spot_img

Top 5 đồng hồ PNJ Watch mới nhất tháng 4

Đã vào hội mê đồng hồ thì sở hữu bao nhiêu chiếc cũng không đủ. Vậy cùng PNJ Watch ngắm nghía 5 điểm nhấn thời gian mới nhất trong tháng 4 nhé!

Đối với nhiều tín đồ thời trang, sưu tầm đồng hồ là một thú vui mang đến nhiều cung bậc cảm xúc. Việc sở hữu một chiếc đồng hồ không đơn thuần là mua về một điểm nhấn thời gian, mà còn là cảm giác tuyệt vời khi có trong tay tuyệt phẩm trang sức. Chính vì thế, dù có biết bao điểm nhấn này đi chăng nữa thì ta khó lòng mà thấy đủ.

Tất nhiên, việc chọn lựa đồng hồ cũng kỳ công bởi để đúng ý lại vừa vặn, bạn cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu, ngắm nghía và cân nhắc. Đồng hồ Thuỵ Sỹ – Tượng đài thời gian của giới mộ điệu.

Trong bài viết này, hãy cùng PNJ chiêm ngưỡng top 5 đồng hồ mới nhất và xứng đáng được bạn cân nhắc trong tháng 4 này!

Xem đồng hồ PNJ Watch:

Đồng Hồ Thụy Sỹ Silvana Nữ Đính 1 Viên Kim Cương SB32QSR24B Dây Kim Loại 32 mm

Là thương hiệu đến từ kinh đô thời gian, Silvana rạng ngời như một đoá hoa mang nét điểm cổ điển, hằn sâu trong tâm trí sau một lần ngắm nhìn. Trong tháng 4 này, chiếc đồng hồ cập bến PNJ Watch với vẻ sang trọng, thanh tú của một người phụ nữ duyên dáng nhưng vẫn toát lên sự mạnh mẽ. Đồng thời, viên kim cương ngay chính giữa, nằm dưới cột mốc số 12 mang đến hình ảnh uy quyền đích thực.

Top 5 dong ho PNJ Watch moi nhat thang 4
Đồng thời, viên kim cương ngay chính giữa, nằm dưới cột mốc số 12 mang đến hình ảnh uy quyền đích thực.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Thụy Sỹ Silvana Nữ Đính 1 Viên Kim Cương SR33QSS15S Dây Kim Loại 33 mm

Kiêu hãnh như một nữ hoàng, chiếc đồng hồ hiện lên như viên ngọc quý. Mặt đồng hồ xà cừ nhiều sắc màu, phản chiếu vẻ đẹp đến từ biển cả đến nao lòng. Thú vị hơn chính là phần dây đồng hồ, có cấu trúc như một kiệt tác vòng tay, chỉn chu đến từng chút một.

Top 5 dong ho PNJ Watch moi nhat thang 4 1
Thú vị hơn chính là phần dây đồng hồ, có cấu trúc như một kiệt tác vòng tay, chỉn chu đến từng chút một.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Thụy Sỹ Silvana Nữ Đính 1 Viên Kim Cương SB32QSS2P8S Dây Kim Loại 32 mm

Mặt đồng hồ tựa như một đại dương xanh thẳm, ẩn chứa những điều bí ẩn đang đợi được khai phá. Nếu để ý, bạn sẽ thấy ô cửa sổ nhỏ cùng con số được đặt kế cọc số 3. Đây chính là lịch ngày. Kiểu dáng tinh giản cùng những chi tiết đắt giá, món quà này hứa hẹn sẽ cùng nàng trên mọi hành trình về cuộc sống.

Top 5 dong ho PNJ Watch moi nhat thang 4 2
Kiểu dáng tinh giản cùng những chi tiết đắt giá, món quà này hứa hẹn sẽ cùng nàng trên mọi hành trình về cuộc sống.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Thụy Sỹ Silvana Nữ Đính 1 Viên Kim Cương SB32QSS2P2CBE Dây Da 32 mm

Những thiết kế dây da của Silvana cũng khoác lên nét riêng. Màu sắc thường lạ mắt, hiếm thấy và rất khéo trong việc nịnh da. Với mẫu đồng hồ dây xanh mát, nàng sẽ có thêm điểm nhấn cho cổ tay của mình. Đồng thời, đây cũng là món đồ thời trang giúp nâng hạng outfit trong tích tắc.

Top 5 dong ho PNJ Watch moi nhat thang 4 3 1
Những thiết kế dây da của Silvana cũng khoác lên nét riêng. Màu sắc thường lạ mắt, hiếm thấy và rất khéo trong việc nịnh da.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Thụy Sỹ Silvana Nữ Đính 1 Viên Kim Cương SB32QSR2P4CVO Dây Da 32 mm

Cũng là thiết kế dây da nhưng màu xanh rêu độc đáo hứa hẹn sẽ khiến nàng thích mê. Đặc biệt, những chi tiết sắc nét giúp điểm nhấn trông cứng cáp và “nữ quyền”.

Top 5 dong ho PNJ Watch moi nhat thang 4 4
Cũng là thiết kế dây da nhưng màu xanh rêu độc đáo hứa hẹn sẽ khiến nàng thích mê.

Xem sản phẩm trên hình

Để tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ nữa, nàng có thể truy cập www.pnj.com.vn. Thương hiệu luôn có nhiều ưu đãi và chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức