spot_img

Trân trọng từng phút giây – cho yêu thương trọn vẹn

Vượt qua những ngày dịch bệnh khó khăn,  chúng ta nhận ra những yêu thương của đời thường, thật đáng trân quý biết bao nhiêu. Cùng nhau, chúng ta hãy tin tưởng về một tương lai tươi sáng, về những ngày tháng “bình thường mới” đang đến, để chúng ta cùng gặp gỡ, cùng trao nhau yêu thương trọn vẹn.

Đồng hành cùng Quý khách hàng trong hành trình trao yêu thương ấy, PNJ Miền Tây gửi đến ưu đãi và quà tặng hấp dẫn với chương trình “TRÂN TRỌNG TỪNG PHÚT GIÂY – CHO YÊU THƯƠNG TRỌN VẸN” để bạn không chỉ rạng ngời trong mọi khoảnh khắc, mà còn sẵn sàng một phong thái mới cho những ngày tháng tươi đẹp tràn ngập yêu thương.

tran trong tung phut giay cho yeu thuong tron ven 1

Từ 24/09 đến 03/10/2021, khi mua sắm trang sức PNJ khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đến 30% áp dụng cho nhiều mẫu thiết kế trang sức tinh tế, và tận hưởng ưu đãi đến 20% giá công áp dụng cho dòng trang sức tính công; nhận ngay Combo ưu đãi đến 5 triệu. Các đôi lứa chọn mua nhẫn cưới tại PNJ sẽ được nhận quà mừng cưới đến 1 chỉ vàng. Các cô gái hãy tận hưởng ngày hội trang sức Ý với ưu đãi đến 10% dành riêng cho dòng trang sức tinh xảo này.

tran trong tung phut giay cho yeu thuong tron ven 2

Với mong muốn gửi lời tri ân khách hàng vẫn luôn tin yêu và chọn lựa thương hiệu, PNJ dành riêng chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đặc biệt trong tháng 9, tháng 10 này. Cụ thể, PNJ giảm đến 30% trang sức đá màu đặc biệt; giảm đến 15% trang sức CZ và trang sức kim cương; giảm đến 10% trang sức Ý tinh tế.

tran trong tung phut giay cho yeu thuong tron ven 3

Để chuẩn bị cho mùa yêu thương trở lại sau khoảng thời gian dài giãn cách, PNJ xin gửi đến cho các cặp đôi sắp “về một nhà” những phần quà cưới hấp dẫn và đầy thiết thực: Tặng ngay quà mừng cưới đến 01 chỉ vàng cho các hóa đơn nhẫn cưới từ 8 triệu. Cụ thể, với các nhẫn cưới từ 8 đến dưới 15 triệu, khách hàng sẽ nhận được combo quà mừng cưới 1 triệu đồng: giảm ngay 200 ngàn đồng, tặng Ecode 800 ngàn đồng mua trang sức vàng; với hóa đơn nhẫn cưới từ 15 đến dưới 30 triệu sẽ nhận ngay combo quà mừng cưới 2 triệu: giảm trực tiếp 500 ngàn đồng, tặng Ecode 1,5 triệu mua trang sức vàng. Đặc biệt các hóa đơn nhẫn cưới trên 30 triệu sẽ nhận ngay 1 chỉ vàng PNJ.

tran trong tung phut giay cho yeu thuong tron ven 4

Trong thời gian dịch bệnh đầy thử thách, để góp phần dẫn lối trái tim đến với tình yêu đích thực, PNJ cũng gửi lời sẻ chia đến các cặp đôi và các gia đình sắp có hỉ với ưu đãi thiết thực, hy vọng có thể đồng hành phần nào cùng sự khởi đầu của các cặp đôi: Ưu đãi đến 20% tiền công dành riêng cho dòng trang sức vàng 22K, 24K tính công cho hóa đơn từ 50 triệu trở lên, với các hóa đơn dưới 50 triệu, mức ưu đãi tương ứng là 10%.

tran trong tung phut giay cho yeu thuong tron ven 5

Với chương trình ưu đãi trong tháng 9, tháng 10 này, PNJ còn đặc biệt tri ân khách hàng cùng Combo ưu đãi trị giá đến 5 triệu đồng. Theo đó, PNJ tặng ngay Combo ưu đãi trị giá 5 triệu đồng (bao gồm Ecode mua trang sức Vàng, bạc trị giá 3 triệu 500 ngàn đồng; 1 ví thời trang và giảm ngay 1 triệu 500 ngàn đồng) cho hoá đơn mua trang sức từ 50 triệu trở lên; tặng ngay Combo ưu đãi trị giá 2 triệu đồng (bao gồm Ecode mua trang sức Vàng, bạc trị giá 1 triệu 500 ngàn đồng; 1 ví thời trang và giảm ngay 500 ngàn đồng) cho hoá đơn mua trang sức từ 30 triệu đến dưới 50 triệu; và với hoá đơn mua trang sức từ 10 triệu đến dưới 30 triệu sẽ được nhận ngay 1 ví thời trang cao cấp.

tran trong tung phut giay cho yeu thuong tron ven 6

Ưu đãi hấp dẫn PNJ dành riêng cho các khách hàng mua vàng miếng cũng được áp dụng, PNJ gửi tặng Ecode trị giá đến 500 ngàn đồng khi các khách hàng mua vàng miếng trong thời gian chương trình.

tran trong tung phut giay cho yeu thuong tron ven 7 1

Đây cũng là dịp để bạn làm mới phong cách và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn đến 10% dành riêng cho dòng trang sức Ý tinh tế. Riêng trong 4 ngày (24 – 25/09 và 02 – 03/10), các khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm trang sức Ý với ưu đãi cao nhất từ PNJ trong nửa cuối năm 2021. Ngoài ra, các dòng trang sức khác như trang sức Kim cương, ECZ, CZ, đá màu cũng được PNJ áp dụng mức ưu đãi hấp dẫn trong thời gian này.

tran trong tung phut giay cho yeu thuong tron ven 8 1

Trong những ngày này, sức khoẻ và tinh thần của các khách hàng chính là sự quan tâm hàng đầu đối với PNJ, bởi không thử thách nào có thể làm khó được một cơ thể khỏe mạnh cùng tinh thần lạc quan. PNJ đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc an toàn tại các cửa hàng, đồng thời, kênh mua sắm trực tuyến của PNJ vẫn luôn hoạt động hết công suất để bạn có thể thảnh thơi mua sắm tại nhà.

Không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cũng như mang đến những lợi ích tốt nhất đến các khách hàng, trong nhiều năm qua PNJ đã luôn phát triển hệ thống cửa hàng hiện đại với những ưu đãi hấp dẫn cùng đội ngũ chuyên nghiệp, liên tục sáng tạo nên những sản phẩm vượt trội, khẳng định đẳng cấp riêng của khách hàng.

tran trong tung phut giay cho yeu thuong tron ven 9

Trang sức kim cương là một trong những dòng sản phẩm tạo nên tên tuổi của PNJ. Kim cương PNJ vốn nổi tiếng với chất lượng tinh tuyển, khẳng định giá trị người sở hữu. Ngoài những thiết kế truyền thống phù hợp với các khách hàng yêu chuộng nét đẹp chuẩn mực sang trọng, đẳng cấp, PNJ còn có các mẫu trang sức Kim cương với thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng mức giá phải chăng, mang đến lựa mới hơn cho khách hàng.

tran trong tung phut giay cho yeu thuong tron ven 10

Tinh tế và mới lạ, trang sức CZ, ECZ được mệnh danh là dòng trang sức “quốc dân” khi dễ dàng chiếm trọn cảm tình của khách hàng ở nhiều độ tuổi. Trang sức CZ, ECZ không chỉ giúp bạn luôn rạng rỡ, thời trang trong mọi khoảnh khắc, mà còn được đảm bảo giá trị thu đổi tại PNJ.

tran trong tung phut giay cho yeu thuong tron ven 11

Dòng trang sức không thể thiếu trong “Wishlist” của đa số phái đẹp còn phải kể đến trang sức Ý quyến rũ với nhiều thiết kế mới, vừa tôn vẻ hiện đại, phóng khoáng mà vẫn hài hòa cá tính riêng của người sở hữu. Đây chắc chắn là cách toả sáng ấn tượng nhất của mọi cô gái, đồng thời, chất vàng trong dòng trang sức Ý luôn được chế tác với độ tuổi vàng chuẩn, được đảm bảo hậu mãi, thu đổi với chế độ tốt nhất tại PNJ.  

tran trong tung phut giay cho yeu thuong tron ven 12

Nhắc đến thương hiệu PNJ chắc chắn không thể không nhắc đến sự rực rỡ và quý phái của trang sức đá màu và ngọc trai PNJ.. BST trang sức đá màu của PNJ hội tụ hàng trăm thiết kế tinh xảo gắn đá quý Ruby, Sapphire, Citrine, Topaz… với mỗi sắc màu là một vẻ đẹp riêng, không chỉ tô điểm vẻ ngoài rạng ngời, quý phái mà còn mang mang đến nguồn năng lượng sống ngập tràn, may mắn và bình an cho người sở hữu. Món quà đá quý này bao năm nay vẫn là món quà tuyệt vời nhất tô đậm phong cách phái đẹp.

tran trong tung phut giay cho yeu thuong tron ven 13

Riêng đối với trang sức PNJSilver, bạn sẽ được nhận ngay những món quà là trang sức bạc PNJSilver trị giá đến 500 ngàn đồng. PNJSIiver áp dụng chương trình “Mua trang sức bạc tặng trang sức bạc” để bạn có thể nhận ngay quà tặng PNJSilver đến 500 ngàn đồng với hoá đơn mua hàng từ 1 triệu 500 ngàn đồng, nhận ngay quà tặng PNJSilver đến 350 ngàn đồng khi bạn mua hàng với hoá đơn từ 1 triệu đồng đến dưới 1 triệu 500 ngàn đồng.

tran trong tung phut giay cho yeu thuong tron ven 14

Hấp dẫn hơn nữa, PNJSilver cũng áp dụng chương trình “Mua càng nhiều ưu đãi càng lớn” để bạn thêm thoả sức đẹp lung linh ngày trở lại, đặc biệt dành riêng cho các Fan cứng của Charm PNJSilver. Ưu đãi ngay 30% cho sản phẩm Charm thứ 3 (sản phẩm có giá trị nhỏ nhất) khi mua 3 sản phẩm hạt Charm, hoặc ưu đãi ngay 30% Dây Charm khi mua 3 sản phẩm hạt Charm. 

tran trong tung phut giay cho yeu thuong tron ven 15

PNJSilver còn đặc biệt ưu ái tặng thêm cho các bạn Học sinh & Sinh viên ưu đãi như sau: ưu đãi thêm 7% (tối đa 70 ngàn đồng) dành cho khách hàng cũ, ưu đãi thêm 5% (tối đa 50 ngàn đồng) dành cho khách hàng mới.

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu ngay những bộ trang sức rạng ngời phong cách, đồng thời là cách để bạn trân trọng và lưu giữ những giá trị trọn vẹn cho những người thân thương nhất. Đến ngay cửa hàng PNJ Miền Tây gần bạn nhất để tận hưởng ưu đãi và quà tặng hấp dẫn trong tháng 9, tháng 10 này nhé!

Chương trình áp dụng dành riêng cho các cửa hàng PNJ Miền Tây.

Danh sách cửa hàng:

  1. PNJ Vĩnh Long: Số 1B Trưng Nữ Vương, phường 1, TP Vĩnh Long.
  2. PNJ Co.opmart Duyên Hải: GF6 tầng trệt siêu thị Co.opmart Duyên Hải, đường Lý Thường Kiệt, Khóm 1, Phường 1, TX Duyên Hải, Trà Vinh
  3. PNJ 02 Điện Biên Phủ – Trà Vinh: Số 2 Điện Biên Phủ, P2, TP. Trà Vinh
  4. PNJ GO! Trà Vinh: Shop 27, TTTM Go! Trà Vinh, Đường Võ Nguyên Giáp, Phường 7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
  5. PNJ 200A Nguyễn Trung Trực – Phú Quốc: Số 200A Nguyễn Trung Trực, Thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, TP. Hồ Chí Minh
  6. PNJ 25 Hai Bà Trưng: Số 25 Hai Bà Trưng,P.1, TP Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
  7. PNJ 139 Trần Hưng Đạo: 139 Trần Hưng Đạo, P3, TP Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
  8. PNJ Co.opmart Sóc Trăng: Quầy 5, Siêu thị Co.op Sóc Trăng, Khóm 6, P6, TP Sóc Trăng
  9. PNJ Hộ Phòng – Giá Rai: Số 46 – 48 Quốc lộ 1A, P. Hộ Phòng, TX. Giá Rai, T. Bạc Liêu

QUY ĐỊNH SỬ DỤNG ECODE CHƯƠNG TRÌNH

“TRÂN TRỌNG TỪNG PHÚT GIÂY, CHO YÊU THƯƠNG TRỌN VẸN”

Ecode combo quà tặng đến 5 triệu &  mua vàng miếng, nhẫn khoen.

  • Ecode áp dụng mua hàng tại hệ thống cửa hàng PNJ tại: Cần Thơ, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu & Cà Mau.
  • Ecode có giá trị sử dụng từ ngày 24/09/2021 – 17/10/2021.
  • Ecode trị giá 1.500.000vnđ áp dụng cho 01 lần giao dịch mua trang sức vàng, bạc, hợp kim PNJ/ PNJSilver/ Disney từ 6.000.000 vnđ trở lên.
  • Ecode trị giá 3.500.000vnđ áp dụng cho 01 lần giao dịch mua trang sức vàng, bạc, hợp kim PNJ/ PNJSilver/Disney từ 15.000.000 vnđ trở lên.
  • Ecode trị giá 300.000vnđ áp dụng cho 01 lần giao dịch mua trang sức vàng, bạc, hợp kim PNJ/ PNJSilver/ Disney từ 5.000.000 vnđ trở lên.
  • Ecode trị giá 500.000vnđ áp dụng cho 01 lần giao dịch mua trang sức vàng, bạc, hợp kim PNJ/ PNJSilver/ Style By PNJ từ 7.000.000 vnđ trở lên.
  • Không áp dụng mua vàng miếng, nhẫn tròn trơn, miếng vàng Tài Lộc, trang sức vàng 22K, 24K, PNJ Art. Không áp dụng kim cương rời, đá rời.
  • Áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại quà tặng (nếu có).
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình thẻ VIP PNJ, với các chương trình ưu đãi giảm giá khác
  • Được áp dụng đồng thời với Chương trình TẶNG COMBO ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 5.000.000Đ hoặc TẶNG QUÀ “MỪNG CƯỚI” CHO HÓA ĐƠN TỪ 8,000,000Đ
  • Áp dụng theo chính sách trả góp hiện hành.
  • Áp dụng cho kênh online & offline.
  • Giá trị ưu đãi được trừ trực tiếp vào hóa đơn thanh toán.
  • Ưu đãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn tiền dư
  • Ecode chỉ có giá trị sử dụng 1 lần duy nhất cho 1 loại ưu đãi/ 1 khách hàng.
  • Sales deal offline: 70001869 – Sales deal online: 70001870
  • Material ecode 1.500.000vnđ : 92000032 – Material ecode 3.500.000vnđ : 92000033
  • Material ecode 300.000vnđ : 92000036 – Material ecode 500.000vnđ : 92000037

Ecode quà tặng “mừng cưới” cho hóa đơn nhẫn cưới từ 8.000.000 vnđ

  • Ecode áp dụng mua hàng tại hệ thống cửa hàng PNJ tại: Cần Thơ, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu & Cà Mau.
  • Ecode có giá trị sử dụng từ ngày 24/09/2021 – 17/10/2021.
  • Ecode trị giá 800.000vnđ áp dụng cho 01 lần giao dịch mua trang sức vàng PNJ / Disney từ 5.000.000 vnđ trở lên.
  • Ecode trị giá 1.500.000vnđ áp dụng cho 01 lần giao dịch mua trang sức vàng PNJ/ Disney/ Style By PNJ từ 12.000.000 vnđ trở lên.
  • Không áp dụng mua vàng miếng, nhẫn tròn trơn, miếng vàng Tài Lộc, trang sức vàng 22K, 24K, PNJ Art. Không áp dụng kim cương rời, đá rời.
  • Áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại quà tặng (nếu có).
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình thẻ VIP PNJ, với các chương trình ưu đãi giảm giá khác
  • Được áp dụng đồng thời với Chương trình TẶNG COMBO ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 5.000.000Đ hoặc TẶNG QUÀ “MỪNG CƯỚI” CHO HÓA ĐƠN TỪ 8,000,000Đ
  • Áp dụng theo chính sách trả góp hiện hành.
  • Áp dụng cho kênh online & offline.
  • Giá trị ưu đãi được trừ trực tiếp vào hóa đơn thanh toán.
  • Ưu đãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn tiền dư
  • Ecode chỉ có giá trị sử dụng 1 lần duy nhất cho 1 loại ưu đãi/ 1 khách hàng.
  • Sales deal offline: 70001869 – Sales deal online: 70001870
  • Material ecode 800.000vnđ : 92000034 – Material ecode 1.500.000vnđ : 92000035

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức