24/10/2018, 11:14 1194 lượt xem Tin tức PNJ

Đầu mùa cưới, PNJ tung MV độc lạ và ra mắt bộ sưu tập trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng 2018

Lắng nghe thông điệp độc đáo chạm tới trái tim trong MV “Đẹp đôi về một nhà”

Khi kể câu chuyện ca ngợi tình yêu, người ta thường lấy hình tượng nào đó thật mượt mà, lung linh, đẹp đẽ. Thế nhưng mùa cưới năm nay, thương hiệu trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng - PNJ lại có cú “lội ngược dòng” khi ra mắt một MV có nội dung hoàn toàn mới lạ mang thông điệp “tân tiến”, giàu tính nhân văn.

MV được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu có thật của các cặp đôi

Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình có thật, thương hiệu Hạnh Phúc Vàng - PNJ đã khắc họa bức tranh cuộc sống muôn màu của hàng loạt cặp đôi trong hành trình yêu và đi đến hôn nhân. Họ là những đôi lứa hoàn hảo hoặc có vô số khác biệt về ngoại hình, về quan điểm sống hay địa vị xã hội, họ là những “cặp đũa lệch”, cặp đôi đồng giới vấp phải sự kỳ thị, phản đối của gia đình - xã hội, họ có chung sự e ngại kết hôn hay muôn nỗi ám ảnh về cuộc hôn nhân không bền vững. Thế nhưng, trong mỗi cặp đôi vẫn luôn tồn tại một niềm tin mãnh liệt vào tình yêu. Họ tin rằng tình yêu là một hành trình mà cuộc hôn nhân tốt đẹp chính là đích đến của tình yêu chân thành, là sự hòa hợp, thấu hiểu giữa hai tâm hồn chứ không dựa trên bất kỳ một chuẩn mực xã hội nào.

Bên cạnh hình ảnh cặp đôi lý tưởng mà mọi người đã quen mắt, còn có những hình ảnh khá “xù xì”, “lạ”, “độc đáo” của những cặp đôi “đối nhau chan chát”

Đó là những “đôi đũa lệch” không đẹp lung linh, nhưng trong MV “Một nhà” thì khía cạnh đẹp đẽ nhất của các cặp đôi được tôn vinh

Trong thế giới của riêng họ chỉ có một “tình yêu đích thực” giữa hai tâm hồn mà không cần dựa trên bất cứ chuẩn mực xã hội nào

PNJ đã tiên phong kể một câu chuyện giàu tính nhân văn, thể hiện sự trân trọng những giá trị cao đẹp nhất trong tình yêu bằng một góc nhìn đầy thấu cảm

Những thước phim lung linh, chau chuốt với mạch phim nhẹ nhàng, lãng mạn như một bản tình ca dễ đi vào lòng người, PNJ đã tiên phong kể một câu chuyện giàu tính nhân văn, thể hiện sự thấu hiểu và trân trọng những giá trị cao đẹp nhất trong tình yêu bằng một góc nhìn đầy ‘tân tiến” và thấu hiểu. MV được ví như “mầm xanh hy vọng” gieo vào trái tim những đôi lứa đã và đang yêu, truyền cảm hứng để họ tự tin bước qua mọi khó khăn trên chặng đường vun đắp hôn nhân bền vững.

PNJ giới thiệu BST trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng 2018 – tặng vật hoàn hảo dành cho tình yêu đích thực

Mùa cưới 2018, PNJ tiếp tục giới thiệu các BST trang sức cưới, nhẫn cưới có thiết kế tinh tế, trang nhã kết hợp hài hòa vẻ trang trọng của trang sức cưới truyền thống với nét phá cách của trang sức cưới thời thượng, hiện đại. Đặc biệt, ngoài các dòng nhẫn cưới “Long Phụng”, “Sánh Duyên”, “Vàng Son”, “Chung Đôi”, “Tình Hồng”, “Platinum” , “ Kim cương”, BST Nhẫn cưới 2018 còn có sự góp mặt dòng nhẫn cưới “2 Become 1” mang vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa tinh tế với họa tiết xoắn độc đáo, biểu trưng cho sự hòa hợp không thể tách rời của đôi tâm hồn yêu.

 

Tự hào là thương hiệu tiên phong định hướng thị trường trang sức cưới, PNJ tiếp tục ra mắt các BST trang sức cưới bắt kịp xu hướng đáp ứng nhu cầu phong phú của mỗi cô dâu trong ngày trọng đại. Như mọi năm, xu hướng sang trọng, quý phái với cảm hứng từ những họa tiết mang biểu tượng hoàng gia theo quan niệm Á Đông truyền thống vẫn được hầu hết khách hàng yêu chuộng. Có thể kể đến các bộ trang sức trên chất liệu vàng 24K như “Long Phụng Sum Vầy”, “Vũ Khúc Tình Yêu”, “Thiên Duyên” mang họa tiết Long Phụng được cách điệu đầy nghệ thuật và ấn tượng luôn giữ nguyên sức hút đối với những ai yêu thích vẻ đẹp Á Đông thanh cao; Xu hướng tinh tế, bay bổng với các bộ trang sức cưới được thiết kế từ hình ảnh thiên nhiên, hoa lá bốn mùa như “Mật Ngọt Hạnh Phúc”, “Duyên Ngọc Lan” mang đến diện mạo ngọt ngào, quyến rũ cho cô dâu mới ; PNJ còn linh hoạt giới thiệu các bộ trang sức đính hôn, trang sức cưới chất liệu vàng 18K, 14K đính kim cương hay Ngọc trai, ECZ, CZ theo xu hướng hiện đại như “Giai Điệu Tình Yêu”, “Dáng Hồng”... phù hợp với cô dâu yêu vẻ đẹp cách tân, thanh lịch.

 

 

Những bộ trang sức cưới của PNJ có giá dao động từ 25 đến 250 triệu đồng, được thiết kế tinh xảo, sang trọng, xứng hợp để làm đẹp, làm quà tặng và quà hồi môn trong dịp trọng đại như đám hỏi, đám cưới.

Không chỉ xây dựng nên một MV đầy ý nghĩa và truyền cảm hứng, PNJ còn gửi đến các cặp đôi chương trình ưu đãi rất phù hợp cho mùa cưới: Từ 01/11 - 30/11/2018, PNJ tặng bộ ga gối cao cấp cho mỗi hóa đơn mua trang sức cưới từ 10 triệu đồng.

 

Nguồn PNJ.