spot_img

Kinh nghiệm bảo quản trang sức Bạc

Chi phí bỏ ra ít, thiết kế đa dạng, đẹp mắt, trang sức bạc luôn là tâm điểm phụ kiện được nhiều chị em yêu mến. Nhưng nàng đã biết cách bảo quản trang sức bạc chưa?

Kinh nghiem bao quan trang suc bac 1

1. Ưu điểm của trang sức bạc là gì?

Theo quan niệm dân gian, bạc là vật kỵ gió, giúp người đeo hạn chế bị gió độc xâm nhập, giữ gìn sức khỏe ổn định trong suốt thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, bạc còn giúp người đeo dễ nhận biết đánh giá môi trường bên ngoài bởi bạc sẽ bị xỉn màu khi tiếp xúc với các chất độc hại.

Bạc còn được đánh giá là bậc thầy của trang sức bởi các nhà chế tác sẽ dễ dàng thiết kế nhiều mẫu mã mới, phù hợp với từng xu hướng thời trang riêng biệt. Nếu biết cách phối hợp trang phục, bạc còn mang lại vẻ ngoài nổi bật, trẻ trung và sang trọng cho người đeo.

Một trong những thiết kế bạc phổ biến trên thị trường hiện nay chính là vật phẩm Bông tai Bạc đính đá PNJSilver. Được chế tác dựa trên cảm hứng từ những cánh hoa cách điệu, điểm xuyết đá Xoàn mỹ trên nền chất liệu bạc sáng bóng, đây sẽ là vật phẩm mang lại phong cách trang nhã, thanh lịch cho người đeo.

Kinh nghiem bao quan trang suc bac 2
Thuộc BST The Language of Flowers, PNJ gửi gắm đến quý cô vẻ thanh thuần, mềm mại nhưng không kém phần trang trọng tựa như những đóa hoa (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

2. Kinh nghiệm bảo quản trang sức bạc là gì

Với đặc tính dễ xỉn màu do hút mồ hôi, việc vệ sinh trang sức bạc là điều người đeo nên thực hiện thường xuyên. Ngâm bạc với nước soda, sử dụng kem đánh răng hoặc dùng khăn lau chuyên dụng là 3 cách hữu hiệu và dễ dàng nhất để giữ cho bạc luôn sáng bóng.

Cần lưu ý kĩ tránh sử dụng cồn hay những dung dịch có chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh bạc, tránh để bạc tiếp xúc với nước hoa hay thuốc nhuộm, muối mặn vì sẽ làm bạc rất mau xuống màu và không còn độ trắng sáng.

Để an toàn hơn, người đeo nên sắm một chiếc hộp trang sức nhiều ngăn, vừa gọn gàng, vừa tránh sự tiếp xúc của bạc với những món trang sức khác cũng như môi trường bên ngoài quá lâu, giúp bảo quản được màu sắc nguyên thủy của bạc.

Bên cạnh đó, việc sử dụng thường xuyên có thể khiến trang sức bị cong, méo, không còn giữ được hình dạng ban đầu do va chạm hay sơ xuất từ đến khâu sản xuất. Với những mẫu trang sức bạc của PNJ, sự bất cẩn trong quá trình chế tác gần như không xảy ra. Ví dụ điển hình chính là thiết kế Nhẫn bạc đính đá PNJSilver My Feeling hình nơ. Sở hữu vẻ ngoài nữ tính, được làm bằng chất liệu bạc 92.5 cao cấp tcùng đá trắng , đây chính là vật phẩm mà mọi cô nàng cần phải sở hữu.

Kinh nghiem bao quan trang suc bac 3
Được chế tác trên chất liệu bạc có màu vàng ánh kim riêng biệt, thiết kế nhẫn thuộc BST My Feeling này sẽ khiến nàng luôn nổi bật và trang nhã trong mọi cuộc vui (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

3. Mua trang sức bạc ở đâu uy tín

Mặc dù bạc là loại trang sức có độ phổ biến cao và giá thành hợp lý, tuy nhiên rất nhiều người lại mua phải những sản phẩm kém chất lượng, độ bền màu thấp cũng như công đoạn chế tác sơ sài. Với dịch vụ cũng như danh tiếng của mình, PNJ tự tin là nơi cung cấp những sản phẩm trang sức uy tín, có chất lượng cao cùng đội ngũ nghệ nhân có tay nghề lâu năm. Một trong những vật phẩm chứng minh cho sự cam kết của PNJ chính là Bông tai Bạc đính đá PNJSilver. Sở hữu thiết kế trái tim lồng ghép công phu cùng viên Xoàn mỹ lấp lánh, thiết kế bông tai bạc ánh kim này chắc chắn sẽ khiến quý cô thu hút mọi ánh nhìn.

Kinh nghiem bao quan trang suc bac 4
Các chàng trai có thể lựa chọn Bông tai Bạc đính đá PNJSilver để gửi tặng cho mẹ, chị gái hoặc người tương trong những dịp lễ đặc biệt (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

Nếu những ai thích sự đơn giản cùng một chút biểu tượng của sự may mắn, Mặt dây chuyền bạc PNJSilver hình con trâu sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. được chế tác từ chất liệu bạc cao cấp 92.5 cùng thiết kế hiện đại, mang hình tượng của năm 2021 đẩy may mắn, hứng khởi, đây chính là ‘bùa hộ mệnh’ giúp nàng thêm tự tin và thu hút.

Kinh nghiem bao quan trang suc bac 5
Trong quan niệm dân gian, trâu thể hiện ước vọng của con người về sự sung túc, giàu có và cuộc sống an lành (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

Hy vọng những tips đến từ PNJ sẽ giúp các nàng giữ gìn được trang sức bạc của mình luôn như mới.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức