spot_img

“MIX & MATCH” THẬT TRẺ TRUNG VỚI BST “SWEET-Y HELLO KITTY” CHÀO HÈ

Trang sức “Sweet-y Hello Kitty” sẽ là nguồn cảm hứng tích cực cho bạn, đem đến năng lượng trẻ trung và sự tươi mới. Với thiết kế đáng yêu và màu sắc tươi sáng, những item này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách của bạn trong mùa Hè.

BST “Sweet-y Hello Kitty” là một bộ sưu tập trang sức ngọt ngào, mang đậm tinh thần mùa Hè. Với biểu tượng đặc trưng là chiếc nơ của nhân vật Hello Kitty và vườn hoa đa sắc màu, BST như đưa nàng đến không gian tươi mới, đầy cảm xúc tích cực.

Sweet-y Hello Kitty” là món quà của thanh xuân, đồng hành cùng những cô nàng tự tin, yêu đời và đam mê theo đuổi ước mơ của mình. Bất kể lứa tuổi và tính cách nào, bạn đều có thể tìm thấy một phần Hello Kitty đáng yêu, trở thành phiên bản “Kawaii” riêng của chính mình.

Xem trang sức PNJ ❤️ HELLO KITTY:

Dây cổ Vàng 14K đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZT00Y060003

Những chi tiết trong thế giới “Kawaii” của Hello Kitty được thể hiện rõ nét thông qua chiếc dây cổ vàng. Món quà nhỏ này sẽ giúp nàng đến gần với những điều kỳ diệu, thêm tự tin, thể hiện niềm vui sống. Ngắm nghía top 5 món trang sức Hello Kitty đáng yêu nhất từ PNJ ❤️ HELLO KITTY.

MIX MATCH THAT TRE TRUNG VOI BST SWEET Y HELLO KITTY CHAO HE
Món quà nhỏ này sẽ giúp nàng đến gần với những điều kỳ diệu, giúp bạn thêm tự tin, thể hiện niềm vui sống.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng 14K đính đá CZ PNJ ️ HELLO KITTY XM00Y060110

Dù ở độ tuổi nào hay sở hữu phong cách thời trang ra sao, mỗi người trong chúng ta đều có một phần dễ thương và tươi mới, hoà hợp với hình ảnh đáng yêu của Hello Kitty. PNJ x HELLO KITTY tạo ra một sự kết hợp hiện đại và tinh tế để thể hiện sự dễ thương đó. Thông điệp ấy đã được gói ghém cẩn thận cùng thiết kế dây cổ mang màu sắc tươi mới này.

MIX MATCH THAT TRE TRUNG VOI BST SWEET Y HELLO KITTY CHAO HE 1
Thông điệp ấy đã được gói ghém cẩn thận cùng thiết kế dây cổ mang màu sắc tươi mới này.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng 14K đính đá CZ PNJ ❤️ HELLO KITTY XM00Y060112

Một phiên bản dây cổ khác đáng yêu không kém, hình ảnh nhân vật Hello Kitty được lồng ghép tinh tế với chữ love uyển chuyển, tạo nên sự đồng điệu. Đồng thời, đi cùng với món phụ kiện còn là những viên đá CZ nho nhỏ nhưng lấp lánh sáng ngời.

MIX MATCH THAT TRE TRUNG VOI BST SWEET Y HELLO KITTY CHAO HE 2
Một phiên bản dây cổ khác đáng yêu không kém, hình ảnh nhân vật Hello Kitty được lồng ghép tinh tế với chữ love uyển chuyển, tạo nên sự đồng điệu.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng 14K PNJ ️ HELLO KITTY 0000Y060630

Mẫu lắc tay thanh mảnh với những chi tiết tinh tế, đây chắc chắn là món quà Hè lý tưởng dành cho bạn gái. Điểm cộng kế tiếp chính là tông vàng nịnh da, tạo vẻ duyên dáng và nữ tính. Đặc biệt, món quà này giúp bạn vô cùng dễ dàng trong việc mix-match.

MIX MATCH THAT TRE TRUNG VOI BST SWEET Y HELLO KITTY CHAO HE 3
Mẫu lắc tay thanh mảnh với những chi tiết tinh tế, đây chắc chắn là món quà Hè lý tưởng dành cho bạn gái.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng 14K PNJ ❤️ HELLO KITTY 0000Y060631

Chiếc lắc tay thuộc BST “Sweet-y Hello Kitty” không chỉ là một món trang sức, mà còn đại diện cho khởi đầu tươi mới trong mùa Hè. Điểm nhấn mang đến cho chúng ta vô vàn cảm xúc tích cực, đồng hành cùng những cô nàng tự tin, yêu đời và khao khát theo đuổi ước mơ của chính mình.

MIX MATCH THAT TRE TRUNG VOI BST SWEET Y HELLO KITTY CHAO HE 4
Điểm nhấn mang đến cho chúng ta vô vàn cảm xúc tích cực, đồng hành cùng những cô nàng tự tin, yêu đời và khao khát theo đuổi ước mơ của chính mình.

Xem sản phẩm trên hình

Hãy khám phá BST “Sweet-y Hello Kitty” và tìm thấy những món trang sức thích hợp với phong cách cá nhân của bạn. Hãy trở thành phiên bản Kawaii đáng yêu của chính mình và tận hưởng mùa Hè với sự tự tin và niềm vui nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức