spot_img

Top 5 trang sức đá quý giúp bạn đa dạng phong cách dịp cuối năm

Sự đa dạng về thiết kế của đá quý sẽ giúp nâng tầm phong cách của mình trong dịp cuối năm. Hãy cùng PNJ điểm qua top 5 điểm nhấn đá quý này nhé!

Với dòng trang sức đá quý của PNJ, bạn sẽ lạc vào thế giới muôn màu cùng sắc xanh trong veo từ Topaz, Ruby đỏ rực đầy mê hoặc, Citrine cam cháy nồng sự ấm áp,… Ngoài ra, mỗi viên đá đều chứa nguồn năng lượng khổng lồ của đất trời, mang đậm tinh hoa của trần gian.

Bên cạnh những ý nghĩa phong thuỷ sâu xa, điểm nhấn trang sức đá quý còn biến hoá khó lường trong thiết kế, hứa hẹn sẽ giúp bạn đa dạng phong cách thời trang mùa cuối năm nay.

Xem trang sức đá quý:

Nhẫn nam Vàng 14K đính đá Citrine PNJ

Những thiết kế nhẫn nam đính đá từ PNJ luôn mang đến vẻ đẹp lịch lãm đầy chuẩn mực. Trên chất liệu vàng 14K, viên đá Citrine hiện lên cùng sắc vàng ấm áp, hút mắt đến khó tả. Ngoài ra, trên phương diện tâm linh, Citrine chứa một nguồn năng lượng đặc biệt, giúp các chủ nhân cân bằng tinh thần, thêm sáng suốt và minh mẫn.

Top 5 trang suc da quy giup ban da dang phong cach dip cuoi nam 5
Những thiết kế nhẫn nam đính đá từ PNJ luôn mang đến vẻ đẹp lịch lãm đầy chuẩn mực.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng 18K đính đá Citrine PNJ Sắc Xuân

Những bữa tiệc cuối năm là dịp để nàng khoe trọn tài năng mix-match trang phục và trang sức. Để làm mới mình, nàng có thể chọn điểm nhấn bông tai vàng thuộc BST Sắc Xuân. Đúng như tên gọi, thiết kế có kiểu dáng như một bông hoa tươi mới ngày đầu năm, tràn trề năng lượng và rực rỡ. Thêm vào đó, những viên đá Citrine lấp lánh góp công lớn giúp điểm nhấn càng thêm rạng ngời.

Top 5 trang suc da quy giup ban da dang phong cach dip cuoi nam 1 1
Để làm mới mình, nàng có thể chọn điểm nhấn bông tai vàng thuộc BST Sắc Xuân.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền Vàng 18K đính đá Ruby

Nếu nàng đang tìm kiếm một điểm nhấn mang nét tinh nghịch, đáng yêu thì đừng quên cân nhắc thiết kế này nhé. Hình ảnh chủ đạo là chú mèo thần tài may mắn, phần tai được điểm thêm viên đá Ruby đỏ thẫm đầy mê hoặc. Điều thú vị của thiết kế chính là sự tinh xảo và sự phối hợp nhịp nhàng giữa hai tông vàng và đỏ.

Top 5 trang suc da quy giup ban da dang phong cach dip cuoi nam 2 1
 Điều thú vị của thiết kế chính là sự tinh xảo và sự phối hợp nhịp nhàng giữa hai tông vàng và đỏ.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng trắng 14K đính đá Topaz PNJ Phượng Hoàng

Lắc tay PNJ Phượng Hoàng được chế tác công phu từ đá Topaz quý giá trên nền chất liệu vàng trắng 14K, thể hiện hình ảnh chiếc đuôi phượng, cách điệu với đường nét uốn lượn tinh tế. Đặc biệt, với những cô nàng theo phong cách thanh lịch, quý phái, bộ trang sức Phượng Hoàng sẽ là món phụ kiện tuyệt vời mang đến vẻ đẹp riêng, tỏa sáng nét duyên dáng, rạng ngời. Top 5 tinh hoa trang sức Topaz được ưa chuộng nhất.

Top 5 trang suc da quy giup ban da dang phong cach dip cuoi nam 3 1
Lắc tay PNJ Phượng Hoàng được chế tác công phu từ đá Topaz quý giá trên nền chất liệu vàng trắng 14K, thể hiện hình ảnh chiếc đuôi phượng, cách điệu với đường nét uốn lượn tinh tế.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Vàng 18K đính đá Ruby PNJ

Không quá mới lạ nhưng luôn giữ vị trí dẫn đầu trong các xu hướng đồ trang sức, đó là những chiếc dây cổ vàng 18K đính đá sang trọng. Những viên đá Ruby đỏ nồng nàn được mài giũa sắc bóng và đính chắc chắn trên trang sức sẽ trở thành vật tô điểm cho thời trang của các quý cô.

Top 5 trang suc da quy giup ban da dang phong cach dip cuoi nam 4 1
Không quá mới lạ nhưng luôn giữ vị trí dẫn đầu trong các xu hướng đồ trang sức, đó là những chiếc dây cổ vàng 18K đính đá sang trọng.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện nay, tất cả sản phẩm đang có tại website www.pnj.com.vn. Bạn có thể mua sắm trực tuyến và trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh trong 3 tiếng, miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức