spot_img

Tưng bừng khai trương PNJ NEXT Biên Hòa – Bừng sáng không gian trang sức đẳng cấp và hơn thế nữa

Tháng 9 này, thương hiệu trang sức đẳng cấp PNJ theo mô hình PNJ NEXT hoàn toàn mới mẻ với không gian trang sức sang trọng sẽ ra mắt tại Biên Hòa, nhằm đáp lại sự tin yêu của các khách hàng trong thời gian vừa qua, cũng như mong muốn mang đến thêm nhiều trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, quy tụ nhiều thương hiệu trang sức, phụ kiện cao cấp. Từ 23/09 đến 03/10/2022, PNJ tưng bừng khai trương PNJ NEXT Biên Hòa tại số 1391 – 1393 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai ​với hàng ngàn ưu đãi khai trương hấp dẫn, quà tặng giá trị.

tung bung khai truong pnj next bien hoa bung sang khong gian trang suc dang cap va hon the nua 01 1

Thương hiệu trang sức PNJ hân hoan chào đón các khách hàng đến tham dự khai trương PNJ NEXT Biên Hòa. PNJ đã sẵn sàng để các Quý khách hàng được trải nghiệm không gian mua sắm trang sức hiện đại cùng đội ngũ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tốt nhất tại số 1391 – 1393 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Nhân dịp khai trương này, Quý khách hàng sẽ được chìm đắm trong không gian mua sắm ấm cúng sang trọng với những bộ sưu tập trang sức tinh xảo theo xu hướng mới nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ rất nhiều thương hiệu PNJ, Disney|PNJ, Style by PNJ, CAO, PNJ Watch. Các thiết kế đến từ PNJ luôn đề cao sự tinh tế độc đáo và thời trang, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của người sở hữu.

Từ ngày 23/09 đến 03/10/2022, để chào đón không gian mua sắm trang sức mới tại PNJ NEXT Biên Hòa  áp dụng chương trình ưu đãi cho tất cả các khách hàng tham quan mua sắm Combo Ưu đãi vàng khi mua trang sức vàng, hợp kim cao cấp, platinum với hóa đơn từ 15 triệu đến dưới 330 triệu đồng, khách hàng nhận ngay Combo ưu đãi trị giá 7 triệu đồng: Ưu đãi 3 triệu đồng và tặng thêm ưu đãi 4 triệu đồng cho hóa đơn mua trang sức vàng, bạc, hợp kim cao cấp tiếp theo từ 28.9 triệu đồng; với hóa đơn từ 330 triệu đồng trở lên nhận ngay Combo bo ưu đãi trị giá 10 triệu đồng: Ưu đãi 3 triệu đồng và tặng thêm 1 chỉ vàng PNJ cùng 1 mắt kính cao cấp trị giá 2 triệu đồng. Trang sức bạc, hợp kim khác sẽ ưu đãi 10% và tặng ví cầm tay hoặc trang sức cái áo của thương hiệu Style by PNJ cho hóa đơn chỉ từ 790 ngàn đồng.

tung bung khai truong pnj next bien hoa bung sang khong gian trang suc dang cap va hon the nua 02 1

Những ai là fan của Kim cương thì chắc chắn không thể bỏ qua Ưu đãi đến 25% cho trang sức vỏ khi mua kèm kim cương rời. Với kim cương rời dưới 3.9 ly đến dưới 8.0 ly khách hàng kết nối, khách hàng mới sẽ nhận ưu đãi 15% tương đương ưu đãi giảm 5% cho trang sức vỏ và giảm đến 9 triệu đồng cho kim cương rời; kim cương rời từ 8.0 ly đến 9.5 ly trở lên khách hàng sẽ nhận mức ưu đãi đến 25% tương đương ưu đãi giảm 5% cho trang sức vỏ và giảm đến 50 triệu đồng cho kim cương rời. Mức giảm kim cương rời được áp dụng chính sách thẻ VIP của PNJ. Với dòng kim cương rời đặc biệt, PNJ Next Biên Hòa sẽ ưu đãi từ 5% đến 10% cho trang sức vỏ với kim cương rời từ 8.9 ly trở lên.

tung bung khai truong pnj next bien hoa bung sang khong gian trang suc dang cap va hon the nua 03

Cũng trong dịp khai trương Trung Tâm Kim Hoàn PNJ NEXT Biên Hòa, khách hàng còn được nhận ưu đãi 100% quà tặng hấp dẫn khi tham quan mua sắm, check-in tại của hàng

tung bung khai truong pnj next bien hoa bung sang khong gian trang suc dang cap va hon the nua 04

Nhắc đến thương hiệu PNJ chắc chắn các khách hàng sẽ không thể bỏ qua trang sức Kim cương. Nổi tiếng bởi chất lượng vượt trội cũng như thế mạnh về công nghệ chế tác và đội ngũ thiết kế, trang sức kim cương PNJ chưa bao giờ làm các khách hàng thất vọng, cho dù là những khách hàng khó tính nhất! Các thiết kế trang sức Kim cương PNJ khẳng định giá trị người sở hữu, nay sẽ nằm trọn trong những bộ sưu tập trang sức xứng tầm đẳng cấp đang chờ bạn đến trải nghiệm tại PNJ NEXT Biên Hòa – 1391 – 1393 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Là dòng trang sức dễ dàng “chiều lòng” các quý cô và luôn nhận được sự yêu chuộng, trang sức vàng Ý cũng góp mặt tại PNJ NEXT Biên Hòa cùng hàng trăm thiết kế trẻ trung, phá cách. Nếu bạn đang tìm cho mình một điểm nhấn mới mẻ, ấn tượng thì trang sức vàng Ý, Charm Me chính là “chân ái”.

tung bung khai truong pnj next bien hoa bung sang khong gian trang suc dang cap va hon the nua 05

Trẻ trung và mới lạ trong các dòng trang sức làm nên tên tuổi thương hiệu PNJ phải kể đến dòng trang sức đính đá ECZ và CZ lấp lánh. Các thiết kế đính đá đầy phong cách và hiện đại của PNJ trong thời gian qua luôn chiếm trọn cảm tình phái đẹp cả nước, bộc lộ cá tính và phong cách riêng.

tung bung khai truong pnj next bien hoa bung sang khong gian trang suc dang cap va hon the nua 06

Đến với PNJ NEXT Biên Hòa – 1391 – 1393 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, khách hàng sẽ được chìm đắm trong không gian mua sắm chuyên nghiệp – nơi trưng bày hàng trăm bộ sưu tập trang sức tinh xảo theo xu hướng mới nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các thiết kế đến từ PNJ luôn đề cao sự độc đáo và thời trang, góp phần tôn vinh vẻ đẹp, phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế của người sở hữu.

Nhanh chân đến với PNJ NEXT Biên Hòa để hòa chung không khí khai trương tưng bừng và sở hữu ngay những bộ trang sức yêu thích với ưu đãi khai trương hấp dẫn, bạn nhé!

*Thời gian ưu đãi áp dụng: từ 23/09 đến 03/10/2022 chỉ có tại PNJ NEXT Biên Hòa – 1391 – 1393 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức