spot_img

Khác biệt chất riêng, vui ngày trở lại!

Mùa tựu trường đã thực sự trở lại sau 2 năm gián đoạn, hơn hết, đây chính là lúc các nàng trở lại thật khác biệt cùng chất riêng ấn tượng! Tuổi trẻ hơn cả vẫn là sự khác biệt và cá tính riêng mà mỗi người thể hiện. Hãy khéo léo thể hiện chất riêng đó cùng siêu ưu đãi mùa tựu trường của PNJ trong tháng 8 này!

khac biet chat rieng vui ngay tro lai 1

Hơn 2 năm qua, chắc hẳn các bạn đã háo hức được thực sự trở lại trường lớp và gặp lại bạn bè rồi đúng không?! Dù gì, cảm giác tay bắt mặt mừng, nhìn nhau cười nói vui vẻ sau bao ngày xa cách vẫn là hơn hết. Đây cũng chính là dịp đặc biệt nhất trong năm để các cô gái xuất hiện trở lại với diện mạo và cá tính khác biệt, chắc chắn nhóm bạn không khỏi trầm trồ.

Háo hức cùng các bạn trở lại trường, từ ngày 25/08 đến ngày 11/09/2022, PNJ gửi đến hàng ngàn thiết kế trang sức trẻ trung, ấn tượng và phá cách để cùng bạn trở lại trường thật khác biệt. Đồng thời, PNJ cũng mang đến thật nhiều ưu đãi và quà tặng siêu chất để chào năm học mới:

Các thiết kế đình đám của PNJSilver, StylebyPNJ, Disney|PNJ sẽ được tặng ngay trang sức bạc khi mua từ 2 sản phẩm bạc đặc biệt.

Không chỉ vậy, khi đến mua sắm tại PNJ trong thời gian diễn ra chương trình chào mừng năm học mới, các tín đồ thời trang còn nhận được hàng ngàn món “quà xinh ngày đến trường”. Với hóa đơn chỉ từ 800 ngàn đồng đến dưới 1 triệu đồng, PNJ gửi tặng bạn combo ưu đãi Vui vẻ đến trường trị giá 150 ngàn; với hóa đơn từ 1 triệu đồng đến dưới 2 triệu đồng, bạn sẽ được nhận ngay combo ưu đãi khởi đầu may mắn trị giá 250 ngàn đồng; với hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên, combo ưu đãi ngập tràn trị giá 500 ngàn đồng chắc chắn sẽ thuộc về bạn.

khac biet chat rieng vui ngay tro lai 2

Các sĩ tử của chúng ta đã trải qua cuộc thi quan trọng của mình đúng không nào. Tất cả cố gắng của các bạn, PNJ đều hiểu và sẽ gửi tặng món quà cổ động tinh thần thiết thực nhất với chương trình ưu đãi “Điểm càng cao, ưu đãi càng lớn” thêm đến 200 ngàn đồng. Khoe ngay thành tích học tập và nhận thêm ưu đãi tuyệt vời từ PNJ nhé.

khac biet chat rieng vui ngay tro lai 3

Để gửi lời tri ân đến tất cả giáo viên và giảng viên trước mùa tựu trường, PNJ sẽ tặng ngay ưu đãi 200 ngàn đồng, khi khách hàng mua sắm trang sức vàng ECZ, CZ với hóa đơn từ 3 triệu đến dưới 5 triệu đồng.

khac biet chat rieng vui ngay tro lai 4

Các tín đồ của thế giới Disney chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội trở lại trường với vẻ ngoài khác biệt cùng những biểu tượng trang sức độc đáo của Disney|PNJ đúng không! Không chỉ ra mắt nhiều thiết kế mới, thế giới Disney còn ngập tràn màu sắc cá tính khác biệt, được các nhà thiết kế PNJ sáng tạo cùng xu hướng thời trang thế giới mới nhất. Bạn chắc chắn sẽ thật sành điệu trong mùa tựu trường này.

khac biet chat rieng vui ngay tro lai 5

Thế giới trang sức định danh cá tính StylebyPNJ chắc chắn không làm các fashionista và các cô gái cá tính thất vọng khi gửi đến món quà ưu đãi mùa tựu trường không thể hấp dẫn hơn. Những thiết kế trong mơ của StylebyPNJ mà bạn ấp ủ bấy lâu nay sẽ về cùng đội với phong cách và cá tính riêng của bạn, để bạn luôn rạng ngời và cá tính trong ngày trở lại trường năm nay.

khac biet chat rieng vui ngay tro lai 6

Với các cô gái trẻ yêu thích kể câu chuyện của mình qua những hạt charm cá tính thì chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội thêm vào câu chuyện phong cách của mình những hạt charm Pandora xinh xắn và ưu đãi hấp dẫn từ PNJ – tặng ngay sản phẩm trị giá đến 3 triệu đồng và kèm ưu đãi điểm càng cao, ưu đãi cáng lớn dành cho các sĩ tử. Hãy để những hạt charm nhiệm màu khắc họa nên phong cách khác biệt của bạn những ngày đầu trở lại trường học nhé!

Mùa tựu trường năm nay, PNJ WATCH không quên dành tặng cho các sĩ tử với nhiều dòng đồng hồ ưa chuộng mức ưu đãi 800 ngàn đồng khi mua đồng hồ từ 5 triệu đồng trở lên và ưu đãi 500 ngàn đồng khi mua đồng hồ từ 3 triệu đến dưới 5 triệu đồng.

Mùa tựu trường năm nay khác và chắc chắn bạn phải thật lạ cùng cá tính và phong cách của mình. Tuổi trẻ chính là sống hết mình và không ngần ngại thể hiện nét riêng, trên bước đường khẳng định phong cách của bạn luôn có PNJ đồng hành và khắc họa, bởi PNJ luôn hiểu rằng bạn là một bản sắc riêng khác biệt. Hãy đến ngay PNJ và chọn cho mình cách thể hiện cá tính ấn tượng nhất để tỏa sáng trên mọi bước đường của riêng mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức