spot_img

Trang sức cưới Trầu Cau: Giải mã sức hút từ bộ sưu tập hot nhất mùa cưới 2023

“Bao giờ sính lễ anh trao – Trầu Cau đem tới em theo anh về”. Lấy cảm hứng từ hình ảnh Trầu Têm Cánh Phượng, bộ sưu tập vàng cưới Trầu Cau PNJ là sự tôn vinh tính hòa hợp, tin tưởng trong tình cảm lứa đôi để tiến tới hành trình hôn nhân tươi đẹp.

Trong mùa cưới 2023, bộ sưu tập Trầu Cau đã vinh dự được trở thành “tín vật định tình” cho nhiều cặp đôi như Gin Tuấn Kiệt – Puka, Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My,… Vậy đâu là sự đặc biệt tạo nên sức hút của bộ sưu tập cưới này? Mời bạn cùng ngắm nhìn 3 phiên bản trong bộ sưu tập Trầu Cau PNJ nhé!

Xem trang sức Trầu Cau tại đây:

Bộ sưu tập Trầu Cau – Phiên bản Trang sức cưới ECZ

Sở hữu thiết kế cách tân từ hình tượng Trầu Têm Cánh Phượng, phiên bản trang sức ECZ trong bộ sưu tập Trang sức cưới Trầu Cau PNJ mang điểm nhấn với tạo hình trái tim và giọt nước, vừa tinh tế vừa ấn tượng. ​Không chỉ tôn vinh nét đẹp truyền thống trong dịp tình yêu chín muồi, phiên bản Trang sức cưới ECZ này còn tôn thêm vẻ rạng ngời của cô dâu trong ngày hạnh phúc của đời mình. ​

Xem sản phẩm trên clip tại đây:

Bộ sưu tập Trầu Cau – Phiên bản Giới hạn

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, phiên bản Giới hạn của bộ sưu tập Trầu Cau sẽ giúp cô dâu xinh đẹp thêm rạng ngời với viên Kim Cương độc bản được tạo tác lộng lẫy ngay vị trí trung tâm. Ngoài ra, hơn 1000 viên kim cương phụ được đính kết đầy tinh xảo xung quanh như lời chúc hạnh phúc cho ngày có nhau về chung một nhà. Bộ trang sức Cưới Trầu Cau PNJ Phiên bản Giới hạn này là sự kết hợp giữa kim cương và vàng trắng, càng thêm tôn vinh giá trị truyền thống thông qua thiết kế hiện đại​.

Bộ sưu tập Trầu Cau – Phiên bản Đặc biệt

Ghi dấu ấn trên nền chất liệu vàng truyền thống 24K, hình tượng Trầu Têm Cánh Phượng là minh chứng hoàn hảo cho sự gắn bó thủy chung. ​Câu chuyện của sự kết duyên còn được kể thông qua các chi tiết kỹ thuật tạo sọc, móc máy và móc lưới kết hợp, điểm tô thêm sự tinh xảo của bộ sưu tập. Mang đậm hơi thở Truyền thống, Bộ Trang sức cưới Phiên bản Đặc biệt là sự lựa chọn hài hòa với hình tượng cô dâu trong trang phục áo dài cưới, tôn vinh nét đẹp rạng rỡ trước sự chứng kiến của quan viên hai họ. ​

Xem sản phẩm trên clip tại đây:

Như vậy, điều tạo nên sự đặc biệt cho Bộ sưu tập Trang sức cưới Trầu Cau PNJ không chỉ ở thiết kế ấn tượng, mà còn là ý nghĩa sâu sắc ẩn sau những thiết kế này. PNJ hy vọng, “Trầu Cau” không chỉ là lễ vật mở đầu câu chuyện, mà còn là “tín vật” truyền cảm hứng để những cặp đôi có thể vững tin, nắm chặt tay nhau trên chặng đường phía trước!

Nếu bạn đang tìm kiếm trang sức cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu trang sức cưới trong bộ sưu tập Trầu Cau PNJ tại đây nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức