spot_img

Gợi ý cách chọn quà tặng trang sức theo tính cách người nhận

Trang sức luôn là món quà lý tưởng cho mọi dịp và bạn có thể dựa vào tính cách để chọn điểm nhấn phù hợp.

Có thể nói, tặng quà cũng là một nghệ thuật, đòi hỏi sự tinh tế và khả năng nắm bắt cảm xúc, tính cách của đối phương. Một món quà đúng ý, đúng thời điểm không chỉ khiến người nhận vui lòng mà còn giúp bạn thể hiện sự đồng cảm, tinh ý của mình. Trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian cũng như chưa bắt được nhịp cảm xúc của đối phương, bạn có thể dựa vào tính cách để chọn món quà trang sức.

Goi y cach chon qua tang trang suc theo tinh cach nguoi nhan
Một món quà đúng ý, đúng thời điểm không chỉ khiến người nhận vui lòng mà còn giúp bạn thể hiện sự đồng cảm, tinh ý của mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Hãy cùng PNJ đi tìm gợi ý lý tưởng tại đây nhé!

Xem trang sức vàng:

Quà duyên dáng cho nàng nữ

Những cô nàng nữ tính luôn muốn làm duyên cùng những điểm nhấn mang vẻ ngọt ngào. Họ rất chuộng điểm nhấn đáng yêu, dáng thanh mảnh để thể hiện sự mềm mỏng của mình. Do đó, những thiết kế không quá cầu kỳ, có phần kín đáo sẽ thích hợp với dạng tính cách của nàng. Bạn có thể cân nhắc chiếc lắc tay có kiểu dáng mỏng nhưng chắc chắn, được tô điểm bằng những viên ngọc trai óng ánh.

Goi y cach chon qua tang trang suc theo tinh cach nguoi nhan 1

Xem sản phẩm trên hình:

Quà cầu kỳ cho nàng trưởng thành

Những cô gái trưởng thành là những người có nhiều trải nghiệm và vốn sống. Họ ngắm nhìn mọi thứ xung quanh dưới lăng kính cẩn trọng và thấu đáo. Những món trang sức có phần chỉn chu, một chút nổi bật sẽ thích hợp cho nhóm tính cách này. Họ xem trang sức không chỉ là điểm nhấn tô điểm mà còn là tín vật soi rõ tính cách, những tâm tư thầm lặng. Bạn có thể cân nhắc điểm nhấn ngọc trai óng ánh, được trau chuốt kỹ lưỡng. Ngoài ra, viên ngọc tròn trịa hoàn hảo này có khả năng giúp các chủ nhân bừng sáng cái tôi cá nhân và vẻ đẹp của sự trải nghiệm. BST Hải Châu Đương Đại – Nơi trang sức ngọc trai tái sinh cùng cá tính GenZ.

Goi y cach chon qua tang trang suc theo tinh cach nguoi nhan 2

Xem sản phẩm trên hình:

Quà độc đáo cho nàng phá cách

Những cô nàng phá cách luôn có những lựa chọn đặc biệt. Họ không đi theo số đông mà có con đường của riêng mình, dù khác lạ hay ít ai chọn. Với nhóm tính cách này, những món trang sức mang vẻ độc đáo, khác thường luôn có sức hút mãnh liệt.

Do đó, bạn nên ưu tiên những thiết kế không tuân theo một quy chuẩn nào. Một chiếc nhẫn được nạm Citrine cùng chi tiết khác thường sẽ dễ dàng “tóm” được cảm xúc của người nhận.

Goi y cach chon qua tang trang suc theo tinh cach nguoi nhan 3

Xem sản phẩm trên hình:

Quà đáng yêu cho nàng tinh nghịch

Những cô nàng tinh nghịch thường khó nắm bắt và luôn linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Họ luôn biết cách trở nên khác biệt, tìm được niềm vui với mọi thứ xung quanh. Với nhóm tính cách này, những món quà đáng yêu, mang màu sắc tươi mới sẽ như một thỏi nam chân hút sự chú ý của họ.

Nếu nhắc đến trang sức, chắc hẳn ai cũng từng nghe đến dòng sản phẩm Disney|PNJ với những thiết kế đậm chất cổ tích, nơi có những khu vườn rực rỡ và những nhân vật mang trong mình phép màu. Đây cũng là gợi ý quà lý tưởng cho cô gái tinh nghịch luôn tràn đầy năng lượng.

Goi y cach chon qua tang trang suc theo tinh cach nguoi nhan 4

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện những món trang sức trên đều đang có tại website www.pnj.com.vn, chúc bạn thoải mái mua sắm, trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh, cùng nhiều ưu đãi từ PNJ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức