spot_img

Top 5 nhẫn cưới mới nhất cho mùa cưới 2022

Và một mùa cưới nữa đã đến, các cặp đôi đã lên kế hoạch chọn nhẫn cưới chưa? Hãy cùng PNJ ngắm nhìn 5 lựa chọn sau nhé!

Ý nghĩa của nhẫn cưới

Từ lâu, nhẫn cưới được biết đến là biểu tượng của tình yêu, là tín vật gắn kết hai trái tim. Nhẫn cưới thường được đeo ở ngón áp út, đây cũng là ngón tay có đường mạch máu nối đến trái tim. Khác với nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới sẽ có đôi, một cho chú rể, một cho cô dâu. Về kiểu dáng, cặp nhẫn sẽ có chung chất liệu, thiết kế giống nhau hoặc có một số điều chỉnh để phù hợp với từng phái hơn.

Một trong những lý do nhẫn cưới là tín vật được chú trọng vì đây là điểm nhấn sẽ đồng hành cùng cặp đôi trong suốt chặng đường yêu nhau.

Xem nhẫn cưới:

Top 5 nhẫn cưới mới nhất cho mùa cưới 2022

Nhân dịp một mùa cưới nữa đã đến, PNJ ra mắt những thiết kế mới với hy vọng có thể đồng hành cùng đôi uyên ương trên hành trình phía trước.

Nhẫn cưới Vàng 18K đính đá ECZ

Vàng vẫn luôn là chất liệu được ưa chuộng bậc nhất trong việc chế tác nhẫn cưới. Đây là chất liệu có độ bền cao, màu sắc giữ vững theo năm tháng và giá trị bền lâu theo thời gian. Nếu vàng 24K có mức giá cao thì các cặp đôi có thể cân nhắc vàng 18K, chất liệu ổn định cùng màu sắc sáng bóng.

Với mẫu nhẫn này, thiết kế có phần tối giản khi không sử dụng quá nhiều viên đá. Tuy nhiên, đá ECZ luôn được biết đến là viên đá có độ cứng gần bằng kim cương và khả năng tán sắc tuyệt vời.

Top 5 nhan cuoi moi nhat cho mua cuoi 2022
Với mẫu nhẫn, thiết kế có phần tối giản khi không sử dụng quá nhiều viên đá.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn cưới Vàng 18K đính đá ECZ PNJ Chung Đôi

Có phần nổi bật hơn, mẫu nhẫn này được xem như phiên bản nâng cấp của mẫu nhẫn trên. Thiết kế có nhiều phần tương đồng nhưng nhẫn cưới Chung Đôi trong BST Hạnh Phúc Vàng được đính thêm nhiều đá hơn, giúp sự lung linh được nhân đôi.

Top 5 nhan cuoi moi nhat cho mua cuoi 2022 1
Thiết kế có nhiều phần tương đồng nhưng nhẫn cưới Chung Đôi trong BST Hạnh Phúc Vàng được đính thêm nhiều đá hơn, giúp sự lung linh được nhân đôi.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ Vàng Son

Mẫu nhẫn Vàng Son gây ấn tượng bằng chi tiết uyển chuyển, tạo cảm giác độc đáo và riêng biệt. Thu hút bởi kiểu dáng tinh xảo, hài hoà đến từng đường nét. Nhẫn cưới Vàng Son còn được làm nổi bật bởi điểm nhấn kim cương sang trọng và thời thượng. Ngày nay, nhẫn cưới đã và đang được hiện đại hóa với nhiều thiết kế cũng như kiểu dáng nhằm đem lại các mẫu nhẫn hợp thời trang nhưng vẫn giữ vẹn nguyên ý nghĩa của nó.

Top 5 nhan cuoi moi nhat cho mua cuoi 2022 2
Thu hút bởi kiểu dáng tinh xảo, hài hoà đến từng đường nét, nhẫn cưới Vàng Son còn được làm nổi bật bởi điểm nhấn kim cương sang trọng và thời thượng.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ Vàng Son

Nếu cô dâu muốn một chiếc nhẫn thật lung linh thì đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với sự sáng tạo của những người thợ kim hoàn, hai dãy đá tạo cảm giác như đang cuộn vào nhau. Tiếp đến, những viên kim cương sáng ngời được nạm một cách khéo léo. Ngoài ra, kim cương còn được biết đến là viên đá đại diện cho hạnh phúc vĩnh cửu và những giá trị bền lâu.

Top 5 nhan cuoi moi nhat cho mua cuoi 2022 3
Kim cương còn được biết đến là viên đá đại diện cho hạnh phúc vĩnh cửu, những giá trị bền lâu.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn cưới Nam Vàng 18K PNJ Sánh Duyên

Không sử dụng bất kỳ viên đá quý nào nhưng mẫu nhẫn vẫn tạo sự chú ý. Những chi tiết trên thân nhẫn được cắt mài tinh xảo cộng hưởng cùng tư duy thẩm mỹ tuyệt vời, tín vật đã mang đến dấu ấn đương đại rõ nét.

Top 5 nhan cuoi moi nhat cho mua cuoi 2022 4
Không sử dụng bất kỳ viên đá quý nào nhưng mẫu nhẫn vẫn tạo sự chú ý.

Xem sản phẩm trên hình:

Để tiết kiệm thời gian, các cặp đôi có thể tham khảo nhẫn cưới ngay trên website PNJ www.pnj.com.vn, tận hưởng dịch vụ giao hàng nhanh trong 3 tiếng và nhiều ưu đãi khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức