spot_img

Gợi ý quà tặng đồng hồ sang trọng cho cô nàng thanh lịch nhân dịp Giáng Sinh 2023

Giáng sinh là dịp để chia sẻ niềm vui, trao gửi những món quà yêu thương đến người thân và bạn bè. Để bày tỏ thành ý cho mùa Noel 2023 đến người phụ nữ trân quý, bạn có thể cân nhắc lựa chọn quà tặng trang sức đồng hồ. Đây không chỉ là một món phụ kiện thời trang, mà còn là biểu tượng của thời gian, sự chăm sóc và tình cảm mà người tặng dành cho người nhận.

Hôm nay, PNJ sẽ giới thiệu đến bạn 05 mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập mới Dolce Vita từ  thương hiệu nổi tiếng Longines. Với kiểu dáng cổ điển, những kiệt tác từ Thụy Sĩ này chắc chắn sẽ giúp bạn “chinh phục” những cô nàng ưa chuộng gu thời trang thanh lịch.

Đồng hồ Longines Mini Dolce Vita Nữ L5.200.0.75.6 Dây Kim Loại 22×29 mm

Chiếc đồng hồ Mini DolceVita này gây chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi form dóng vuông tối giản, sang trọng và đẳng cấp. Đi sâu vào chi tiết, người đối diện sẽ không thể rời mắt bởi điểm nhấn 38 viên kim cương tinh xảo được đính kết tỉ mỉ trên mặt đồng hồ. Và chi tiết kim đồng hồ màu xanh dương nổi bật trên tổng thể trắng bạc cũng là chi tiết tạo nên sự ấn tượng khó quên. Thông qua quà tặng là mẫu đồng hồ L5.200.0.75.6, bạn có thể thể hiện sự trân trọng của bạn dành cho người phụ nữ yêu thương.

goi y qua tang dong ho sang trong cho co nang thanh lich nhan dip giang sinh 2023
Thiết kế nổi bật nhưng không phô trương sẽ là quà tặng thích hợp cho quý cô thanh lịch

Xem sản phẩm trên hình:

Đồng hồ Longines Mini Dolce Vita Nữ L5.200.0.71.6 Dây Kim Loại 22×29 mm

Cũng là một phiên bản Mini Dolce Vita đặc biệt với 38 viên kim cương quý giá, mẫu L5.200.0.71.6 có phần cá tính hơn so với phiên bản L5.200.0.75.6. Đồng hồ L5.200.0.71.6 có phần kim đồng hồ đậm màu, với phần giờ được thiết kế theo hình ảnh số La Mã cách điệu. Những chi tiết phá cách này cộng hưởng với form dáng vuông mạnh mẽ chắc chắn sẽ là món quà vô cùng thích hợp để gửi tặng đến những quý cô quý phái.

goi y qua tang dong ho sang trong cho co nang thanh lich nhan dip giang sinh 2023 01
Điểm nhấn 38 viên kim cương quý giá làm chiếc đồng hồ thêm ấn tượng

Xem sản phẩm trên hình:

Đồng hồ Longines Mini Dolce Vita Nữ L5.200.0.95.2 Dây Da 22×29 mm

Khác với 2 mẫu dây kim loại bên trên, thiết kế đồng hồ L5.200.0.95.2 sở hữu dây da trẻ trung hơn. Màu xanh dương trang nhã, quyền lực của mẫu đồng hồ này cũng giúp các quý cô dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. Đặc biệt, một mặt số phụ được đặt ngay cột mốc 6 giờ – vị trí trung tâm của thời gian chính là điểm nhấn ấn tượng. Nhờ chi tiết này, chiếc đồng hồ L5.200.0.95.2 sẽ thay bạn nói lên sự yêu thương trân trọng vô bờ bến đối với người phụ nữ yêu thương.

goi y qua tang dong ho sang trong cho co nang thanh lich nhan dip giang sinh 2023 02
Màu xanh dương đầy quý tộc vô cùng phù hợp với những quý cô ưa chuộng phong cách cổ điển

Xem sản phẩm trên hình:

Đồng hồ Longines Mini Dolce Vita Nữ L5.200.0.99.2 Dây Da 22×29 mm

Lấy cảm hứng từ cuộc sống đẹp như mơ của những người phụ nữ Ý nên màu hồng nhạt quá sức ngọt ngào này đã được chọn cho phiên bản L5.200.0.99.2. Đây chắc chắn sẽ là món quà “đánh gục” bất kỳ quý cô nào ưa chuộng phong cách nữ tính. Bên cạnh đó, 38 viên kim cương tỏa sáng lấp lánh ở 2 bên sẽ giúp tôn lên sự thanh thoát trong từng cử động nhỏ của người phụ nữ.

goi y qua tang dong ho sang trong cho co nang thanh lich nhan dip giang sinh 2023 03
Sắc hồng ngọt ngào chắc chắn sẽ làm trái tim những cô nàng yêu phong cách dịu dàng “gục ngã”

Xem sản phẩm trên hình:

Đồng hồ Longines Mini Dolce Vita Nữ L5.200.4.71.5 Dây Da 22×29 mm

Nổi bật với sắc đỏ đầy huyền bí và quyền lực, chắc chắn không có món quà nào khác phù hợp cho những “chị đẹp” hơn chiếc đồng hồ L5.200.4.71.5. Đặc biệt, tương phản với sắc đó rực của phần dây chính là những chữ số La Mã màu xanh dương trầm. Đây là điểm nhấn mang ý nghĩa cổ vũ tinh thần, kêu gọi phái đẹp dám làm điều khác biệt để tạo nên những thành công mới. Nữ chủ nhân có thể diện chiếc đồng hồ Longines Mini Dolce Vita này với trang phục công sở hàng ngày, hoặc dùng nó làm điểm nhấn khi xuất hiện tại những buổi gặp gỡ đối tác.

goi y qua tang dong ho sang trong cho co nang thanh lich nhan dip giang sinh 2023 04
Sắc đỏ đầy đam mê sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng cho những “chị đẹp”

Xem sản phẩm trên hình:

Giáng sinh đã đến rất gần, hãy chọn cho người phụ nữ trân quý phiên bản đồng hồ Longiness Mini Dolce Vita phù hợp nhất nhé! Đừng quên kèm một tấm thiệp viết tay nữa, vì sau cùng, sự chân thành mới chính là yếu tố làm món quà thêm ý nghĩa.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức