spot_img

Tuổi Ất Hợi 1995 Hợp Màu Gì Năm 2023?

Phong thủy là một ngành khoa học có nguồn gốc từ Trung Quốc, tử vi & phong thủy nghiên cứu và điều tra mọi thứ ảnh hưởng tác động đến đời sống và niềm hạnh phúc của con người. Tất cả tất cả chúng ta đều mong ước có một đời sống suôn sẻ, ước gì được nấy, sung túc và bình yên.

Tuổi Ất Hợi năm 2023 là mệnh gì?

Những người sinh năm 1995 thuộc tuổi Ất Hợi, mệnh Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi). Bản chất của Sơn Đầu Hỏa là ngọn lửa rực sáng trên núi, tỏa sáng vạn vật, đất trời. Cho nên những người tuổi Ất Hợi có được sự nhiệt huyết, máu lửa, sống hết mình vì đam mê để đợi một ngày được tỏa sáng.

Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Xem trang sức vàng:

Những người tuổi Ất Hợi là những người sống quang minh, chính đại, họ thích sự công tâm và luôn theo đuổi sự công minh. Những người này mang nguồn năng động sôi sục, tích cực, thao tác với họ tất cả chúng ta cũng sẽ cảm nhận nguồn năng lượng tích cực ấy. Chính vì sự năng nổ này, người tuổi Ất Hợi được mọi người yêu thương và trọng dụng. Đó cũng là một trong những nguyên do dẫn đến sự thành công xuất sắc của họ.

Người tuổi Ất Hợi mặc dầu tốt bụng nhưng rất nóng tính, họ dễ nổi giận và không kìm chế được bản thân. Đây được coi là khuyết điểm lớn nhất của người tuổi Ất Hợi, cho nên vì thế họ cần phải học cách trấn áp cảm hứng và hành vi để hoàn toàn có thể triển khai xong bản thân.

Tuổi Ất Hợi 2022 hợp với màu gì?

Màu xanh lá cây: theo quan hệ tương sinh, màu xanh lá cây sẽ là sự chọn thích hợp cho người tuổi Ất Hợi. Màu xanh lá cây là hình tượng của vạn vật thiên nhiên và môi trường, chính vì thế cho nên nó tạo nên cảm xúc bình yên, thanh tịnh, thoáng mát và êm ả dịu dàng. Màu xanh lá cây chắc như đinh sẽ giúp người tuổi Ất Hợi giữ được sự tỉnh bơ cần có để xử lý mọi chướng ngại vật của cuộc sống.

Tuoi At Hoi 1995 Hop Mau Gi Nam 2023
Màu xanh lá cây chắc như đinh sẽ giúp người tuổi Ất Hợi giữ được sự tỉnh bơ cần có để xử lý mọi chướng ngại vật của cuộc sống.

Xem sản phẩm trên hình

Màu đỏ, cam, hồng, tím: những màu này thuộc yếu tố Hỏa, vì vậy chúng rất tương thích với người tuổi Ất Hợi. Màu đỏ tạo nên sự điệu đà và suôn sẻ; màu hồng mang lại sự suôn sẻ, bình yên; màu cam mang lại đẳng cấp và sang trọng hấp dẫn; màu tím tượng trưng cho sự thủy chung. Những màu này khi tích hợp với tuổi Ất Hợi chắc như đinh sẽ giúp những bạn tuổi này đạt được những thành công xuất sắc nhất định.

Tuoi At Hoi 1995 Hop Mau Gi Nam 2023 1
Màu đỏ tạo nên sự điệu đà và suôn sẻ.

Xem sản phẩm trên hình

Ngoài ra, những bạn hoàn toàn có thể sử dụng màu nâu, màu vàng nếu như những bạn thực sự yêu dấu chúng. Tuy nhiên, những màu này không phải là sự lựa chọn quá tương thích cho người tuổi Ất Hợi.

Tuoi At Hoi 1995 Hop Mau Gi Nam 2023 2
Đá Ruby rất thích hợp cho người mệnh Hoả như Ất Hợi 1995.

Xem sản phẩm trên hình

Chọn đồng hồ phù hợp với tuổi Ất Hợi

Như đã nghiên cứu và phân tích ở trên, những bạn tuổi Ất Hợi tương thích với màu xanh lá cây; màu cam, đỏ, tím, hồng. Cho nên những bạn nên chọn những chiếc đồng hồ đeo tay có màu này để kích thích tài lộc, gặp nhiều suôn sẻ. Đồng thời những chiếc đồng hồ đeo tay này sẽ đánh thức sự tự tin bên trong con người bạn, giúp bạn sẵn sàng chuẩn bị chiến đấu để đạt được thành công xuất sắc.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng những chiếc đồng hồ màu vàng, màu nâu nếu nó cần thiết đối với bạn. Tuy nhiên, dù rất cần thiết thì các bạn cũng nên giảm bớt hoặc tuyệt đối không sử dụng những chiếc đồng hồ thuộc mệnhThủy như màu đen, màu xanh dương.

Mặc dù những bạn tuổi Ất Hợi không hợp với mệnh Kim, nhưng những bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc đồng hồ đeo tay thể thao có yếu tố Kim, vì lửa sẽ làm kim rắn chắc và bền chắc.

Những chiếc đồng hồ mặt tròn, mặt tam giác, mặt hình chóp sẽ rất tương thích với những bạn tuổi Ất Hợi. Nếu như đồng hồ mặt hình tam giác, mặt hình chóp sẽ tạo ra sự đặc biệt quan trọng và hấp dẫn cho những bạn thì đồng hồ mặt tròn lại rất hợp thẩm mĩ, luôn đứng vị trí số 1 xu hướng thời đại.

Đá phong thuỷ cho người tuổi Ất Hợi 1995

Tuoi At Hoi 1995 Hop Mau Gi Nam 2023 3
Sắc xanh của đá Peridot hứa hẹn sẽ mang đến may mắn cho các Ất Hợi 1995.

Xem sản phẩm trên hình

Ất Hợi 1995 mang mệnh Sơn Đầu Hỏa tức lửa trên núi. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, Mộc sinh Hỏa nên những Ất Hợi 1995 hoàn toàn có thể đeo đá trang sức đẹp đại diện thay mặt cho mệnh Mộc, Hỏa như Peridot, Cẩm Thạch, Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng,… Đồng thời, lửa nung chảy sắt kẽm kim loại, tức Hỏa chế khắc được Kim nên những chú heo sẽ có thêm lựa chọn đá thuộc hành Kim như Kim Cương, Ngọc Trai,…

Tuoi At Hoi 1995 Hop Mau Gi Nam 2023 4
Đá Ruby có khả năng kích thích vận đào hoa, chiêu tài lộc.

Xem sản phẩm trên hình

Lưu ý, nước dập tắt lửa, tức Hỏa kỵ Thủy nên người thuộc mệnh này không nên đeo đá đại diện thay mặt cho hành Thủy như Topaz, Sapphire Xanh, Aquamarine,… Các loại đá tử vi & phong thủy giúp việc làm tiến triển thuận tiện.

Hiện các Ất Hợi có thể truy cập website www.pnj.com.vn để tìm cho mình món trang sức yêu thích và trải nghiệm những dịch vụ thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức