spot_img

Tuổi Đinh Mão 1987 Hợp Màu Gì Năm 2023?

Phong thủy là thuyết khoa học đã được hình thành cách đây mấy nghìn năm, trước cả thuyết âm khí và dương khí ngũ hành và âm dịch. Phong thủy là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng của con người, hình thành nên để giúp đời sống của con người trở nên suôn sẻ và sung túc hơn. PNJ Blog sẽ san sẻ để cho những bạn tuổi Đinh Mão 1987 biết được những bạn thuộc mệnh gì, hợp với màu nào và cách chọn trang sức đẹp hợp với tuổi Đinh Mão.

Tổng quan về tuổi Đinh Mão 1987

Những người sinh năm 1987 thuộc tuổi Đinh Mão, mệnh Lư Trung Hỏa (lửa trong lò). Bản chất của Lư Trung Hỏa là lửa được rèn luyện trong lò nên người tuổi Bính Dần có sức chịu đựng rất cao, bền bỉ và rắn chắc. Ngọn lửa tuy cháy âm ỉ trong lò nhưng lại chứa nguồn sức mạnh vô cùng lớn. Người tuổi Đinh Mão có tố chất lãnh đạo, họ thông minh, mạnh mẽ và quyết đoán. Người tuổi này hay mất kiên nhẫn khi gặp khó khăn, song không phải vì thế mà họ dễ dàng chấp nhận thất bại. Họ sẽ sẵn sàng đứng dậy sau vấp ngã và quyết tâm làm lại từ đầu. Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Xem trang sức vàng:

Người tuổi Đinh Mão rất tốt bụng, biết chăm sóc và lo ngại cho người khác. Tuy dễ nổi giận nhưng lại rất mau quên, họ có sao nói vậy, không sống hẹp hòi và ích kỉ. Có thể nói người tuổi Đinh Mão quy tụ nhiều yếu tố tích cực nhưng họ phải học cách trấn áp bản thân để trở nên hoàn thiện hơn.

Màu sắc là một trong những yếu tố rất quan trọng trong phong thủy, phần nào giúp biến hóa đời sống và vận mệnh của mỗi người. Màu sắc cũng được lao lý bởi những quy tắc riêng, vì thế tất cả chúng ta phải tuân thủ theo những quy tắc ấy nếu không muốn xảy ra những điều không may.

Nếu người tuổi Đinh Mão sử dụng sắc tố tương thích, đời sống của họ sẽ gặp nhiều suôn sẻ, giảm bớt vận xui và những điều rủi ro đáng tiếc, sự nghiệp cũng do đó mà ngày càng tăng trưởng, sức khỏe thể chất dồi dào, sinh khí hanh thông.

Tuổi Đinh Mão năm 2023 hợp với màu gì?

Tuoi Dinh Mao 1987 Hop Mau Gi Nam 2023
Vì mang mệnh Hoả nên người Đinh Mão nên chọn trang sức mang sắc đỏ làm tín vật phong thuỷ.

Xem sản phẩm trên hình

Màu đỏ, cam, hồng, tím: theo quan hệ tương hợp, những màu này sẽ là sự lựa chọn tương thích cho người tuổi Đinh Mão. Những màu này sẽ giúp những bạn tuổi Đinh Mão gặp nhiều như mong muốn, đời sống trải đầy hoa hồng, tình yêu luôn thủy chung son sắt và họ có nhiều thời cơ để tóm gọn quyền lực tối cao trong tay.

Tuoi Dinh Mao 1987 Hop Mau Gi Nam 2023 1
Sắc hồng ngọt ngào cũng rất phù hợp cho người tuổi Đinh Mão.

Xem sản phẩm trên hình

Màu xanh lá cây: theo quan hệ tương sinh, màu xanh lá cây cũng là sự lựa chọn hài hòa và hợp lý so với tuổi Đinh Mão. Màu xanh lá cây mang lại cảm xúc bảo đảm an toàn cũng như bộc lộ sự thoáng mát, thanh thản, đồng thời màu này cũng là hình tượng của sự sinh sôi tăng trưởng. Màu xanh lá cây chắc như đinh sẽ giúp những bạn tuổi Đinh Mão tăng trưởng sự nghiệp, được mọi người xung quanh tin cậy và trợ giúp.

Tuoi Dinh Mao 1987 Hop Mau Gi Nam 2023 2
Màu xanh lá cây chắc như đinh sẽ giúp những bạn tuổi Đinh Mão tăng trưởng sự nghiệp, được mọi người xung quanh tin cậy và trợ giúp.

Xem sản phẩm trên hình

Đá phong thuỷ cho Đinh Mão 1987 trong năm 2023

Người tuổi Đinh Mão mang mệnh Lư Trung Hỏa tức lửa trong lò. Dựa theo nguyên tắc ngũ hành, Mộc sinh Hỏa; do đó, người thuộc tuổi này nên ưu tiên đeo trang sức đẹp đá đại diện thay mặt hành Mộc như Cẩm Thạch, Peridot, Emerald,… Về mặt tương hợp, những chú mèo 1987 hoàn toàn có thể lựa chọn đá tượng trưng cho mệnh Hỏa có màu đỏ, hồng, tím như Ruby, Thạch Anh Hồng, Amethyst,…

Tuoi Dinh Mao 1987 Hop Mau Gi Nam 2023 3
Đá moon hồng rất thích hợp cho người tuổi Đinh Mão.

Xem sản phẩm trên hình

Lưu ý, nước dập tắt lửa tức Hoả kỵ Thuỷ, nên người mang mệnh Hoả không nên đeo trang sức đá thuộc mệnh Thuỷ như Topaz, Aquamarine, Sapphire,…

Tuoi Dinh Mao 1987 Hop Mau Gi Nam 2023 4
Ruby có khả năng thu hút tài lộc, kích thích vận may và vận đào hoa.

Xem sản phẩm trên hình

Chọn màu đồng hồ phù hợp với tuổi Đinh Mão

Theo triết lý phong thủy, người tuổi Đinh Mão không nên chọn những chiếc đồng hồ đeo tay mang yếu tố Kim, tuy nhiên so với người mệnh Hỏa mọi thứ hoàn toàn có thể biến hóa được. Bản chất của Kim khi gặp lửa sẽ trở nên rắn chắc và bền chắc hơn, vì vậy những bạn tuổi Đinh Mão hay tự tin chọn cho mình những chiếc đồng hồ đeo tay bằng kim loại.

Ngoài ra, những bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng loại đồng dây da ( thuộc Mộc ) hoặc dây Nato, những kiểu này rất tương thích với những bạn. Như đã phân tích ở trên, các bạn phù hợp với màu xanh lá cây, màu đỏ, cam, hồng, tím cho nên các bạn nên lựa chọn những kiểu đồng hồ màu này. Những chiếc đồng hồ có màu sắc nói trên sẽ giúp các bạn phát huy tối đa sức mạnh cũng như nguồn năng lượng vốn có của bản thân.

Hiện các Đinh Mão có thể truy cập website www.pnj.com.vn để tìm cho mình món trang sức yêu thích và trải nghiệm những dịch vụ thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức