spot_img

Top 5 trang sức trơn được yêu thích nhất tháng 10

Dù không điểm thêm viên đá quý nào nhưng trang sức trơn vẫn có sức hút đặc biệt. Cùng PNJ điểm qua top 5 trang sức trơn được yêu thích nhất tháng 10 nhé.

Trang sức trơn chú trọng đến vẻ đẹp tinh giản, thường không được đính thêm đá hoặc có chỉ là một hay hai viên. Dù vậy, những điểm nhấn này lại không hề nhàm chán mà ngược lại, vẫn rất được ưa chuộng vì vẻ đẹp kinh điển vượt thời gian của mình.

Hôm nay, hãy cùng PNJ ngắm nhìn những tuyệt phẩm này nhé!

Xem trang sức vàng:

Lắc tay Vàng 18K

Mở đầu cho danh sách hôm nay chính là chiếc lắc tay được chế tác từ chất liệu vàng 18K thượng hạng. Những chi tiết của lắc tay sẽ được nối với nhau bằng những mắt xích chắc chắn. Người thợ kim hoàn của PNJ đã dựa vào yếu tố này để tập trung sáng tạo trong thiết kế của từng mắt xích. Những mấu nối đan xen không theo một quy tắc nhất định, việc này giúp thiết kế có phần độc đáo và thu hút hơn. Đồng thời, món trang sức còn điểm thêm một số chi tiết có hình dáng quả châu vàng óng ánh, tạo cảm giác vui tươi cho chiếc lắc tay.

Top 5 trang suc tron duoc yeu thich nhat thang 10
Những mấu nối đan xen không theo một quy tắc nhất định, việc này giúp thiết kế có phần độc đáo và thu hút hơn.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Vàng trắng 10K PNJ True Love

Thuộc dòng sản phẩm True Love, chiếc dây cổ mang âm hưởng lãng mạn với những mắt xích nối với nhau một cách khéo léo. Chất liệu vàng trắng 10K cũng rất nịnh da, giúp chiếc cổ thêm sáng bừng. Đi tìm màu son và món trang sức của mùa Thu Đông.

Ưu điểm của trang sức trơn chính là dễ phối đồ và kết hợp cùng nhiều điểm nhấn khác. Do đó, sản phẩm này có thể trở thành món đồ “đinh” trong tủ đồ của các cô gái.

Top 5 trang suc tron duoc yeu thich nhat thang 10 1
Thuộc dòng sản phẩm True Love, chiếc dây cổ mang âm hưởng lãng mạn với những mắt xích nối với nhau một cách khéo léo.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay nam Vàng 10K PNJ True Love

Khi vừa xuất hiện, chiếc vòng tay True Love lập tức trở thành siêu phẩm được yêu thích bậc nhất. Sở hữu thiết kế mang phong cách hiện đại với kiểu dáng mới lạ, kết hợp cùng chữ XU – biến thể của chữ It’s you – vì đó là anh/em, là tình yêu của nhau, mang đến vẻ đẹp thời thượng và trẻ trung cho chiếc vòng tay.

Top 5 trang suc tron duoc yeu thich nhat thang 10 2
Món trang sức sở hữu thiết kế mang phong cách hiện đại với kiểu dáng mới lạ, kết hợp cùng chữ XU – biến thể của chữ It’s you

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay Vàng 18K

Điều đầu tiên bạn cảm nhận được từ chiếc vòng tay vàng 18K chính là sự chắc chắn mà vẫn duyên dáng, tinh tế. Từng chi tiết nhỏ nhất đều được trau chuốt kỹ lưỡng. Sự chú ý tập trung tại điểm nhấn ngay giữa với kiểu dáng hoa văn vô cùng tinh tế.

Top 5 trang suc tron duoc yeu thich nhat thang 10 3
Điểm nhấn này thích hợp cho những dịp đặc biệt như tiệc tùng, đám cưới hay buổi gặp gỡ với đối tác.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay Vàng trắng 14K Disney|PNJ Cinderella

Thuộc dòng sản phẩm Disney|PNJ, chiếc vòng tay mang đến vẻ đẹp thật khác biệt từ kiểu dáng đến chi tiết. Không tuân theo quy tắc nào, điểm nhấn với kiểu dáng độc đáo, tựa ánh sáng phép màu phát ra từ cây đũa phép của bà tiên trong câu chuyện Lọ Lem Cinderella. Hai đầu của thiết kế chính là trái bí ngô – một biểu tượng phép thuật của bộ phim.

Top 5 trang suc tron duoc yeu thich nhat thang 10 4
Hai đầu của thiết kế chính là trái bí ngô – một biểu tượng phép thuật của bộ phim.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện tất cả sản phẩm đang có tại website www.pnj.com.vn, bạn có thể truy cập, chọn mua và trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện lợi của PNJ như giao hàng nhanh, giao hàng miễn phí và ưu đãi hấp dẫn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức