spot_img

Top 5 trang sức Bạc được ưa chuộng nhất năm 2022

Chi phí dễ chịu, kiểu dáng đa dạng, trang sức bạc đã có một năm 2022 mỹ mãn trong việc chinh phục tín đồ yêu thời trang.

Có rất nhiều lý do mà trang sức bạc luôn được đông đảo người yêu mến. Nổi bật nhất chính là giá cả phải chăng nhưng chất lượng bền bỉ, vượt trội. Ngoài ra, kiểu dáng của trang sức bạc cũng rất đa dạng, biến hoá linh hoạt theo nhiều phong cách đề phù hợp với mọi mục đích, sự kiện.

Năm 2022 cũng đánh dấu thời điểm “vàng” mà trang sức bạc chinh phục những khách hàng tại PNJ. Hãy cùng ngắm nhìn top 5 trang sức bạc được ưa chuộng nhất năm 2022.

Xem trang sức đá Bạc tại đây:

Bông tai bạc đính ngọc trai PNJSilver PFXMK000045

Điều khiến trang sức bạc “mãi đỉnh” chính là khả năng kết hợp cùng những viên đá quý khác. Ngọc trai vốn được biết là món quà óng ánh giá trị đến từ biển cả và thường được phối cùng trang sức vàng. Tuy nhiên, những điểm nhấn bạc điểm thêm ngọc trai vẫn luôn khiến hội chị em phải thích thú bởi sự tinh tế, sắc sảo vừa đủ. Top 5 trang sức Bạc được yêu thích nhất tháng 10.

Top 5 trang suc Bac duoc ua chuong nhat nam 2022
Tuy nhiên, những điểm nhấn bạc điểm thêm ngọc trai vẫn luôn khiến hội chị em phải thích thú bởi sự tinh tế, sắc sảo vừa đủ.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay bạc đính đá PNJSilver XMXMK000023

Mặt lắc tay đính đá vô cùng nổi bật với họa tiết tròn xếp nối tiếp nhau. Những hình tròn nhỏ xen kẽ với hình tròn lớn hơn tạo nên sự mới lạ và sáng tạo. Chưa hết, những viên đá màu trắng ấy được đính kỳ công giúp cho chiếc lắc tay trở nên vô cùng lấp lánh, bắt mắt. Ngoài ra, kích cỡ của mẫu lắc tay có thể điều chỉnh tùy ý theo mong muốn. Khóa đóng mở nhỏ gọn nhưng chắc chắn, rất bền.

Top 5 trang suc Bac duoc ua chuong nhat nam 2022 1
Những hình tròn nhỏ xen kẽ với hình tròn lớn hơn tạo nên sự mới lạ và sáng tạo.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay bạc đính đá PNJSilver XMXMK000014

Không thể phủ nhận vẻ đẹp sáng long lanh của đá CZ khi đính trên trang sức do đó những món trang sức đính đá đều mang vẻ đẹp của sự trẻ trung và hiện đại. Sở hữu thiết kế với kiểu dáng tròn điểm xuyến bởi đá CZ, chiếc vòng tay bạc PNJSilver đã làm say đắm các chị em.

Top 5 trang suc Bac duoc ua chuong nhat nam 2022 3
Sở hữu thiết kế với kiểu dáng tròn điểm xuyến bởi đá CZ, chiếc vòng tay bạc PNJSilver đã làm say đắm các chị em.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn bạc đính đá PNJSilver Xmas XMXMW000053

Mang sắc màu lễ hội tươi mới, thiết kế nhẫn bạc rất biết cách chiều chuộng những cô nàng yêu sự ngọt ngào và đáng yêu. Những viên đá mang hình dáng lạ mắt, sắp xếp khéo léo, tạo cảm giác thời thượng. Điểm nhấn hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho dịp tưng bừng cuối năm.

Top 5 trang suc Bac duoc ua chuong nhat nam 2022 5
Điểm nhấn hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho dịp tưng bừng cuối năm.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền bạc đính đá PNJSilver hình chiếc lá XMXMW060010

Được hoàn thiện vẻ đẹp duy mỹ bởi những viên đá đính thủ công lên từng mảnh trang sức, chiếc mặt dây chuyền được chế tác từ chất liệu bạc cao cấp 92.5 kết hợp cùng sự lấp lánh của những viên đá màu trắng. Điểm nhấn tựa như đóa hoa bừng nở, giúp nàng càng thêm toả sáng một cách rạng ngời.

Top 5 trang suc Bac duoc ua chuong nhat nam 2022 6
Điểm nhấn tựa như đóa hoa bừng nở, giúp nàng càng thêm toả sáng một cách rạng ngời.

Xem sản phẩm trên hình:

Tất cả sản phẩm đều có tại www.pnj.com.vn, mời bạn truy cập website để khám phá và trải nghiệm những dịch vụ khách hàng nổi bật nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức