spot_img

Top 5 trang sức Kim Cương PNJ mới nhất tháng 7/2023

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta đôi lúc quên đi việc chăm sóc bản thân. Việc chọn cho mình một món trang sức kim cương cũng là cách mà bạn yêu thương bản thân bởi kim cương mang đến nguồn năng lượng tích cực. Cùng PNJ khám phá 5 vật phẩm kim cương mới nhất trong tháng 7 này nhé!

Không chỉ là món trang sức lấp lánh, mang giá trị vật chất cao, kim cương còn ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc về tình yêu và sự hạnh phúc. Bên cạnh đó, kim cương được coi là biểu tượng cho sự vĩnh cửu và kiên trì.

Giống như những viên kim cương, mỗi người phụ nữ đều mang trong mình vẻ đẹp riêng biệt. Vì chỉ khi được tự do trải nghiệm những điều mình yêu thích, phái đẹp mới thực sự chạm tới xúc cảm của sự hạnh phúc.

Xem trang sức kim cương

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW000591

Tuyên xưng với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, đôi bông tai được làm bằng chất liệu vàng trắng 14K và viên kim cương chủ lấp lánh tạo nên phong cách sang trọng, quý phái, khiến nàng thu phục mọi ánh nhìn. Không phô trương, tinh tế chuẩn mực, điểm nhấn chính là một lời nhắc nhở cho chị em chúng ta rằng hãy luôn tự tin và tỏa sáng với chính mình để được trân trọng và thể hiện đúng giá trị của bản thân.

top 5 trang suc kim cuong pnj moi nhat thang 7 1
Không phô trương, tinh tế chuẩn mực, điểm nhấn chính là một lời nhắc nhở cho chị em chúng ta rằng hãy luôn tự tin và tỏa sáng với chính mình để được trân trọng và thể hiện đúng giá trị của bản thân.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Kim cương Vàng 14K PNJ DDDDC000803

Solitare – Mẫu nhẫn chưa bao giờ lỗi thời với lối thiết kế tinh giản nhưng đầy sự tinh tế, ôm trọn đường nét của ngón tay nàng. Chiếc nhẫn kim cương với sự kết hợp tinh tế giữa nét truyền thống và hiện đại đem lại cho phái đẹp sự kiêu sa và sang trọng.

Sở hữu kiểu dáng đầy phá cách, món trang sức mang hai màu sắc vàng và vàng trắng được hòa quyện trên cùng một điểm nhấn, tạo sự hài hòa và độc nhất riêng biệt. Bên cạnh đó, viên kim cương chủ được ôm sát và tôn lên bởi phần chấu bên dưới đầy nét duyên dáng. Chiếc nhẫn hứa hẹn sẽ là món trang sức hoàn hảo để nàng tỏa sáng bản thân trong bất kỳ dịp quan trọng nào.

top 5 trang suc kim cuong pnj moi nhat thang 7 2
Solitare – Mẫu nhẫn chưa bao giờ lỗi thời với lối thiết kế tinh giản nhưng đầy sự tinh tế, ôm trọn đường nét của ngón tay nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ Beauty & The Beast DDDDW000910

“Little diamonds do great things” – Câu châm ngôn trên, như một thông điệp PNJ muốn gửi gắm đến người phụ nữ của mình rằng, “Điều đẹp đẽ và diệu kỳ đến từ những viên kim cương bé nhỏ và nàng cũng như những viên kim cương ấy, hãy cứ tỏa sáng và rực rỡ theo cách riêng của mình”. Cũng như mặt dây chuyền này, tỏa sáng theo phong cách dịu dàng nhưng lại vô cùng nổi bật, với viên kim cương chủ được e ấp bởi những cánh hoa đan xen, xếp thành tầng lớp với nhau, tạo nên hình ảnh hoa hồng dịu dàng. Chính điểm nhấn đặc biệt ấy đã kết tinh nên nét đẹp nữ tính và ngọt ngào cho phái đẹp.

top 5 trang suc kim cuong pnj moi nhat thang 7 3 2
“Điều đẹp đẽ và diệu kỳ đến từ những viên kim cương bé nhỏ và nàng cũng như những viên kim cương ấy, hãy cứ tỏa sáng và rực rỡ theo cách riêng của mình”.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Kim cương Vàng 14K PNJ First Diamond DD00H000030

Phái đẹp dù xuất thân ở vị trí nào cũng đều mang trong mình một tinh thần mạnh mẽ, tự tin và nguồn năng lượng tích cực. Cũng sở hữu nguồn năng lượng đó, chiếc nhẫn toát lên niềm kiêu hãnh của hạnh phúc và lạc quan. Điểm nhấn sáng giá của chiếc nhẫn chính là chi tiết hình trái tim với chất liệu vàng hồng, thể hiện tính nữ và sự ngọt ngào của cô nàng.

Bên cạnh điểm nhấn sáng giá ấy là dãy viên kim cương được đính dọc thân nhẫn, tô điểm sự lấp lánh cho món trang sức thêm phần rực rỡ. Bên cạnh việc tự thưởng cho mình, thì chiếc nhẫn cũng sẽ trở thành món quà tuyệt vời để dành tặng đến người phụ nữ yêu thương của bạn đấy!

top 5 trang suc kim cuong pnj moi nhat thang 7 4
Phái đẹp dù xuất thân ở vị trí nào cũng đều mang trong mình một tinh thần mạnh mẽ, tự tin và nguồn năng lượng tích cực.

Xem sản phẩm trên hình]

Vòng tay Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DD00W000053

Mang trong mình sự đơn giản và thanh lịch, chiếc vòng tay tôn lên nét đẹp uyển chuyển, mềm mại nơi cổ tay nàng. Từng viên kim cương được đính kết trên chiếc vòng tay mang đầy sự tỉ mỉ và tinh xảo, từ đó toát lên sự tươi trẻ và tràn đầy năng lượng của nàng.

Như một thông điệp cuối cùng trong danh sách top 5, PNJ muốn nhắn nhủ đến những người phụ nữ của mình rằng, mỗi giác cắt của viên kim cương ánh lên những mảng sắc màu khác nhau và luôn mang một phong cách sống riêng trong cuộc đời. “Đừng là bản sao của bất kỳ ai, vì mỗi người mang màu sắc độc bản của chính mình”.

top 5 trang suc kim cuong pnj moi nhat thang 7 5
Như một thông điệp cuối cùng trong danh sách top 5, PNJ muốn nhắn nhủ đến những người phụ nữ của mình rằng, mỗi giác cắt của viên kim cương ánh lên những mảng sắc màu khác nhau và luôn mang một phong cách sống riêng trong cuộc đời.

Xem sản phẩm trên hình

Với những thông điệp trên, PNJ mong những người phụ nữ của mình hạnh phúc với “màu sắc” của chính bản thân. Không ngần ngại thể hiện chính mình với một phong thái tự tin và đầy sự bản lĩnh của một quý cô. Hãy truy cập ngay https://www.pnj.com.vn/ để cùng tìm điểm nhấn phù hợp với mình, các nàng nhé! Và đừng quên tại PNJ còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ nàng đấy.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức