spot_img

Top 5 trang sức Kim cương PNJ được yêu thích nhất tháng 4/2023

Trang sức kim cương luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của phái nữ bởi vẻ đẹp sang trọng và quý phái của chúng. Tháng 4 là thời điểm nhiều chị em tìm kiếm những món trang sức mới để tôn lên vẻ đẹp của mình. Hãy cùng điểm qua top 5 “điểm nhấn” được săn đón bậc nhất tại PNJ vào tháng 4 nhé!

Với hàng ngàn lựa chọn trên thị trường, việc chọn ra những món trang sức kim cương phù hợp đôi khi có thể là một thử thách đối với nhiều người. Trong bài viết này, PNJ sẽ giới thiệu đến bạn top 5 trang sức kim cương được ưa chuộng nhất trong tháng 4/2023 để giúp bạn tìm ra món trang sức hoàn hảo cho phong cách của mình.

Xem trang sức kim cương:

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW000567

Đôi bông tai là một sản phẩm trang sức cao cấp với thiết kế kinh điển đính dãy đá phụ và viên kim cương trung tâm, kết hợp với chất liệu Vàng trắng 14K được sử dụng để tạo nên độ bền và sáng bóng cho sản phẩm. Không chỉ mang lại vẻ đẹp tinh tế, đôi bông tai còn tỏa sáng vẻ sang trọng trong mọi dịp. Chính vì vậy,  bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm món trang sức đẳng cấp và tôn lên chất riêng của mình.

top 5 trang suc kim cuong pnj duoc yeu thich nhat thang 4 2023 1
Không chỉ mang lại vẻ đẹp tinh tế, đôi bông tai còn tỏa sáng vẻ sang trọng trong mọi dịp

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ True Love DDDDW003706

Thiết kế tinh tế gói trọn trong sản phẩm đẳng cấp kết hợp cùng chất liệu Vàng trắng 14K cao cấp mang lại độ bền chắc và sáng bóng của chiếc nhẫn. Viên đá chủ hình trái tim giữa nhẫn được chế tác bằng kim cương tự nhiên đã thổi hồn vào món trang sức và tăng thêm giá trị duy mỹ. Chính vì vậy, chiếc nhẫn sẽ mang đến cho nàng sự tự tin và quyến rũ, đồng thời cũng là một biểu tượng cho tình yêu ngọt ngào.

top 5 trang suc kim cuong pnj duoc yeu thich nhat thang 4 2023 2
Viên đá chủ hình trái tim giữa nhẫn được chế tác bằng kim cương tự nhiên đã thổi hồn vào món trang sức và tăng thêm giá trị duy mỹ

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DD00W000124

Mặt dây chuyền được thiết kế mang dáng hình bông hoa nở rộ kết hợp cùng những viên kim cương tự nhiên được chế tác tinh xảo tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng. Bên cạnh đó, chiếc mặt dây còn mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt về biểu tượng cho tình yêu và sự trân quý. Thiết kế tinh tế và độc đáo của sản phẩm còn thể hiện sự tinh tế và ngọt ngào của cô nàng.

top 5 trang suc kim cuong pnj duoc yeu thich nhat thang 4 2023 3
chiếc mặt dây còn mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt về biểu tượng cho tình yêu và sự trân quý

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Kim cương Vàng trắng 14K PNJ First Diamond DDDDW000117

Chiếc lắc tay với thiết kế mang hình ảnh cỏ 4 lá may mắn, kết hợp cùng những viên kim cương lấp lánh bên trong tạo sự yêu kiều và dịu dàng cho cô nàng. Bởi vì, hình ảnh cỏ 4 lá được xem là biểu tượng của sự may mắn, thành công và bình an, khi được lồng ghép cùng với kim cương, sản phẩm càng giúp chủ nhân lộng lẫy hơn khi được thể hiện trên cổ tay thanh thoát.

top 5 trang suc kim cuong pnj duoc yeu thich nhat thang 4 2023 4
Hình ảnh cỏ 4 lá được xem là biểu tượng của sự may mắn, thành công và bình an

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW005119

Chiếc nhẫn Kim cương là một trong những điểm nhấn trang sức đẳng cấp với viên kim cương 57 giác cắt chuẩn xác làm bật lên nét quý phái của quý cô. Đặc tính của kim cương giúp tối đa hoá bức xạ ánh sáng, tạo ra sự lấp lánh đẹp mắt và tinh tế. Chiếc nhẫn hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp quý cô tỏa sáng trong những buổi tiệc đông người.

top 5 trang suc kim cuong pnj duoc yeu thich nhat thang 4 2023 5
Chiếc nhẫn Kim cương là một trong những điểm nhấn trang sức đẳng cấp với viên kim cương 57 giác cắt chuẩn xác làm bật lên nét quý phái của quý cô

Xem sản phẩm trên hình

Hãy ghé qua https://www.pnj.com.vn/ để khám phá thêm nhiều sản phẩm trang sức đẹp mắt, độc đáo. Và có cơ hội trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ khách hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức