spot_img

MASTERPIECE – BỘ SƯU TẬP HỘI TỤ TINH HOA ĐỘC BẢN

Được tinh tuyển và tạo tác từ những viên đá quý, đá bán quý phiên bản giới hạn, Bộ sưu tập Trang sức Masterpiece là tinh hoa độc bản xứng tầm người Phụ Nữ Kim Cương. Thổi hồn vào các tuyệt tác trang sức, nội lực phái nữ được ví như dòng chảy năng lượng cuộn sâu bên trong viên đá quý, rồi bừng tỏa bất tận qua những tia sáng mạnh mẽ và kiêu hãnh. Song hành cùng thời gian, phụ nữ luôn là báu vật với đa sắc vẻ đẹp và hành trình tỏa sáng giá trị riêng!

Đi qua những thăng trầm cuộc sống, mỗi người phụ nữ đều sẽ trở thành bản thể đẹp nhất của chính mình. Bởi khi “cá tính” và “trải nghiệm” quyện hòa, vẻ đẹp độc bản sẽ càng bừng tỏa kiêu hãnh. Với tâm thế tôn vinh nét đẹp ấy, các nghệ nhân PNJ đã đặc biệt tinh chọn các loại đá quý, đá bán quý phiên bản giới hạn, kết hợp cùng Kim cương đắt giá để làm nên BST Masterpiece – nơi hội tụ những tuyệt tác trang sức độc bản trên thị trường.

Ngoài ra, các đường nét thiết kế cũng được chủ ý xen lẫn giữa mềm mại và góc cạnh, để khắc họa chính nét đẹp dịu dàng nhưng ẩn chứa nội lực phi thường của phụ nữ.

Khoác lên mình bộ cánh đầy khí chất cùng bộ trang sức độc bản, PNJ tin rằng mỗi quý cô đều sẽ sải bước tự tin, khẳng định đẳng cấp dẫn đầu ở bất cứ nơi đâu.

OPAL, KIM CƯƠNG VÀ SAPPHIRE TÁI HIỆN MẶT TRỜI LỘNG LẪY

Nếu Mặt trời là biểu tượng của vẻ đẹp quyền năng lộng lẫy, với nguồn năng lượng vô tận sưởi ấm nhân gian thì phụ nữ cũng thế. Không chỉ xinh đẹp, họ còn ấm áp và mạnh mẽ xua tan bóng tối với nội lực sống được dung dưỡng từng ngày. Với nguồn cảm hứng này, những tuyệt tác trang sức ra đời dưới đôi tay tài hoa và tư duy sáng tạo tinh tế: Kim cương bền bỉ, vĩnh cửu được kết hợp với Sapphire vàng của trí tuệ và quý phái – tất cả đã tạo nên biểu tượng Mặt trời rực rỡ với những tia sáng bao quanh viên chủ Opal huyền ảo.

masterpiece bo suu tap hoi tu tinh hoa doc ban

ĐỘC BẢN TINH TÚY TỪ NGỌC TRAI BAROQUE

Đi qua nhiều giai đoạn cuộc sống, phụ nữ lại càng tích lũy được nhiều trải nghiệm đắt giá cho riêng mình. Vẻ đẹp nội tâm từ đó cũng được bồi đắp một cách đầy kiêu hãnh, phản chiếu tự nhiên qua thần thái và khí chất mỗi người.

Nhằm tạo nên tuyệt tác trang sức xứng tầm, PNJ lựa chọn Ngọc trai Baroque – những viên ngọc độc nhất sở hữu vẻ đẹp bản nguyên mà thiên nhiên ban tặng, làm điểm nhấn phóng khoáng đậm giá trị ẩn dụ. Dáng ngọc càng thêm kiêu sa khi kết hợp với đường nét thiết kế uốn lượn tinh xảo, được cách điệu từ họa tiết lông chim công – đại diện cho sự cao quý và vĩnh cửu. Không chỉ mang đến người sở hữu một độc bản tinh túy sống mãi cùng thời gian, PNJ tin đây chính là hiện thân cho vẻ đẹp đậm đà, sắc sảo của người phụ nữ giàu trải nghiệm.

masterpiece bo suu tap hoi tu tinh hoa doc ban 01

TUYỆT TÁC TOPAZ XANH – SỰ PHÁ CÁCH NGỢI CA TÂM HỒN TỰ DO

Sự nhạy bén trong cảm xúc có lẽ là đôi cánh cho tâm hồn bay bổng, tự do bên trong mỗi phụ nữ. Như một lời ngợi ca “cái tôi nghệ sĩ” với cá tính khác biệt, PNJ đã tạo nên tuyệt tác trang sức Topaz xanh bằng nghệ thuật sắp đặt hoàn hảo.

Tưởng chừng là sự kết hợp ngẫu hứng giữa các viên đá quý với giác cắt Fancy Shape đặc trưng, sự đặt để khéo léo của các nghệ nhân đã mang đến một tổng thể đa dạng nhưng thống nhất đầy phá cách và ấn tượng. Với bộ trang sức này, mọi sự kiêu hãnh và tự tin sẽ được đánh thức, đẳng cấp và phong thái thời trang cũng được khẳng định một cách mạnh mẽ.

masterpiece bo suu tap hoi tu tinh hoa doc ban 02

Bên cạnh những bộ trang sức trên, Bộ sưu tập Masterpiece còn hội tụ rất nhiều tuyệt phẩm trang sức độc bản khác, kết tinh từ kỹ thuật chế tác tài hoa và sức sáng tạo phi thường của các nghệ nhân PNJ, dành riêng để ngợi ca không chỉ vẻ đẹp ngoại hình, mà còn khắc họa và tôn vinh nội lực phi thường của Phụ nữ.

Khám phá ngay tại đây

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức