spot_img

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 Năm 2023 Hợp Màu Gì?

Phong thủy không phải là yếu tố đơn lẻ mà là tập hợp rất nhiều yếu tố trong vạn vật, đất trời. Phong thủy chịu tác động của âm dương ngũ hành. Dựa vào điều đó, con người đã sử dụng phong thủy nhằm giúp cho cuộc sống trở nên sung túc, khỏe mạnh và hài hòa với thiên nhiên. Màu sắc là một trong những yếu tố phong thủy góp phần vào sự hài hòa và thay đổi vận mệnh của con người. Trong bài viết hôm nay, PNJ Blog sẽ chia sẻ để các bạn tuổi Kỷ Tỵ 1989 biết được các bạn thuộc mệnh gì, hợp với màu nào năm 2023 nhé!

Khái quát chung về tuổi Kỷ Tỵ

Những người sinh năm 1989 thuộc tuổi Kỷ Tỵ, mệnh Đại Lâm Mộc (cây trong rừng). Bản chất của Đại Lâm Mộc là gỗ trong rừng già, có tuổi đời lâu năm, tán lá rộng, tỏa ra. Chính vì thế người tuổi Kỷ Tỵ là những người có suy nghĩ thấu đáo, sống nhân hậu, luôn dang tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Những người tuổi Kỷ Tỵ là những người thông minh, trí tuệ hơn người, lập luận sắc bén. Tuy nhiên có vẻ như may mắn không đến với họ. Dù giỏi giang và trí tuệ nhưng họ vẫn không thể đạt được đỉnh cao của sự nghiệp và sự thành công. Chính vì vậy, họ cần phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn so với các cung tuổi khác.

Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Xem trang sức vàng:

Tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 hợp với màu gì?

Tuoi Ky Ty 1989 Nam 2023 Hop Mau Gi
Người tuổi Kỷ Tỵ có thể chọn màu xanh lá màu may mắn cho mình.

Xem sản phẩm trên hình

Màu đen: theo quan hệ tương sinh, màu đen rất tương thích với tuổi Kỷ Tỵ. Màu đen biểu lộ sự huyền bí, quyền lực tối cao và sang chảnh. Màu đen sẽ không bị trộn lẫn bởi những sắc tố còn lại, chắc như đinh sẽ giúp những bạn tuổi Kỷ Tỵ không bị xô đẩy bởi những cám dỗ của cuộc sống. Họ sẽ có đủ bản lĩnh để chinh phục tham vọng quyền lực tối cao của họ.

Tuoi Ky Ty 1989 Nam 2023 Hop Mau Gi 1
Màu đen biểu lộ sự huyền bí, quyền lực tối cao và sang chảnh.

Xem sản phẩm trên hình

Màu xanh dương: theo kim chỉ nan tử vi & phong thủy, màu xanh dương sẽ là sự lựa chọn tương thích cho những bạn. Màu xanh dương được coi là màu của xứ sở thiên đường, mang lại cảm xúc bảo đảm an toàn và sự tự do. Vì thế, màu xanh dương sẽ phần nào giúp những bạn tuổi Kỷ Tỵ vùng vẫy đất trời, thỏa niềm đam mê.

Tuoi Ky Ty 1989 Nam 2023 Hop Mau Gi 2
Màu xanh dương sẽ phần nào giúp những bạn tuổi Kỷ Tỵ vùng vẫy đất trời, thỏa niềm đam mê.

Xem sản phẩm trên hình

Màu xanh lá cây: theo quan hệ tương hợp, màu xanh lá cây cũng sẽ là sự lựa chọn tương thích cho những bạn tuổi Kỷ Tỵ. Màu xanh lá cây mang lại cảm xúc bình yên, niềm hạnh phúc, thân thiện và thân mật. Chính vì những điều này, màu xanh lá cây sẽ giúp người tuổi Kỷ Tỵ giành được sự thiện cảm và yêu thương từ những người xung quanh.

Đá phong thuỷ cho người tuổi Kỷ Tỵ

Tuoi Ky Ty 1989 Nam 2023 Hop Mau Gi 3
Topaz được biết đến là viên đá may mắn cho người tuổi Kỷ Tỵ 1989.

Xem sản phẩm trên hình

Kỷ Tỵ 1989 mang mệnh Đại Lâm Mộc, tức cây lớn trong rừng. Dựa vào nguyên tắc ngũ hành, Thủy sinh Mộc nên người tuổi này hoàn toàn có thể đeo đá đại diện thay mặt cho hành Thủy như: Topaz, Sapphire,… và hành Mộc như : Peridot, Cẩm Thạch,… Đồng thời, cây hút chất dinh dưỡng từ đất, tức Mộc áp chế Thổ nên nhóm tuổi này có thêm lựa chọn về đá đại diện thay mặt cho hành Thổ như: Citrine, Ngọc Trai South Sea,…

Tuoi Ky Ty 1989 Nam 2023 Hop Mau Gi 4
Sapphire có khả năng thu hút tài lộc, may mắn cho người tuổi này.

Xem sản phẩm trên hình

Chọn đồng hồ phù hợp với tuổi Kỷ Tỵ

Như đã nói ở trên, người tuổi Kỷ Tỵ phù hợp với màu đen, màu xanh dương, màu xanh lá cây cho nên các bạn cũng nên lựa chọn những đồng hồ theo những màu sắc này. Ngoài ra, người tuổi Kỷ Tỵ cũng rất tương thích với kiểu đồng hồ đeo tay dây da hoặc dây Nato, do vậy những bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể đưa ra sự lựa chọn này.

Hiện các Kỷ Tỵ có thể truy cập website www.pnj.com.vn để tìm cho mình món trang sức yêu thích và trải nghiệm những dịch vụ thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức