spot_img

Sánh bước cùng nàng, trở thành tâm điểm mọi bữa tiệc, khác biệt bật chất STYLE

Phố lên đèn, không khí lạnh ùa về, một mùa Giáng sinh nữa chính thức gõ cửa. Diện gì trong mùa đẹp nhất năm này đây?

Nhắc đến Giáng sinh, điều chúng ta nghĩ đến đầu tiên chính là thời tiết mát mẻ, không khí luôn vui tươi, đường sá luôn rộn ràng cùng những ánh đèn rực rỡ. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho tiệc tùng, những buổi gặp mặt thân mật sau nhiều một năm nỗ lực và cố gắng ngừng nghỉ. Và tất nhiên, trong một dịp đặc biệt như thế này, việc nàng tự thưởng cho bản thân những bộ cánh thật đẹp, điểm thêm những chi tiết lấp lánh, là điều vô cùng xứng đáng. Top 5 món trang sức “STYLE” chất lừ không thể thiếu dành cho nàng.

Xem trang sức STYLE by PNJ:

Sanh buoc cung nang tro thanh tam diem moi bua tiec khac biet cung chat STYLE
Và tất nhiên, trong một dịp đặc biệt như thế này, việc nàng tự thưởng cho bản thân những bộ cánh thật đẹp, điểm thêm những chi tiết lấp lánh, là điều vô cùng xứng đáng.

Xem sản phẩm trên hình:

Để nàng càng thêm rực rỡ và trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc, STYLE by PNJ mang đến bộ sưu tập trang sức Xmas. Các thiết kế được lấy cảm hứng từ những chi tiết mang tính biểu tượng của mùa Đông. Nàng sẽ bắt gặp món trang sức mang vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu của bông tuyết, hay những thiết kế mang hình ảnh vòng nguyệt quế, được điểm thêm những viên đá ECZ mang sắc thái rực rỡ. Tất cả sẽ là bản hoà ca ngọt ngào, mang trọn màu sắc Giáng sinh ấm áp và tràn ngập niềm vui, hạnh phúc.

Có một sự thật thú vị rằng, những bông tuyết đều khác nhau, tức mỗi bông tuyết đều là duy nhất. Ngoài ra, theo truyền thuyết, bông tuyết chính là giọt nước mắt của nàng Eva, được các thiên sứ thở vào và thả xuống trần gian. Do đó, loài hoa đặc biệt này còn được biết đến là biểu tượng mang tính tái sinh và thuần khiết.

Sanh buoc cung nang tro thanh tam diem moi bua tiec khac biet cung chat STYLE 1
Để nàng càng thêm rực rỡ và trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc, STYLE by PNJ mang đến bộ sưu tập trang sức Xmas. Các thiết kế được lấy cảm hứng từ những chi tiết mang tính biểu tượng của mùa Đông.

Xem sản phẩm trên hình:

Đến với bộ sưu tập của mùa lễ hội năm nay, STYLE đã làm mới hình ảnh tinh khiết ấy, biến chúng trở nên độc đáo. Những viên đá ECZ xuất hiện đúng lúc, biến món trang sức càng thêm lấp lánh, như phát ra những tia sáng hạnh phúc. Cùng những điểm nhấn đắt giá ấy, món trang sức sẽ giúp nàng tạo sự khác biệt trong bữa tiệc cuối năm.

Sanh buoc cung nang tro thanh tam diem moi bua tiec khac biet cung chat STYLE 2
Pha thêm sắc đỏ, màu sắc không thể thiếu của mùa Xmas như nhấn mạnh nét cuốn hút riêng ở mỗi nơi bạn xuất hiện, trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc chưa bao giờ là dễ đến thế. Và mix&match với phong cách trang phục mà Style gợi ý thì bạn còn ngại gì khi Giáng sinh mà không khoe “dáng xinh”!

Xem sản phẩm trên hình:

Nếu nàng đang chuộng phong cách quyến rũ và nổi bật, STYLE By PNJ vẫn có chiêu đãi nàng bằng những món trang sức có thể kết hợp ăn ý với trang phục đỏ rực rỡ. Sắc đỏ luôn được biết đến là tông màu ấm áp, thu hút sự chú ý và nồng nàn. Đây cũng là tông màu đại diện cho mùa Giáng sinh bởi “chất lễ hội” mà không màu nào có thể “cạnh tranh” lại.

Sanh buoc cung nang tro thanh tam diem moi bua tiec khac biet cung chat STYLE 3
Nếu nàng đang chuộng phong cách quyến rũ và nổi bật, STYLE by PNJ vẫn có chiêu đãi nàng bằng những món trang sức có thể kết hợp ăn ý với trang phục đỏ rực rỡ.

Xem sản phẩm trên hình:

Hãy để STYLE by PNJ giúp bạn tìm được cá tính mang tên bạn, một chất riêng không giống ai trong mùa Giáng sinh này nhé! Ô hô hô hô hô… Merry Christmas.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức