây là ý nghĩa phong thủy chính của món trang sức bắt mắt và sang trọng này.

Xem thêm trang sức kim tiền

Deo nhan kim tien o ngon nao de tai loc doi dao
Với thiết kế từ chuỗi các đồng tiền vàng kết nối nhau tạo thành vòng tròn khép kín, nhẫn kim tiền là biểu tượng của tài lộc dồi dào, thịnh vượng cát vượng.

Xem sản phẩm trên hình

Chính bởi ý nghĩa biểu trưng cho tiền tài, vào dịp năm mới, mẫu nhẫn này luôn được nhiều người yên thích và chọn làm tín vật phong thuỷ. Đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh thương mại, họ kỳ vọng chiếc nhẫn sẽ mang đến một năm sự nghiệp vượng phát và vinh quang giàu sang. Trang sức Xuân 2023 từ PNJ Online: Tứ Quý sum vầy, đong đầy lộc Tết.

Deo nhan kim tien o ngon nao de tai loc doi dao 1
Đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh thương mại, họ kỳ vọng chiếc nhẫn sẽ mang đến một năm sự nghiệp vượng phát và vinh quang giàu sang.

Xem sản phẩm trên hình:

Cách đeo nhẫn kim tiền để gia tăng tài lộc và may mắn

Thông thường, tất cả chúng ta đeo nhẫn dựa vào sở thích. Tuy nhiên, theo ý niệm phong thủy, khi đeo nhẫn với mục tiêu giữ tài vận, bạn cần tuân thủ một số ít quy tắc.

Deo nhan kim tien o ngon nao de tai loc doi dao 2
Theo ý niệm phong thủy, khi đeo nhẫn với mục tiêu giữ tài vận, bạn cần tuân thủ một số ít quy tắc.

Xem sản phẩm trên hình

Trước tiên, cần xác định rõ nên đeo nhẫn ở bàn tay nào. Với người chưa kết hôn thì tuân thủ nguyên tắc nam tả nữ hữu tức là Nam trái nữ phải; và ngược lại nam hữu nữ tả tức là Nam phải nữ trái với những đối tượng người dùng có vợ hoặc chồng. Về ý nghĩa của vị trí đeo nhẫn ở từng ngón tay thì vận dụng giống nhau cho cả nam lẫn nữ

Đeo nhẫn ở ngón cái mang đến sức khỏe thể chất dồi dào và sự an khang – thịnh vượng.

Đeo nhẫn ở ngón trỏ giúp cải tổ sinh khí và ngày càng tăng đà thuận lợi. Nhờ đó, bạn bộc lộ tốt được bản thân ở mọi mặt trong đời sống và có thời cơ thăng quan tiến chức trong sự nghiệp.

Đeo nhẫn ở ngón giữa giúp gia chủ lôi cuốn nguồn năng lượng tích cực, giữ tiền tài và mọi việc suôn sẻ.

Ngón áp út có ý nghĩa chiêu tài và ngón này thường được dùng để đeo nhẫn cưới. Vì vậy, theo quan niệm phong thủy, vị trí áp út không phù hợp để thu giữ tài lộc cho đối tượng độc thân. Trong khi đó, đeo nhẫn ở ngón út giúp tránh được những rủi ro trong làm ăn, kinh doanh.

Như vậy, để giữ cho tài lộc dồi dào và sinh khí tích cực, bạn nên đeo nhẫn kim tiền ở ngón giữa để giữ tiền và sinh khí. Bên cạnh đó, vật liệu và hoa văn nhẫn cũng là điều quan trọng mà bạn cần quan tâm khi mua nhẫn.

Deo nhan kim tien o ngon nao de tai loc doi dao 3
Bên cạnh đó, vật liệu và hoa văn nhẫn cũng là điều quan trọng mà bạn cần quan tâm khi mua nhẫn.

Xem sản phẩm trên hình

Đối với chất liệu, bạn nên chọn mẫu sản phẩm được làm bằng vàng hoặc bạc. Những chất liệu này sẽ giúp quy tụ vượng khí và giữ tiền cẩn trọng hơn.

Deo nhan kim tien o ngon nao de tai loc doi dao 4
Những chất liệu này sẽ giúp quy tụ vượng khí và giữ tiền cẩn trọng hơn.

Xem sản phẩm trên hình

Đối với hoa văn, chỉ nên chọn những mẫu nhẫn có phong cách thiết kế chắc như đinh, họa tiết nhẹ nhàng và đơn thuần. Kiểu nhẫn này sẽ giúp gia chủ tránh được những điều không như mong muốn, tận hưởng sự viên mãn trong đời sống.

Ngay bây giờ, bạn có thể chọn trang sức kim tiền phù hợp tại website www.pnj.com.vn và trải nghiệm nhiều dịch vụ online hấp dẫn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức