spot_img

Top 5 bộ trang sức phù hợp nhất cho những buổi tiệc cuối năm

Bạn đã nhận bao lời mời tiệc tùng trong tháng này rồi? Tủ đồ và tủ trang sức của bạn có đủ để mix & match không?

Những tháng cuối năm, đặc biệt là tháng 12 luôn là dịp mà chúng ta nhận rất nhiều lời mời tiệc tùng. Đây là thời điểm đẹp trong năm, thời tiết mát mẻ, đường phố trang trí hút mắt và lòng người rộn ràng bao niềm vui. Tạm gác lại những lo toan hay thử thách, đã đến lúc nàng cần “tân trang” chính mình bằng những bộ cánh lộng lẫy rồi. Top 5 trang sức đá quý giúp bạn đa dạng phong cách dịp cuối năm.

Xem trang sức kim cương:

Bộ trang sức Kim cương Vàng trắng 14K PNJ 03150-02047

Mang dáng hình chiếc đuôi của nàng tiên cá xoè nhẹ nhàng, bộ trang sức kim cương trên chất liệu vàng trắng sẽ là điểm nhấn tô điểm cho vẻ ngoài của nàng trong những buổi tiệc cuối năm. Không chỉ sang trọng, kim cương còn là loại đá cứng cỏi, bền bỉ bậc nhất hiện nay, giúp cho món trang sức của bạn trường tồn giữa dòng thời gian.

Top 5 bo trang suc phu hop nhat cho nhung buoi tiec cuoi nam
Mang dáng hình chiếc đuôi của nàng tiên cá xoè nhẹ nhàng, bộ trang sức kim cương trên chất liệu vàng trắng sẽ là điểm nhấn tô điểm cho vẻ ngoài của nàng trong những buổi tiệc cuối năm.

Xem sản phẩm trên hình

Bộ trang sức Vàng trắng Ý 18K PNJ 01267-01473

Trang sức vàng Ý nổi tiếng bởi sự táo bạo và độc lạ trong thiết kế. Từng đường nét đều mang dấu ấn riêng, đủ sức khiến tất cả phải trầm trồ thích thú. Nếu nàng đang tìm kiếm những món trang sức giúp lan toả vẻ đẹp kiêu kỳ và thời thượng của mình, thì đó chính là bộ trang sức vàng trắng Ý này.

Top 5 bo trang suc phu hop nhat cho nhung buoi tiec cuoi nam 1
Từng đường nét đều mang dấu ấn riêng, đủ sức khiến tất cả phải trầm trồ thích thú.

Xem sản phẩm trên hình

Bộ trang sức Kim cương Vàng trắng 14K PNJ 02801-01981

Trang sức kim cương luôn là lựa chọn hàng đầu của những người yêu vẻ duy mỹ. Đến với những siêu phẩm từ thương hiệu PNJ, nàng sẽ bắt gặp những tinh thể long lanh trong suốt cùng khả năng phản chiếu hoàn hảo. Khi ngắm nhìn thật kỹ, nàng sẽ cảm nhận vẻ đẹp độc đáo ấy như phát ra những tia sáng hạnh phúc.

Bộ trang sức mang dáng hình thiết kế tinh giản, những tiểu tiết đều toát lên sự tinh tế không gì sánh bằng.

Top 5 bo trang suc phu hop nhat cho nhung buoi tiec cuoi nam 2
Bộ trang sức mang dáng hình thiết kế tinh giản, những tiểu tiết đều toát lên sự tinh tế không gì sánh bằng.

Xem sản phẩm trên hình

Bộ trang sức Vàng 14K đính ngọc trai Akoya PNJ 00004-00001

Sang trọng và cổ điển, trang sức ngọc trai luôn là ứng cử viên để đồng hành cùng nàng trong những buổi tiệc vui cuối năm. Viên ngọc từ biển óng ánh như phát ra bản hoà ca của biển cả. Những đường vân đa sắc màu độc nhất sẽ khiến nàng không thể rời mắt được.

Với bộ trang sức ngọc trai, nàng sẽ chìm đắm trong vẻ đẹp tinh tế vượt thời gian.

Top 5 bo trang suc phu hop nhat cho nhung buoi tiec cuoi nam 3
Viên ngọc từ biển óng ánh như phát ra bản hoà ca của biển cả.

Xem sản phẩm trên hình

Bộ trang sức Vàng trắng 14K Kim cương PNJ First Diamond 00689-01980

Nằm trong dòng sản phẩm First Diamond, bộ sưu tập trang sức kim cương mang đến vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào cùng những chi tiết nhỏ và tinh tế. Những viên kim cương được lồng ghép uyển chuyển, tạo dấu ấn vừa đủ và lan toả được những tia sáng hạnh phúc, óng ánh niềm vui. Với bộ trang sức vô cùng nữ tính này, nàng có thể kết hợp với những chiếc đầm duyên dáng để càng bật nét đẹp tiềm ẩn của mình.

Top 5 bo trang suc phu hop nhat cho nhung buoi tiec cuoi nam 4
Với bộ trang sức vô cùng nữ tính này, nàng có thể kết hợp với những chiếc đầm duyên dáng, để càng bật nét đẹp tiềm ẩn của mình.

Xem sản phẩm trên hình

Để khám thêm nhiều lựa chọn khác, bạn có thể truy cập website www.pnj.com.vn. Đừng quên rằng khi mua sắm online cùng PNJ, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ và chế độ hậu mãi tuyệt vời.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức