spot_img

Top 5 bông tai PNJ được ưa chuộng nhất tháng 5/2023

Bông tai là món trang sức không thể thiếu trong bộ sưu tập nữ trang của chị em phụ nữ. Không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp nữ tính, món nữ trang còn gắn liền với nét duyên dáng đặc trưng của người con gái. Hãy cùng PNJ khám phá top 5 bông tai được ưa chuộng nhất tháng 5 và tìm kiếm “nét duyên” phù hợp với phong cách nàng nhé!

Xem trang sức bông tai

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DD00W000360

“Less is more” – “Càng đơn giản càng đẹp”. Đây là câu thần chú của những cô nàng theo đuổi phong cách tinh giản pha chút màu hiện đại. Do đó, thiết kế bông tai này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nàng thỏa sức biến hóa với những bộ cánh dạ tiệc, hay đơn giản chỉ với một bộ trang phục đơn sắc, tối giản. Với viên kim cương lấp lánh được đính trên chất liệu nền vàng trắng 14k đầy tinh tế, đây sẽ là điểm nhấn cho bất kỳ phục trang nào của nàng. Chắc chắn item này sẽ là món trang sức thời thượng không thể thiếu của cô nàng trong nhiều năm tới đấy!

top 5 bong tai pnj duoc ua chuong nhat thang 5 2023 1
“Less is more” – “Càng đơn giản càng đẹp”. Đây là câu thần chú của những cô nàng theo đuổi phong cách tinh giản pha chút màu hiện đại.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW000195

Khi điểm lại những mẫu bông tai được yêu thích nhất tháng 5, không thể không kể đến đôi bông tai kim cương vàng trắng 14K này. Điểm nhấn sở hữu thiết kế đặc biệt, với hai hình tam giác bất đối xứng xếp chồng lên nhau tạo thành nhiều hình tam giác nhỏ với các cạnh bung xòe như cánh hoa. Kết hợp cùng với màu sắc tinh tế và hình dáng phong phú, đôi bông tai sẽ là món phụ kiện tuyệt vời để nàng thể hiện phong cách của bản thân. Dù nàng có khoác lên mình outfit theo phong cách sang trọng hay cá tính, thì điểm nhấn vẫn tạo ra một sự khác biệt và giúp nàng nổi bật hơn trong đám đông.

top 5 bong tai pnj duoc ua chuong nhat thang 5 2023 2
Kết hợp cùng với màu sắc tinh tế và hình dáng phong phú, đôi bông tai này sẽ là món phụ kiện tuyệt vời để nàng thể hiện phong cách của bản thân.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DD00W000378

Món nữ trang được đính những viên kim cương lấp lánh tạo nên một vẻ đẹp đầy cuốn hút và quyến rũ. Sự hòa quyện ăn ý giữa vàng trắng 14K cùng với kim cương tạo nên sự hoàn hảo cho điểm nhấn này. Đây là món trang sức không thể thiếu trong bộ sưu tập của những cô nàng yêu thích sự tinh tế và sang trọng.

top 5 bong tai pnj duoc ua chuong nhat thang 5 2023 3
Điểm nhấn không thể thiếu trong bộ sưu tập của những cô nàng yêu thích sự tinh tế và sang trọng.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng 14K đính ngọc trai Akoya PNJ Hoa Sen PAXMW000041

Mỗi một item trang sức tựa như dải ngân hà được kết tinh từ tinh hoa đôi bàn tay của những nhà thiết kế, chế tác. Cùng với nét sang trọng cổ điển, PNJ đã kết hợp với tinh thần hiện đại để mang đến cho phái đẹp niềm kiêu hãnh và sự cuốn hút thông qua thiết kế độc đáo, tinh tế. Đôi bông tai với thiết kế một bên được tạo hình bông hoa sen trên chất liệu nền vàng trắng 14K, bên còn lại được đính viên ngọc trai Akoya dịu dàng. Điểm nhấn tạo ra một sự cân bằng tuyệt đối giữa tinh thần hiện đại và vẻ đẹp cổ điển. Đây hứa hẹn sẽ là món nữ trang điểm tô nét rạng ngời cho phái đẹp.

top 5 bong tai pnj duoc ua chuong nhat thang 5 2023 4
Thiết kế bất đối xứng pha trộn nét đẹp của tinh thần hiện đại và vẻ sang trọng, cổ điển.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng 14K đính ngọc trai Freshwater PNJ PFXMW000052

Đôi bông tai sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển pha chút nét tinh nghịch, đáng yêu. Với viên ngọc trai được điểm xuyết bên dưới mỗi chiếc nơ xinh xắn, món nữ trang sẽ mang đến phong thái thanh tao, trẻ trung cho cô nàng. Hãy tô điểm cho đôi tai bằng “nét duyên” thật yêu này nhé!

top 5 bong tai pnj duoc ua chuong nhat thang 5 2023 5
Mang nét tinh nghịch, đáng yêu, chiếc bông tai mang đến nét đẹp tươi trẻ cho cô nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Hãy bổ sung cho bộ sưu tập trang sức của nàng một đôi bông tai thời thượng để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của gương mặt và thể hiện phong cách bản thân nàng nhé! Đừng quên PNJ luôn có vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác cùng trải nghiệm dịch vụ khách hàng thú vị.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức