spot_img

Mặc áo dài truyền thống, những phụ kiện nào sẽ phù hợp nhất với nàng?

Vẻ đẹp thuần khiết của áo dài truyền thống không chỉ được người Việt công nhận mà còn được cả thế giới ca ngợi. Vậy nàng đã biết kết hợp áo dài cũng điểm nhấn phụ kiện chưa?

Áo dài được biết đến là trang phục truyền thống của người Việt, là sản phẩm cách tân từ trang phục “ngũ thân lập lĩnh” trong thời kỳ tân thời. Cho đến nay, áo dài đã trở thành biểu tượng của văn hoá Việt Nam, được cả thế giới công nhận và yêu thích.

Một bộ áo dài truyền thống dành cho phái đẹp sẽ có những phần: tay áo, cổ áo, tà áo và quần. Đặc điểm nhận diện cụ thể như sau: cổ áo thường cao khoảng 3cm, tay áo dài đến cổ tay, thân áo dài được thiết kế ôm dáng có nút bấm một bên. Tà áo gồm 2 tà trước và sau, phần tà được từ cổ chân đến ngang eo dưới. Phần ngực và lưng sau sẽ có chiết ly để cố định những đường cong của cơ thể. Quần áo dài sẽ có độ dài từ eo cho đến mắt cá chân hoặc có thể dài cho đến gót bàn chân, ống quần rộng.

Áo dài dành cho nam giới cũng tương tự như của nữ. Điểm khác biệt là phần eo không may ôm sát, thân áo thường suông thẳng đứng thể hiện được sự nam tính và sự chín chắn.

Xem trang sức vàng:

Những điểm nhấn trang sức kết hợp điệu đà cùng áo dài truyền thống

Áo dài truyền thống mang đậm bản sắc của người Việt Nam, duyên dáng, thanh khiết và nhẹ nhàng. Để tô điểm cho sức hút của bộ áo dài, nàng có thể diện cùng những điểm nhấn sau:

Bông tai Vàng trắng 14K đính ngọc trai Freshwater PNJ

Ngọc trai luôn được biết đến là món quà từ biển với vẻ đẹp óng ánh, sáng ngời theo một cách riêng. Viên ngọc này còn đại diện cho sự tinh tế, vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian. Do đó, việc kết hợp ngọc trai cùng áo dài truyền thống hứa hẹn sẽ càng tôn vinh sự thuần khiết của phái đẹp.

Với đôi bông tai chọn viên ngọc Freshwater làm điểm nhấn, thiết kế không tạo cảm giác sôi nổi mà khơi gợi vẻ đẹp đằm thắm ẩn sâu trong mỗi chúng ta.

Mac ao dai truyen thong nhung phu kien nao se phu hop nhat voi nang
Ngọc trai luôn được biết đến là món quà từ biển với vẻ đẹp óng ánh, sáng ngời theo một cách riêng.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay Vàng trắng Ý 18K đính đá CZ PNJ

Tay áo dài thường dài đến phần cổ nhưng luôn chừa đủ một khoảng để nàng khoe khéo cổ tay xinh, thanh mảnh. Tận dụng điểm này, phái đẹp có thể chọn cho mình một chiếc vòng tay lấp lánh.

Mac ao dai truyen thong nhung phu kien nao se phu hop nhat voi nang 1
Để tôn vinh niềm tin ấy, PNJ cho ra đời thiết kế vòng tay tinh tế, là sự phối trộn hài hoà giữa những viên đá trắng hoàn hảo và chất liệu vàng Ý 18K chuẩn mực.

Gợi ý kỳ này chính là thiết kế vòng tay vàng trắng Ý 18K đính đá CZ. Để tôn vinh niềm tin về chiếc áo dài mực thước, PNJ đã cho ra đời một thiết kế vòng tay tinh tế, là sự phối trộn hài hoà giữa những viên đá trắng hoàn hảo và chất liệu vàng Ý 18K chuẩn mực.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Vàng trắng 10k đính đá ECZ PNJ

Với những dịp mang tính chất trang trọng, bạn có thể thử loại vòng cổ đính đá lấp lánh hay những chuỗi hạt kết hoa để diện mạo thêm lộng lẫy trong bộ áo dài truyền thống.

Mac ao dai truyen thong nhung phu kien nao se phu hop nhat voi nang 2
Với những dịp mang tính chất trang trọng, bạn có thể thử loại vòng cổ đính đá lấp lánh.

Gợi ý kế tiếp chính là dây cổ vàng 10K tinh xảo với những viên đá ECZ được chạm khắc điêu luyện. Từng chi tiết đều được chăm chút, tạo nên sự hoàn hảo và góp phần giúp phái đẹp toát lên sự kiêu sa, sang trọng.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng 18K đính đá Citrine PNJ

Những viên đá Citrine luôn ánh lên vẻ đẹp bí ẩn và cuốn hút. Trên phương diện tâm linh, viên đá này đại diện cho sự cân bằng, sự tập trung, may mắn và thuận lợi.

Đôi bông tai để kết hợp cùng đá quý Citrine mang đến sức hút khó cưỡng, ánh lên vẻ đẹp kiêu kỳ. Đây hứa hẹn sẽ là món quà lý tưởng để kết hợp cùng áo dài truyền thống.

Mac ao dai truyen thong nhung phu kien nao se phu hop nhat voi nang 3
Những viên đá Citrine luôn ánh lên vẻ đẹp bí ẩn và cuốn hút.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay Vàng 18K PNJ

Thêm vào những thiết kế đi cùng áo dài là đường nét tinh xảo của vòng tay. Nàng sẽ bất ngờ khi phối chúng với các bộ trang phục như áo dài truyền thống hoặc những trang phục trang trọng. Với các điểm nhấn trên sản phẩm, PNJ tin rằng nàng sẽ trở nên thật sự tỏa sáng và nổi bật. Gọi tên 5 kiểu lắc tay – vòng tay dễ phối cùng mọi loại trang phục.

Mac ao dai truyen thong nhung phu kien nao se phu hop nhat voi nang 4
Thêm vào đó, với thiết kế tinh xảo của vòng tay, nàng sẽ bất ngờ khi phối với các bộ trang phục như áo dài truyền thống.

Xem sản phẩm trên hình:

Để tìm hiểu thêm về trang sức kết hợp cùng áo dài truyền thống, bạn có thể xem tại website www.pnj.com.vn. Ngoài ra, khi mua sắm trực tuyến, bạn còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh trong 3 tiếng – miễn phí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức