spot_img

Điểm thêm các phụ kiện STYLE by PNJ này, outfit của bạn sẽ thêm nổi bật ở mọi bữa tiệc

Không khí rộn ràng, nô nức của mùa lễ hội cuối năm đã lan tỏa khắp các nẻo đường. Để tự thưởng cho mình khoảng thời gian “quẩy” hết hình sau một năm đầy nỗ lực và chăm chỉ, còn chờ gì mà không gật đầu với những cái hẹn tiệc Giáng sinh, họp mặt tất niên và đón năm mới tưng bừng? Mà đi tiệc là phải diện thật xinh, bạn đã có ý tưởng gì cho outfit của mình chưa nào?

Để bản thân không bị lu mờ trong những buổi tiệc, ngoài trang phục hợp gu, bạn đừng quên sử dụng thêm phụ kiện thật “style” để tăng điểm ấn tượng. Vì cùng một kiểu trang phục nhưng phối trang sức khác nhau sẽ tạo nên cảm giác hoàn toàn khác nhau đấy! Vậy nàng sẽ chọn phong cách nào để tự tin trở thành tâm điểm tại mọi bữa tiệc sắp tới?

Xem các trang sức STYLE by PNJ:

Set 1: Thanh lịch nhưng vẫn cá tính

Nếu nàng ưa chuộng sự thanh lịch thì bộ trang sức đầu tiên mà STYLE by PNJ gợi ý sẽ là dành cho bạn. Đôi bông tai bạc tròn đính đá CZ lấp lánh vừa giúp đường nét của bạn thêm phần mềm mại, vừa giúp phản chiếu những ánh đèn lung linh để khuôn mặt tỏa sắc rạng ngời. Phối cùng bông tai này là thiết kế dây cổ không kém phần nữ tính. Với độ dài vừa phải cùng mặt dây hình trái tim nữ tính, nàng có thể dễ dàng phối cùng nhiều kiểu áo khác nhau nhằm tạo hiệu ứng thanh thoát cho vòng cổ của nàng.

Để tăng sự ấn tượng khi xuất hiện tại các buổi tiệc, nàng có thể phối set trang sức trên với chiếc áo trơn, màu sắc nổi bật (đỏ, xanh lá, hồng đậm,…). Cách mix & match này sẽ giúp tôn lên phần trang sức cũng chính là những điểm nhấn thanh lịch cho nàng.

diem them cac phu kien style by pnj nay outfit cua ban se them noi bat o moi bua tiec
Đôi bông tai tròn & dây cổ mặt trái tim mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho nàng

Xem sản phẩm trên hình:

Set 2: Phá cách đầy ấn tượng

Cũng là bộ trang phục trơn rực rỡ nhưng với set phụ kiện thứ 2 từ STYLE by PNJ, thay vì cảm giác thanh lịch, bạn sẽ trông cực kỳ tinh nghịch. Điểm nhấn đầu tiên giúp thu hút sự chú ý là đôi bông tai dáng dài lạ mắt. Tuy không quá cầu kỳ nhưng thiết kế chữ nhật bo góc này sẽ thể hiện sự sáng tạo trong cách lựa chọn phụ kiện của bạn.

Song hành với đôi bông tai, STYLE by PNJ gửi đến bạn thêm 2 mẫu nhẫn phá cách. Chiếc nhẫn đầu tiên gây ấn tượng bởi đường cong uốn lượn xung quanh dãy đá lấp lánh. Với chiếc nhẫn thứ 2, thiết kế đai nhẫn chia thành nhiều nhánh, đan xen tinh tế với nhau lại càng tạo thêm sự cuốn hút. Sự lấp lánh của gần 30 viên đá trên thiết kế này sẽ giúp từng cử động đôi tay thêm nổi bật.

Với cách mix & match trang sức này, từng chi tiết của phụ kiện vốn đã nổi bật nên việc kết hợp cùng những trang phục trơn có màu đỏ, vàng, cam,… sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn thêm thu hút trong mùa lễ hội.

diem them cac phu kien style by pnj nay outfit cua ban se them noi bat o moi bua tiec 01
Chút tinh nghịch đến từ những chi tiết của phụ kiện khiến nàng trông cá tính hơn

Xem sản phẩm trên hình:

Ngoài 2 bộ trang sức trên, STYLE by PNJ còn rất nhiều thiết kế đa dạng phong cách khác. Bạn có thể truy cập ngay tại đây và lựa chọn cho mình những mẫu phụ kiện dự tiệc ấn tượng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức