spot_img

Top 5 trang sức nam đẹp nhất khi kết hợp cùng Vest

Không thể chối cãi, những chàng trai diện vest luôn có sức hút khó cưỡng. Nhưng liệu chàng có biết rằng, với 5 món trang sức này, chàng sẽ còn ghi thêm điểm trong mắt đối phương không?

Vì tính chất công việc hay phải tham dự những sự kiện trang trọng, nhiều chàng trai phải đầu tư cho mình những chiếc áo vest lịch lãm. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, những món trang sức phù hợp, điểm nhấn phong cách sẽ giúp chàng thêm lịch lãm. Hãy cùng PNJ điểm qua 5 trang sức nam đẹp nhất khi kết hợp cùng vest nhé!

Nhẫn nam Vàng 18K đính đá Citrine PNJ

Mở đầu cho danh sách ngày hôm nay chính là chiếc nhẫn đính đá Citrine trên chất liệu vàng 18K. Tâm điểm là thiết kế chuẩn xác, được chăm chút kỹ lưỡng từ kiểu dáng đến những viên đá tinh tuyển. Citrine, hay còn gọi là đá quả chanh, mang sức hấp dẫn kỳ bí nhờ vào sắc vàng cháy rất riêng biệt. Trên phương diện tâm linh, đây là viên đá đại diện cho sự cân bằng, giúp các chủ nhân thêm sáng suốt và thôi thái trước những quyết định lớn. Với siêu phẩm nhẫn vàng này, trang phục lịch thiệp cùng suit của chàng sẽ càng thêm cuốn hút đấy!

Top-5-trang-suc-nam-dep-nhat-khi-ket-hop-cung-Vest
Tâm điểm là thiết kế chuẩn xác, được chăm chút kỹ lưỡng từ kiểu dáng đến những viên đá tinh tuyển.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn nam Kim cương Vàng 18K PNJ

Một người có gu ăn mặt tinh tế sẽ biết cách phối hợp suit cùng những món trang sức đẳng cấp. Và đã nhắc đến đẳng cấp thì không thể không nói đến những tuyệt tác nhẫn kim cương. Chiếc nhẫn vàng đính Kim cương không chỉ khiến cho các quý cô mê mẩn mà còn là một trong những mẫu trang sức mang sức hút mê hồn đối với phái mạnh. Được chế tác từ vàng 18K với thiết kế góc cạnh nam tính cùng vẻ đẹp sang trọng của Kim cương, PNJ mang đến sản phẩm nhẫn sang trọng và quyến rũ dành riêng cho phái mạnh.

Top 5 trang suc nam dep nhat khi ket hop cung Vest 1
Và đã nhắc đến đẳng cấp thì không thể không nói đến những tuyệt tác nhẫn kim cương.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn nam Vàng Ý 18K đính đá CZ PNJ

Không riêng gì phái đẹp, các đấng mày râu cũng là fan hâm mộ của trang sức, đặc biệt là nhẫn. Nếu chị em chuộng những thiết kế có phần duyên dáng, nữ tính thì các anh lại yêu thích mẫu nhẫn mạnh mẽ, mang hơi hướng quyền lực.

Mẫu nhẫn nhắc tới lần này chính là thiết kế vàng Ý 18K đính đá CZ. Nếu phối cùng những bộ vest trang trọng, chắc chắn rằng chàng sẽ càng nổi bật và tự tin hơn bội phần.

Top 5 trang suc nam dep nhat khi ket hop cung Vest 2
Nếu chị em chuộng những thiết kế có phần duyên dáng, nữ tính thì các anh lại yêu thích mẫu nhẫn mạnh mẽ, mang hơi hướng quyền lực. 

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn nam Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ

Những món trang sức dành cho nam giới đến từ PNJ đều sở hữu kiểu dáng thiết kế công phu. Đại diện cụ thể chính là chiếc nhẫn vàng trắng 10K đính đá ECZ. Để xứng tầm các quý ông, người thợ kim hoàn của PNJ đã chăm chút từng đường nét một, công đoạn gắn đá cũng đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mẩn từng chút một. Bạn đã biết 5 xu hướng trang sức sẽ lên ngôi trong năm 2022 chưa?

Top 5 trang suc nam dep nhat khi ket hop cung Vest 3
Để xứng tầm các quý ông, người thợ kim hoàn của PNJ đã chăm chút từng đường nét một, công đoạn gắn đá cũng đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mẩn từng chút một.

Chàng có thể diện những chiếc suit đen huyền bí, ngón tay lấp lánh chiếc nhẫn đẳng cấp từ PNJ. Như vậy, cả tổng thể sẽ tôn vinh sự lịch lãm của một quý ông đích thực.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn nam Vàng 18K đính đá Citrine PNJ

Bằng việc kết hợp chất liệu vàng 18K cùng đá Citrine, chiếc nhẫn chính là điểm nhấn nổi bật, tô điểm thêm vẻ nam tính cho chàng. Hơn thế nữa, Citrine còn được biết đến là viên đá linh thiêng, có khả năng thu hút may mắn, cũng như giúp các chủ nhân sáng suốt.

Top 5 trang suc nam dep nhat khi ket hop cung Vest 4
Hơn thế nữa, Citrine còn được biết đến là viên đá linh thiêng, có khả năng thu hút may mắn, cũng như giúp các chủ nhân sáng suốt.

Xem sản phẩm trên hình:

Nếu chọn được món trang sức phù hợp, các đấng mày râu sẽ càng lịch lãm và ghi điểm cộng trong mắt nàng đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức