spot_img

Italy Dream – Chạm đến giấc mơ Ý

Bằng kỹ thuật chế tác tinh xảo, BST Italy Dream sẽ đưa các nàng yêu trang sức chạm đến giấc mơ Ý ngọt ngào và tinh tế.

1. Italy Dream – Khi giấc mơ có thể chạm đến

Italy – kinh đô của thời trang, của những giấc mơ xa hoa và điểm đến mong ước của những ai yêu thích vẻ đẹp tinh tế, ngọt ngào. Để giấc mơ đến gần hơn, PNJ xin giới thiệu BST Italy Dream – Giấc Mơ Ý.

Italy Dream
BST Trang Sức vàng Ý Italy Dream sẽ mang những điều đẹp nhất, long lanh nhất của vùng đất xa hoa đến Việt Nam. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Lấy sự tinh tế và sang trọng là chìa khoá, những sợi vàng đan xen vào nhau khéo léo.

Từ đó, từng món trang sức như kiềng, lắc tay, nhẫn, bông tai… trở thành những điểm nhấn đắt giá dành cho phái đẹp.

2. Kỹ thuật chế tác tinh xảo

Điểm nổi bật của BST trang sức vàng Ý – Italy Dream chính là công nghệ đan lưới hiện đại – lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Cùng công nghệ thông minh này, thiết kế có phần xôm to nhưng trọng lượng sản phẩm lại nhẹ nhàng, thanh thoát. Đây cũng là yếu tố để sản phẩm trang sức vàng Ý này trở nên khác biệt hơn.

3. Điểm nhấn không thể bỏ qua trong dịp đầu năm

Ngay khi vừa ra mắt, BST đặc biệt ngay lập tức tạo nên cơn sốt đối với những người yêu trang sức. Hãy cùng PNJ điểm qua một số món trang sức từ Italy Dream đang được yêu thích trong thời gian qua nhé:

Kiềng vàng trắng Ý:

Ánh vàng trắng lấp lánh cùng thiết kế tinh giản, chiếc kiềng ôm gọn chiếc cổ nàng, nâng niu và dịu dàng. Với món trang sức này, phái đẹp có thể diện cùng chiếc áo dài truyền thống đoan trang hay chiếc đầm để lộ phần cổ khéo léo. Tinh giản, không khoa trương nhưng thể hiện trọn và đủ sự tinh tế.

Italy Dream 3
Kiềng Vàng trắng Ý 18K PNJ kiểu đan lưới kết bi – món trang sức mà bất kỳ phái đẹp cũng nên sở hữu trong BST điểm nhấn của mình. XEM SẢN PHẨM TẠI ĐÂY.
Italy Dream 4
Một sự lựa chọn khác dành cho phái đẹp – Kiềng Vàng trắng Ý G18K. Thiết kế có phần dày hơn nhưng vẫn nhẹ tênh và duyên dáng. XEM SẢN PHẨM TẠI ĐÂY.

Lắc tay vàng trắng Ý:

Bên cạnh kiềng, những chiếc lắc tay cũng là tâm điểm của BST Italy Dream. Không cần những chi tiết cầu kỳ hay rườm rà, món trang sức vẫn ‘đốn tim’ phái đẹp bằng nét thanh tao và tính ứng dụng cao.

Italy Dream 2
Sử dụng công nghệ đan lưới tinh xảo, Lắc tay Vàng trắng Ý dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau trong mọi dịp. XEM SẢN PHẨM TẠI ĐÂY.
Italy Dream 1 1
Đây sẽ là gợi ý cho những ai thích chủ nghĩa chủ đạo. Không rườm rà, không một chi tiết dư thừa, thiết kế lắc tay Vàng trắng Ý 18K vẫn đủ tinh tế và sang trọng. XEM SẢN PHẨM TẠI ĐÂY.

Vì số lượng giới hạn, BST Italy Dream chỉ có mặt tại một số cửa hàng của PNJ. Ngoài ra, quý khách hàng có thể mua sắm tiện lợi ngay tại website của PNJ đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức