spot_img

Top 5 trang sức Bạc được yêu thích nhất tháng 10

Với những cô nàng yêu thời trang thì trang sức bạc luôn là sự lựa chọn tối ưu. Hãy cùng điểm qua top 5 trang sức bạc được yêu thích nhất trong tháng 10 nhé!

Có rất nhiều lý do vì sao mà trang sức bạc lại được yêu thích và đón nhận nhiều. Bạc được xem là hợp kim có độ bền cao, ít bị bào mòn, khó xuống màu và dễ bảo quản. Trong trường hợp bạc bị xỉn màu, bạn chỉ cần mang đến trung tâm kim hoàn và nhờ đánh bóng lại. Ngoài ra, việc làm sạch trang sức bạc cũng có thể thực hiện ngay tại nhà với nhiều tips đơn giản với dung dịch chuyên dụng.

Về tính thẩm mỹ, trang sức bạc luôn mang kiểu dáng trẻ trung, phá cách và tinh xảo không thua kém gì vàng hay bạch kim. Một ưu điểm khác chính là chi phí cho điểm nhấn này vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng, từ học sinh – sinh viên đến dân văn phòng. Do đó, đối với những ai yêu thích biến hoá cùng trang sức thì bạc sẽ có đủ điều kiện đáp ứng mọi nhu cầu.

Xem trang sức PNJSilver:

Top 5 trang sức Bạc được yêu thích nhất tháng 10

Lắc tay bạc đính đá PNJSilver

Với những nàng đang tìm kiếm món trang sức đáng yêu, tinh nghịch thì có thể cân nhắc điểm nhấn lắc tay bạc này. Điểm nhấn mang kiểu dáng thanh mảnh tạo cảm giác nhẹ nhàng. Ngoài ra, việc kết hợp cùng những chi tiết bướm và hoa mang đến vẻ đằm thắm, nữ tính. Trang sức bạc còn thể kết hợp cùng những viên đá lấp lánh, tạo độ bắt sáng cho đôi tay của nàng. 5 gợi ý quà tặng trang sức cho cô nàng cá tính, năng động.

Top 5 trang suc Bac duoc yeu thich nhat thang 10
Với những nàng đang tìm kiếm món trang sức đáng yêu, tinh nghịch thì có thể cân nhắc điểm nhấn lắc tay bạc này.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn bạc đính đá PNJSilver

Không thua kém nhẫn vàng, thiết kế nhẫn bạc vẫn trọn vẹn vẻ đẹp duyên dáng và có phần sang trọng. Kiểu dáng tinh xảo với những chi tiết giúp tôn vinh viên đá tâm giữa, kết hợp với hai hàng đá hai bên lại càng thêm lung linh. Đặc biệt, giá thành vô cùng dễ chịu nên ai cũng có thể sở hữu món quà xinh cho bàn tay của mình.

Top 5 trang suc Bac duoc yeu thich nhat thang 10 1
Không thua kém nhẫn vàng, thiết kế nhẫn bạc vẫn trọn vẹn vẻ đẹp duyên dáng và có phần sang trọng.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay Charm Mix&Match PNJSilver

Nếu là fan hâm mộ của những chiếc charm xinh xắn, ngọt ngào thì cũng đừng bỏ qua điểm nhấn đến từ PNJSilver nhé. Thiết kế vòng tay tinh giản, nhường trọn sự chú ý đến những viên charm đa sắc màu, đa kiểu dáng. Điều thú vị rằng mỗi hạt charm như chứa đựng một câu chuyện, thông điệp riêng nên càng cuốn hút và ý nghĩa.

Top 5 trang suc Bac duoc yeu thich nhat thang 10 2
Điều thú vị rằng mỗi hạt charm như chứa đựng một câu chuyện, thông điệp riêng nên càng cuốn hút và ý nghĩa.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai bạc đính đá PNJSilver

Được thiết kế khá đơn giản bằng chất liệu bạc 925 cao cấp và “ghi điểm” với những hạt đá CZ cao cấp, lấp lánh, món trang sức được đính tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho các cô gái. Bông tai bạc PNJSilver được xem là nét duyên của phái đẹp và là mảnh ghép không thể thiếu, tạo nên sự hoàn hảo cho bộ trang phục của phái đẹp.

Top 5 trang suc Bac duoc yeu thich nhat thang 10 3
Bông tai bạc PNJSilver được xem là nét duyên của phái đẹp và là mảnh ghép không thể thiếu, tạo nên sự hoàn hảo cho bộ trang phục của phái đẹp.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay bạc đính đá PNJSilver

Lắc tay PNJSilver đính đá có kiểu dáng dây thanh mảnh, mềm mại là một trong những mẫu lắc tay được khá nhiều cô gái ưa chuộng. Với thiết kế độc đáo và tỉ mỉ, những nét hoa văn tinh tế mang lại phong cách cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt là có thể dễ dàng phối với mọi trang phục, giúp tôn vinh nét đẹp duyên dáng đầy nữ tính.

Top 5 trang suc Bac duoc yeu thich nhat thang 10 4
Đặc biệt là có thể dễ dàng phối với mọi trang phục, giúp tôn vinh nét đẹp duyên dáng đầy nữ tính.

Xem sản phẩm trên hình:

Ngay bây giờ, để chọn cho mình điểm nhấn trang sức bạc yêu thích, bạn có thể tham khảo tại website www.pnj.com.vn. Ngoài ra, khi mua sắm trực tuyến, bạn còn được trải nghiệm dịch vụ giao hàng 3 tiếng – miễn phí cùng nhiều tiện ích khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức