spot_img

Top 5 tinh hoa trang sức Topaz được ưa chuộng nhất

Mang sắc xanh trong veo, đá Topaz luôn là món trang sức được yêu mến bậc nhất. Hãy cùng PNJ điểm qua 5 tinh hoa trang sức mang điểm nhấn Topaz nhé!

Đá Topaz là gì? Vì sao đá Topaz được yêu mến?

Topaz, hay còn được gọi là Hoàng Ngọc, là viên đá thường xuất hiện trong những câu chuyện cổ của nhiều nền văn hoá. Theo tiếng Hy Lạp, Topaz có nghĩa là “tìm”; còn trong ngôn ngữ Phạn cổ lại được xem là “ngọn lửa”. Ngoài ra, người Hy Lạp thời trung cổ tin rằng viên đá có sắc xanh diệu kỳ này có khả năng tăng cường sức mạnh, có thể giúp các chủ nhân tàng hình. Đối với người La Mã, Topaz có thể cải thiện thị lực. Người Ai Cập thì xem viên đá này là bùa hộ mệnh, giúp bảo vệ họ khỏi bệnh tật và tổn thương.

Về nguồn gốc, Topaz được khai thác chủ yếu tại Brazil, đó là loại đá Topaz hoàng tộc màu đỏ cam tuyệt đẹp. Topaz hồng dịu xinh đẹp được sản xuất ở Nga và Pakistan. Ngoài ra Sri Lanka, Nigeria và Trung Quốc là ba đất nước sản xuất ra Topaz không màu dùng để chế tạo thành Topaz xanh.

Topaz chứa nguồn năng lượng khổng lồ, có thể thu hút tài lộc và may mắn. Đây còn là viên đá giúp cân bằng cuộc sống, đẩy lùi nguồn năng lượng tiêu cực. Khi bạn mất ngủ hay suy nhược thần kinh, áp lực dẫn đến stress, đeo trang sức từ đá Topaz sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng vô cùng hiệu quả.

Xem trang sức đính đá quý và đá bán quý:

Top 5 tinh hoa trang sức Topaz được ưa chuộng nhất

Tại PNJ, những món trang sức Topaz đều mang vẻ đẹp diệu kỳ, ánh lên sắc xanh đẹp ngất ngây. Hôm nay, hãy cùng PNJ ngắm nhìn 5 tinh hoa trang sức Topaz đã khiến bao trái tim “tan chảy” nhé! 3 bí quyết mặc đẹp với gam màu xám nhẹ nhàng, tinh tế.

Mặt dây chuyền Vàng trắng 14K đính đá Topaz PNJ

Viên đá Topaz được tuyển chọn kỹ lưỡng, sở hữu sắc xanh trong veo như màu của dòng nước mát. Ngay từ lần gặp đầu tiên, chắc hẳn ai cũng phải lòng trước sự tinh tế và thanh khiết của điểm nhấn mặt dây chuyền này. Ngoài ra, những chi tiết cách điệu góp công lớn tôn lên sự lung linh của Topaz.

Top 5 tinh hoa trang suc Topaz duoc ua chuong nhat
Ngoài ra, những chi tiết cách điệu góp công lớn tôn lên sự lung linh của Topaz.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Vàng trắng 14K đính đá Topaz Disney|PNJ Cinderella

Nếu như bạn từng nghĩ rằng trang sức đá quý thường “đứng tuổi” thì đây sẽ là một ví dụ ngược lại. Thuộc dòng sản phẩm Disney|PNJ, điểm nhấn dây cổ vàng trắng 14K đính đá Topaz mang vẻ đẹp tinh nghịch và đáng yêu. Mô phỏng lại chi tiết trong bộ phim hoạt hình Cô Bé Lọ Lem Cinderella, thiết kế sẽ đưa bạn về những thước phim kinh điển của thế giới tuổi thơ. Những viên đá Topaz vẫn là trọng tâm, ánh lên sắc xanh diệu kỳ tựa như chiếc đầm của nàng Lọ Lem.

Top 5 tinh hoa trang suc Topaz duoc ua chuong nhat 1
Thuộc dòng sản phẩm Disney|PNJ, điểm nhấn dây cổ vàng trắng 14K đính đá Topaz mang vẻ đẹp tinh nghịch và đáng yêu.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Vàng trắng 14K đính đá Topaz PNJ

Nhấn nhá cho phong thái thêm phần ấn tượng, nàng sẽ bừng sáng cùng chất riêng đầy kiêu hãnh bởi sự khéo léo kết hợp trong thiết kế nhẫn đính đá Topaz. Với sự sáng tạo đến từ đội ngũ PNJ cùng sự kết hợp hoàn hảo đến từ sắc xanh rạng ngời của đá Topaz và vàng 18K chuẩn mực, chiếc nhẫn mang đường nét không quá cầu kỳ sẽ cùng nàng ý nhị chinh phục ánh nhìn ngay từ giây phút đầu.

Top 5 tinh hoa trang suc Topaz duoc ua chuong nhat 2
Với sự sáng tạo đến từ đội ngũ PNJ cùng sự kết hợp hoàn hảo đến từ sắc xanh rạng ngời của đá Topaz và vàng 18K chuẩn mực, chiếc nhẫn mang đường nét không quá cầu kỳ sẽ cùng nàng ý nhị chinh phục ánh nhìn ngay từ giây phút đầu.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng trắng 14K đính đá Topaz PNJ Nụ Tầm Xuân

Khí chất của quý cô toát lên khi nàng tự tin vào vẻ đẹp của mình, như những nụ hoa tầm xuân đang bung nở, toả hương sắc đến muôn nơi. Đôi bông tai sở hữu thiết kế nhỏ xinh, với điểm nhấn đá Topaz cùng những viên đá trắng xung quanh như một nụ hoa e ấp đang chuẩn bị bung nở.

Top 5 tinh hoa trang suc Topaz duoc ua chuong nhat 3
Đôi bông tai sở hữu thiết kế nhỏ xinh, với điểm nhấn đá Topaz cùng những viên đá trắng xung quanh như một nụ hoa e ấp đang chuẩn bị bung nở.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc Vàng 14K đính đá Topaz Disney|PNJ Cinderella

Một thiết kế được săn đón và ưa chuộng nhất hiện nay của PNJ, chiếc lắc tay vàng 14K được chăm chút đến từng chi tiết bởi những viên đá Topaz. Kết hợp với những điểm nhấn đáng yêu, chiếc lắc tay này chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho những cô nàng chuộng phong cách nữ tính.

Top 5 tinh hoa trang suc Topaz duoc ua chuong nhat 4
Kết hợp với những điểm nhấn đáng yêu, chiếc lắc tay này chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho những cô nàng chuộng phong cách nữ tính.

Xem sản phẩm trên hình:

Chọn tinh hoa chọn PNJ

Trang sức đá phong thuỷ của PNJ luôn là dòng sản phẩm được yêu mến bậc nhất. Đối với thương hiệu, đá phong thuỷ chính là tinh hoa của đất trời vì từng viên đá phải trải qua thời gian rất dài để hấp thụ năng lượng của đất trời. Đặc biệt khi chọn trang sức đá quý, nếu có niềm tin vững mạnh, từ trường từ chúng sẽ giúp bạn thêm mạnh mẽ và hạnh phúc trong cuộc sống của mình. Và hơn ai hết, PNJ hiểu rằng thời gian chính là tinh hoa quý báu nhất của quý khách hàng. Do đó, thương hiệu tự hào mang đến những trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng như giao hàng nhanh trong 3 giờ, mua sắm tiện lợi cùng Click n Collect,… để bạn có thể sống trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, người thân.

Trang sức đá Topaz luôn mang đến sự tinh tế và duyên dáng. Đây sẽ là tinh hoa đá quý mà ai cũng cần sở hữu.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức