spot_img

Top 5 nhẫn đôi được yêu thích nhất tháng 10

Một mùa cưới nữa đã đến, chắc hẳn các cặp đôi đang lên kế hoạch để tìm cặp nhẫn cưới phù hợp. Hãy để PNJ gợi ý cho bạn 5 lựa chọn được ưa chuộng nhất sau đây nhé.

Nhẫn cưới là gì?

Khác với nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới thường là cặp nhẫn đôi, có kiểu dáng tương đồng hoặc giống nhau 100%. Nhẫn cưới thường được chế tác trên chất liệu vàng, bạch kim hoặc bạc. Loại nhẫn này được đính thêm đá, thường là đá có sắc trắng trong như kim cương, ECZ hoặc CZ.

Trong ngày làm lễ tân hôn, cô dâu chú rể sẽ trao nhau nhẫn cưới – tín vật kết nối tình yêu đôi lứa và lời nguyện thề bên nhau. Điểm nhấn này thường được đeo ở ngón áp út, nơi ngón tay có đường mạch máu đi thẳng đến trái tim.

Nhẫn cưới được biết đến như một điểm nhấn linh thiêng, luôn đồng hành cùng các cặp đôi trong suốt hành trình mới phía trước nên món đồ luôn được lựa chọn cẩn thận. Không chỉ chú trọng đến chất lượng mà người mua rất quan tâm đến kiểu dáng và những chương trình hậu mãi mang tính dài lâu. Do đó, việc chọn một điểm mua uy tín sẽ giúp cặp đôi vững tâm hơn.

Hãy cùng PNJ ngắm nhìn top 5 lựa nhẫn đôi được yêu thích trong tháng 10 vừa qua nhé!

Xem nhẫn cưới:

Cặp nhẫn cưới Vàng 18K đính đá ECZ PNJ

Điều tạo nên sự thú vị của cặp nhẫn chính là sự hoà hợp tuyệt vời giữa hai mẫu mã đối lập. Thiết kế dành cho nam mang rõ sự nam tính, mạnh mẽ của một trụ cột gia đình. Chiếc nhẫn dành cho cô dâu có phần mềm mỏng, dịu dàng với những viên đá ECZ thượng hạng đan xen vào nhau. Tuy khác biệt nhưng khi được đặt kề nhau, rõ ràng cả hai đều thuộc về nhau.

Top 5 nhan doi duoc yeu thich nhat thang 10
Tuy khác biệt nhưng khi được đặt kề nhau, rõ ràng cả hai đều thuộc về nhau.

Xem sản phẩm trên hình:

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ

Thuộc dòng sản phẩm True Love, cặp nhẫn cưới mang trọn vẻ đẹp tinh tế, vượt thời gian. Hai sản phẩm đều sở hữu những nét riêng biệt, đối lập nhưng nhìn chung, cặp nhẫn vẫn trọn vẹn sự hài hoà. Cũng giống như chuyện tình yêu, sự khác biệt không phải rào cản nếu chúng ta biết dung hoà, chấp nhận và hành xử khéo léo, tinh tế.

Top 5 nhan doi duoc yeu thich nhat thang 10 1
Cũng giống như chuyện tình yêu, sự khác biệt không phải rào cản nếu chúng ta biết dung hoà, chấp nhận và hành xử khéo léo, tinh tế.

Xem sản phẩm trên hình:

Cặp Nhẫn bạc đính đá PNJSilver

PNJ chưa bao giờ để chi phí là rào cản để bạn tìm được điểm nhấn yêu thích của mình. Với mức giá vô cùng dễ chịu, các cặp đôi đã có thể sở hữu cặp nhẫn được chế tác từ chất liệu bạc. Thiết kế tinh giản, điểm thêm viên đá lấp lánh, góp phần tạo độ sáng vừa đủ. Ưu điểm của chất liệu bạc chính là không gây kích ứng da, dễ làm sạch và bảo quản. Top 5 trang sức Bạc hot nhất cho mùa tựu trường 2022.

Top 5 nhan doi duoc yeu thich nhat thang 10 2
Ưu điểm của chất liệu bạc chính là không gây kích ứng da, dễ làm sạch và bảo quản.

Xem sản phẩm trên hình:

Cặp Nhẫn bạc PNJSilver

Nhẫn bạc vẫn có thể đạt độ tinh xảo như thiết kế được chế tác từ vàng. Gợi ý lần này không chỉ dành riêng cho các cặp vợ chồng tương lai mà cả những cặp đôi đang tìm kiếm một cặp nhẫn đơn thuần.

Tình yêu là sự đồng điệu của hai cá thể khác biệt, tìm thấy nhau, yêu thương nhau và chỉ của riêng nhau. Nhẫn đôi bạc PNJSilver là biểu tượng tình yêu hiện đại với những điểm tương đồng được cách điệu đầy tinh tế, đủ khác biệt để thấy cá tính, đủ hòa hợp để thấy “ta là của nhau”.

Top 5 nhan doi duoc yeu thich nhat thang 10 3
Tình yêu là sự đồng điệu của hai cá thể khác biệt, tìm thấy nhau, yêu thương nhau và chỉ của riêng nhau.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn bạc đính đá PNJSilver

Gợi ý của cuối cùng cũng là một cặp nhẫn bạc. Thiết kế gần như tương đồng 100% nhưng sự đổi phía của viên đá tạo cảm giác 2 điểm nhấn đang hút nhau như thỏi nam châm. Và trong chuyện tình cảm, sự khác biệt chính là “chất xúc tác” diệu kỳ để cả hai thêm gắn kết.

Top 5 nhan doi duoc yeu thich nhat thang 10 4
Thiết kế gần như tương đồng 100% nhưng sự đổi phía của viên đá tạo cảm giác 2 điểm nhấn đang hút nhau như thỏi nam châm.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện tất cả sản phẩm đang có tại website www.pnj.com.vn, bạn có thể truy cập, chọn mua và trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện lợi của PNJ như giao hàng nhanh, giao hàng miễn phí và những ưu đãi hấp dẫn khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức