spot_img

Top 5 tinh hoa trang sức Citrine được ưa chuộng nhất

Citrine – được xem là một trong những tinh hoa đá quý, đã chinh phục người yêu trang sức như thế nào?

Đá Citrine là gì? Vì sao đá Citrine được yêu mến?

Đá Citrine, hay còn gọi là thạch anh vàng hoặc đá quả chanh, là một trong những loại đá giá trị nhất của họ nhà đá thạch anh. Tinh thể đá Citrine thường có màu vàng, nâu vàng, cam, màu nâu sẫm và màu nâu đỏ. Đây cũng là loại đá phổ biến và được yêu thích bậc nhất trên thế giới.

Bên cạnh vẻ đẹp độc đáo, Citrine còn được yêu mến bởi ý nghĩa linh thiêng. Tinh hoa đá quý này mang giá trị về sự cân bằng, giúp các chủ nhân thanh lọc nguồn cảm xúc tiêu cực và trở nên sáng suốt, thông thái hơn. Viên đá mang sắc diệu kỳ này còn có khả năng trẻ hoá tinh thần, làm sạch nguồn năng lượng bên trong. Citrine còn giúp cảm xúc ổn định, thích hợp cho những ai thường rơi vào trạng thái căng thẳng và mệt mỏi.

Xem trang sức đính đá quý và đá bán quý:

Ngoài ra, các thương gia và người làm kinh doanh cũng rất chuộng Citrine. Họ thường đặt chúng ở bàn làm việc để có thể tập trung, giúp công việc trở nên suôn sẻ và dễ dàng đạt được thành công hơn. 3 bí quyết mặc đẹp với gam màu xám nhẹ nhàng, tinh tế.

Top 5 tinh hoa trang sức Citrine

Tại PNJ, trang sức Citrine luôn nhận được sự quan tâm từ người yêu vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch. Từng điểm nhấn đều phát ra sắc màu lung linh đầy mê hoặc.

Mặt dây chuyền Vàng 18K đính đá Citrine PNJ

Với kiểu dáng là chú mèo xinh xắn, thiết kế mặt dây chuyền sẽ làm tan chảy những trái tim yêu mến sự đáng yêu. Trên chất liệu vàng 18K, viên đá Citrine tinh tuyển trở thành tâm điểm, như phát ra ánh ngọt ngào. Đâu chỉ là món trang sức để giúp trang phục nàng thêm thăng hạng, đây còn là bùa hộ mệnh có khả năng thu hút may mắn và tài lộc nữa đấy.

Top 5 tinh hoa trang suc Citrine duoc ua chuong nhat
Đâu chỉ là món trang sức để giúp trang phục nàng thêm thăng hạng, đây còn là bùa hộ mệnh có khả năng thu hút may mắn và tài lộc nữa đấy.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Vàng 18K đính đá Citrine PNJ

Một trong những món trang sức được yêu mến nhất tại PNJ chính là mẫu nhẫn đính đá Citrine. Chất liệu vàng óng ánh kết hợp cùng màu vàng đậm của viên đá thạch anh tạo nên sự hoàn hảo, thu hút. Để tôn vinh vẻ đẹp này, PNJ đã tuyển chọn những viên đá trong veo, được sắp đặt xung quanh viên đá trung tâm. Mục đích này đã góp công lớn giúp Citrine càng “thăng hạng”.

Top 5 tinh hoa trang suc Citrine duoc ua chuong nhat 1
Để tôn vinh vẻ đẹp này, PNJ đã tuyển chọn những viên đá trong veo, được sắp đặt xung quanh viên đá trung tâm. Mục đích này đã góp công lớn giúp Citrine càng “thăng hạng”.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng 18K đính đá Citrine PNJ Sứ giả mùa xuân

Nằm trong bộ sưu tập Sứ giả mùa xuân, đôi bông tai mô phỏng lại cánh én tràn ngập niềm vui của ngày đầu năm. Ngay từ ấn tượng đầu tiên, điểm nhấn khơi gợi sự phấn khởi, tinh thần lạc quan và tươi mới. Kết hợp cùng viên đá Citirne ánh vàng cam, đôi bông tai tựa như những tia nắng vô cùng sống động.

Top 5 tinh hoa trang suc Citrine duoc ua chuong nhat 2
Nằm trong bộ sưu tập Sứ giả mùa xuân, đôi bông tai mô phỏng lại cánh én tràn ngập niềm vui của ngày đầu năm.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn nam Vàng 18K đính đá Citrine PNJ

Gu thẩm mỹ của chàng trai cũng được thể hiện qua những điểm nhấn thời trang đẳng cấp. Chiếc nhẫn nam vàng 18K đã hội tụ được sự lịch lãm và thanh lịch của đấng mày râu. Hòa theo xu hướng thời trang mới nhưng vẫn giữ nét cổ điển cùng sự kết hợp của ánh kim và đá Citrine, PNJ mang đến sản phẩm nhẫn mang vẻ đẹp mới lạ, bắt mắt.

Top 5 tinh hoa trang suc Citrine duoc ua chuong nhat 3
Chiếc nhẫn nam vàng 18K đã hội tụ đủ sự lịch lãm và thanh lịch của đấng mày râu.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng 18K đính đá Citrine PNJ

Nếu nàng đang tìm kiếm một thiết kế mới lạ thì chiếc lắc tay này sẽ là gợi ý xứng đáng được cân nhắc. Vẫn là viên đá Citrine làm trung tâm nhưng chúng được cắt dũa theo phom Emerald dài sang trọng. Đá Citrine được biết đến là viên đá tượng trưng cho sự thông thái, đem lại trí óc minh mẫn và sự thịnh vượng cho chủ nhân khi đính trên trang sức. Một chút sắc vàng từ đá Citrine cùng ánh kim vàng 18K rực rỡ, chiếc lắc nhấn nhá cho cổ tay nàng chính là món quà tự thưởng cho hành trình phát triển sự nghiệp.

Top 5 tinh hoa trang suc Citrine duoc ua chuong nhat 4
Một chút sắc vàng từ đá Citrine cùng ánh kim vàng 18K rực rỡ, chiếc lắc nhấn nhá cho cổ tay nàng chính là món quà tự thưởng cho hành trình phát triển sự nghiệp.

Xem sản phẩm trên hình:

Chọn tinh hoa – chọn PNJ

Trang sức đá phong thuỷ của PNJ luôn là dòng sản phẩm được yêu mến bậc nhất. Đối với thương hiệu, đá phong thuỷ chính là tinh hoa của đất trời vì từng viên đá phải trải qua thời gian rất dài để hấp thụ năng lượng của đất trời. Đặc biệt khi chọn trang sức đá quý, nếu có niềm tin vững mạnh, từ trường từ chúng sẽ giúp bạn thêm mạnh mẽ và hạnh phúc trong cuộc sống của mình. Và hơn ai hết, PNJ hiểu rằng thời gian chính là tinh hoa quý báu nhất của quý khách hàng. Do đó, thương hiệu tự hào mang đến những trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng như giao hàng nhanh trong 3 giờ, mua sắm tiện lợi cùng Click n Collect,… để bạn có thể sống trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, người thân.

Và nếu bạn đang tăm tia món trang sức Citrine nào, đừng ngần ngại đến PNJ để khám phá tinh hoa đá quý này nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức