spot_img

Xu hướng trang điểm cưới 2022 sẽ gọi tên phong cách nào?

Ngày cưới – ngày trọng đại của cuộc đời, chắc hẳn ai cũng mong muốn mình là người đẹp nhất. Vậy các cô dâu tương lai đã biết về những xu hướng trang điểm cưới của năm 2022 chưa? Cùng tìm hiểu nhé!

Cũng như thời trang, làm đẹp hay trang điểm cũng có sự chuyển mình, thay đổi để bắt kịp với sở thích của chúng ta. Nhớ khi xưa, trang điểm cô dâu vẫn thường theo “công thức”: da trắng, môi đỏ, chân mày lá liễu.

Theo năm tháng, kiểu trang điểm này cũng dần đi vào quên lãng, nhường chỗ cho những xu hướng hiện đại hơn, phù hợp với nước da và đường nét gương mặt của từng cô dâu. Điều dĩ nhiên trong ngày cưới của mình, nàng nào cũng mong chờ được toả sáng, được trở thành phiên bản tự tin và xinh đẹp nhất của mình. Vì thế, hãy cùng PNJ điểm qua 4 xu hướng trang điểm cô dâu đang thịnh hành trong năm nay nhé! Lưu giữ nguyện ước “Happy Ever After” với những mẫu nhẫn đính hôn Disney|PNJ.

Trang điểm tự nhiên

Dạo những năm gần đây, xu hướng trang điểm tự nhiên đã trở thành lựa chọn của nhiều cô dâu. Tuy nói là tự nhiên nhưng không tự nhiên mà lung linh, phong cách này đòi hỏi người thợ trang điểm phải khéo léo trong việc chọn lớp nền phù hợp, màu son nhẹ nhàng vừa đủ,… Ưu điểm của trang điểm tự nhiên là không gây bí hay tạo cảm giác “khó thở” cho da, cũng như làm “dừ” gương mặt của cô dâu. Đồng thời, phong cách này còn giúp nàng sở hữu sự trẻ trung, duyên dáng.

Xu huong trang diem cuoi 2022 se goi ten phong cach nao 1
Ưu điểm của trang điểm tự nhiên là không gây bí hay tạo cảm giác “khó thở” cho da, cũng như làm “dừ” gương mặt của cô dâu.

Xem sản phẩm trên hình:

Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng, trang điểm tự nhiên có thể khiến cô dâu “lép vế” trước những vị khách mời lộng lẫy. Bí quyết để nàng không rơi vào hoàn cảnh khó xử này chính là tô điểm thêm cho mình những món trang sức lung linh, tạo điểm hút mắt khó cưỡng.

Xem trang sức kim cương:

Trang điểm tông nude

Dù không phải xu hướng mà ai cũng hợp nhưng trang điểm tông nude sẽ giúp cô dâu có sự khác biệt. Phong cách này thường sử dụng lớp nền, màu son, phấn mắt,… có bảng màu tương đồng hoặc trầm hơn so với màu da. Điểm đặc biệt của tông nude là tạo “cảm giác Tây” cho gương mặt. Ngoài ra, cô dâu có thể kết hợp cùng đôi bông tai kim cương sáng ngời hay chiếc nhẫn cưới lung linh để càng thêm long lanh nhé!

Xu huong trang diem cuoi 2022 se goi ten phong cach nao 2
Cô dâu có thể kết hợp cùng đôi bông tai kim cương sáng ngời hay chiếc nhẫn cưới lung linh để càng thêm long lanh nhé!

Xem sản phẩm trên hình:

Trang điểm “baby”

Gương mặt tròn phúng phính sẽ vô cùng thích hợp với xu hướng trang điểm này. Điểm nổi bật của phong cách này là lớp nền tươi sáng trong trẻo, phần má hồng được nhấn nhá cẩn thận với sắc hồng dịu dàng; màu môi thường là gam hồng hoặc cam.

Xu huong trang diem cuoi 2022 se goi ten phong cach nao 3
Điểm nổi bật của phong cách này là lớp nền tươi sáng trong trẻo, phần má hồng được nhấn nhá cẩn thận với sắc hồng dịu dàng; màu môi thường là gam hồng hoặc cam.

Xem sản phẩm trên hình:

Trang điểm tông “da nâu rám nắng”

Trước đây, làn da ngăm thường được xem là khuyết điểm và nhiều cô dâu đã phải “ép mình” bằng cách đi theo kiểu trang điểm “trắng nõn nà”. Nhưng hiện nay làn da ngăm đã được xem là khoẻ khoắn và hiện đại. Nhiều nàng còn áp dụng phương thức nhuộm da để sở hữu làn da nâu rám nắng.

Xu huong trang diem cuoi 2022 se goi ten phong cach nao 4
Hiện nay, làn da ngăm được xem là khoẻ khoắn và hiện đại.

Xem sản phẩm trên hình:

Xu hướng trang điểm này cũng được đông đảo chị em chuộng: lớp nền mịn mượt, phấn tạo khối được chăm chút kỹ lưỡng để làm rõ từng đường nét của gương mặt, đôi má ửng hổng tự nhiên và đặc biệt đôi mắt luôn có chiều sâu, thu hút.

Trang điểm xong rồi, nàng đừng quên chọn thêm những món trang sức phù hợp để vẻ đẹp của nàng càng được tôn vinh trong ngày quan trọng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức