spot_img

Không chỉ đẹp, Ngọc Trai Đen Tahiti còn mang nhiều ý nghĩa tích cực

Khong chi dep Ngoc Trai Den Tahiti con mang nhieu y nghia tich cuc 2

Ngọc Trai Đen chinh phục phái đẹp bằng sắc màu huyền bí. Hơn thế nữa, đây cũng là viên đá mang nhiều ý nghĩa.

Nguồn gốc của Ngọc Trai Đen

Ngọc Trai Đen Tahiti mang sắc đen óng ánh, cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Món quà đặc biệt từ biển này xuất hiện tại vùng đảo Polynesia, nước Pháp; Tahiti được biết đến là nơi giao thương nổi tiếng của viên ngọc này. Tìm hiểu về Ngọc Trai SouthSea tại đây.

Để có được màu sắc như mong muốn, người dân nơi đây áp đã áp dụng biện pháp nuôi cấy tự nhiên với nhiều tiêu chuẩn khắt khe; thời gian thu hoạch ngọc trai là từ 18-24 tháng. Sau đó, các viên ngọc sẽ được làm bóng đơn giản để giữ được màu sắc đặc trưng.

Kích thước của Ngọc Trai Đen khá linh động, bạn có thể tìm được cỡ trung bình từ 8-9cm hoặc 15-16 cm và không ít trường hợp ghi nhận còn có kích thước lớn hơn nữa. Tất nhiên, kích thước càng lớn thì càng quý hiếm và giá thành cũng cao hơn. Bên cạnh dáng tròn hoàn mỹ, món quà từ biển này còn sở dáng oval, dáng quả lê, dáng giọt nước,… Bảng màu của viên ngọc này cũng khá đa dạng, từ gam đen huyền bí đến xám lạ mắt, một số thì ánh lên màu xanh rêu đậm hay tông nâu trầm ấm.

Khong chi dep Ngoc Trai Den Tahiti con mang nhieu y nghia tich cuc 1
Bảng màu của viên ngọc này cũng khá đa dạng, từ gam đen huyền bí đến xám lạ mắt, một số thì ánh lên màu xanh rêu đậm hay tông nâu trầm ấm. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ý nghĩa của Ngọc Trai Đen

Bên cạnh độ bóng hoàn hảo và màu sắc đặc trưng, Ngọc Trai Đen còn mang nhiều ý nghĩa linh thiêng sau:

Thịnh vượng và quyền lực

Nhiều quan niệm cho rằng Ngọc Trai Đen chính là lá bùa giúp mang lại thịnh vượng, thúc đẩy tài lộc cho các chủ nhân. Màu đen được biết là màu của quyền lực, sự tối thượng; Do đó, món quà từ biển này còn góp phần bổ sung cho thần khí mạnh mẽ, giúp người sở hữu thêm phần tự tin để đón nhận hạnh phúc và may mắn phía trước.

Khong chi dep Ngoc Trai Den Tahiti con mang nhieu y nghia tich cuc 2 1
Món quà từ biển này còn góp phần bổ sung cho thần khí mạnh mẽ, giúp người sở hữu thêm phần tự tin để đón nhận hạnh phúc và may mắn phía trước. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bảo vệ sức khoẻ

Chứa một nguồn năng lượng lớn của biển cả, nhiều người tin rằng viên ngọc óng ánh này sẽ giúp người đeo thêm mạnh mẽ, sức khoẻ dồi dào. Ngoài ra, một số khác cho rằng Ngọc Trai còn giúp làn da của người phụ nữ thêm bừng sáng và rạng ngời.

Đại diện cho vẻ đẹp thượng lưu

Phải nói rằng trong bảng màu đa dạng thì màu đen vẫn là sự lựa chọn ưu tiên cho giới thượng lưu. Mang sắc màu đen của bầu trời cùng độ óng ánh đến choáng ngợp, Ngọc Trai Đen xứng đáng là viên đá đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp mà chẳng cần điều gì tô vẽ thêm.

Khong chi dep Ngoc Trai Den Tahiti con mang nhieu y nghia tich cuc 3
Phải nói rằng trong bảng màu đa dạng thì màu đen vẫn là sự lựa chọn ưu tiên cho giới thượng lưu. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vẻ đẹp vượt thời gian

Từ khi xuất hiện cho đến nay, Ngọc Trai Đen đã hiện diện trong tủ đồ trang sức của phái đẹp hơn vài thế kỷ. Tuy nhiên, viên ngọc này chưa bao giờ ngừng lại trong việc chiều chuộng và làm hài lòng các nàng. Vẻ đẹp ấy đã trở thành một tuyên ngôn vững vàng trong vũ trụ trang sức muôn màu. Có thể nói, Ngọc Trai Đen sẽ là món trang sức đắt giá mà phái đẹp nào cũng cần sở hữu.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức