spot_img

Gợi ý 4 bộ trang sức Masterpiece – xứng tầm song hành cùng “Người Phụ nữ Kim Cương”

Kim cương phải trải qua hàng tỷ năm ủ mình dưới áp lực khắc nghiệt của tự nhiên để đợi ngày trở thành “nữ hoàng của các loại đá quý”. Tương tự như viên kim cương ấy, người phụ nữ hiện đại ngày càng có nhiều cơ hội để bung tỏa ánh hào quang. Nhưng đằng sau sự thành công đó, phái đẹp đều phải nỗ lực phấn đấu không ngừng để có thể kiên định, vững vàng vượt qua những thử thách, thăng trầm của cuộc sống.

Để tôn vinh “Người Phụ nữ Kim Cương”, các nghệ nhân PNJ đã đặc biệt tuyển chọn những loại đá quý, đá bán quý kết và Kim Cương giá trị để tạo nên bộ sưu tập (BST) Masterpiece. Các sản phẩm trong bộ sưu tập đều pha lẫn giữa đường nét mềm mại và góc cạnh, tượng trưng cho nghị lực phi thường ẩn sâu bên trong sự uyển chuyển của phái đẹp. Đặc biệt, mỗi thiết kế trong BST chỉ tồn tại một sản phẩm duy nhất trên thị trường, tương tự như nét đẹp và cá tính của mỗi người phụ nữ là hoàn toàn riêng biệt.

Nhân dịp 2024 đã đến, các quý cô sẽ có nhiều dịp gặp gỡ bạn bè, đối tác quan trọng. Hãy cùng tham khảo 4 cách kết hợp của bộ trang sức Masterpiece dưới đây! Với bộ trang sức xứng tầm cùng những bộ cánh lộng lẫy, PNJ tin rằng mỗi quý cô đều sẽ sải bước tự tin, khẳng định đẳng cấp dẫn đầu ở bất cứ nơi đâu.

Xem các tuyệt phẩm Masterpiece:

Lựa chọn 1: Rực rỡ tựa ánh Mặt Trời với đá Opal

Mặt Trời chính là nguồn năng lượng vô tận của thế gian. Lấy cảm hứng từ quyền năng lộng lẫy ấy, các nhà chế tác PNJ đã tạo ra bộ đôi dây cổ và nhẫn Vàng 18K đính đá Opal thuộc BST Masterpiece. Đây sẽ là bộ trang sức thích hợp cho những quý cô mang năng lượng rực rỡ với mỗi bước đi như có ánh hào quang lộng lẫy chiếu rọi vào.

goi y 4 bo trang suc masterpiece xung tam song hanh cung nguoi phu nu kim cuong
Các nghệ nhân PNJ đã dùng hình ảnh Mặt Trời để thay cho sự ngưỡng mộ đến trái tim kiên cường, mạnh mẽ của những “Người Phụ nữ Kim Cương”

Xem sản phẩm trên hình:

Hãy cùng ngắm nhìn tuyệt tác Dây cổ Vàng 18K đính đá Opal PNJ Materpiece với điểm nhấn là 2 viên đá Opal kích thước lớn ở trung tâm. Điểm tô thêm cho vẻ đẹp kiêu sa này là sự kết hợp của những viên Sapphire vàng và Kim Cương trắng. Món trang sức hiện lên như một mặt trời rực sáng cùng với niềm tin và sự khích lệ tinh thần.

Song hành với chiếc dây cổ, quý cô có thể phối trang phục cùng Nhẫn Vàng 18K đính đá Opal PNJ Materpiece. Vẫn là hình ảnh Mặt Trời được tác tạo từ 3 loại đá quý và bán quý giá trị, viên đá Opal to bản có thể thay đổi sắc độ tùy theo góc nhìn sẽ càng làm vẻ đẹp đôi tay nữ chủ nhân thêm thu hút.

Lựa chọn 2: Điềm tĩnh, tinh tế như sắc vàng đá Quartz

Được tạo nên từ nhiều hình tròn lồng ghép vào nhau, bộ trang sức này nổi bật bởi viên đá Quartz vàng nâu ở trung tâm. Dây cổ và bông tai đính đá Quartz đến từ BST Masterpiece sinh ra để tôn lên sự điềm đạm, trầm ổn của quý cô. 

goi y 4 bo trang suc masterpiece xung tam song hanh cung nguoi phu nu kim cuong 1
Với những quý cô ưa chuộng phong cách thanh lịch, bộ trang sức đính đá Quartz của BST Masterpiece sẽ là lựa chọn hợp lý

Xem sản phẩm trên hình:

Khi nhìn vào thiết kế dây cổ Vàng 18K đính đá Quartz PNJ, người đối diện sẽ bị ấn tượng bởi thiết kế mắt xích tròn đính đá Quartz. Chi tiết này tạo nên vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển cho người sở hữu. Bên cạnh đó, sắc vàng nâu như nguyên tố đất sẽ giúp tôn lên làn da trắng đẹp xinh của quý cô.

Đi cùng với sợi dây cổ đầy ấn tượng này là thiết kế Bông tai Vàng 18K đính đá Quartz PNJ bất đối xứng. Với hình dạng không đồng nhất bởi 1 chiếc ngắn, 1 chiếc dài, đôi bông tai sẽ điểm thêm nét cá tính bên cạnh cảm giác điềm đạm của đá Quartz mang lại. Thiết kế này sẽ làm nổi bật sự tinh tế và nét đẹp duy mỹ từ bên trong của nữ chủ nhân.

Lựa chọn 3: Quý phái và kiêu hãnh với “giọt nước” Topaz xanh thẫm

Viên đá Topaz xanh thẫm được tạo hình giọt nước là điểm nhấn của bộ trang sức thứ 3 này. “Giọt nước” Topaz là biểu tượng của sự hội tụ tinh hoa. Vì thế, sự thanh lịch, quý phái và có chút quyền uy chính là cảm giác mà những sản phẩm trang sức đính đá Topaz của BST Masterpiece PNJ mang đến cho “người Phụ nữ Kim Cương”.

goi y 4 bo trang suc masterpiece xung tam song hanh cung nguoi phu nu kim cuong 2
Những “giọt nước” Topaz xanh thẫm mang đến vẻ đẹp quyền uy và kiêu hãnh cho quý cô

Xem sản phẩm trên hình:

Đầu tiên, xin mời các quý cô cùng chiêm ngưỡng đôi bông tai Vàng trắng 14K đính đá Topaz PNJ. “Giọt nước” Topaz nổi bật trên 26 viên đá trắng lấp lánh đặc biệt tôn lên đường nét thanh thoát của gương mặt. Một điểm cộng khác của đôi bông tai chính là thiết kế giọt nước mềm mại trung hòa vẻ đẹp kiêu hãnh của sắc xanh Topaz. Điều này làm tổng thể toát lên sự uy nghiêm nhưng vẫn giữ được nét nữ tính cho chủ sở hữu.

Món trang sức thứ 2 chính là Dây cổ Vàng trắng 14K đính đá Topaz PNJ cực kỳ quý phái. Các nhà chế tác PNJ đã dùng đến 241 viên đá trắng để “làm nền” cho “nhân vật chính” là mặt dây đính đá Topaz to bản. Như hạt sương mai tinh khiết ngưng tụ trên chồi non, “giọt nước” Topaz phản chiếu ánh sáng, tôn lên vẻ đẹp lung linh của quý cô mỗi khi diện lên mình món trang sức này.

Để hoàn thiện bộ trang sức này, điểm nhấn cuối cùng chính là Nhẫn Vàng trắng 14K đính đá Topaz PNJ. Chiếc nhẫn vàng điểm xuyết sắc xanh từ đá Topaz mô phỏng nét đẹp đầy kiêu hãnh của các quý cô hiện đại. Sự lấp lánh của viên đá Topaz và 157 viên đá trắng hòa quyện cùng nhau mang ý nghĩa biểu trưng cho sự nổi bật trong tri thức, tài năng và tính cách của phái đẹp.

Lựa chọn 4: Mạnh mẽ như đóa hoa hướng dương Kim Cương

Các nhà chế tác của PNJ đã dùng đóa hoa hướng dương Kim Cương quý giá để ngợi ca sự kiên cường cùng trái tim mạnh mẽ của quý cô hiện đại. Vẻ đẹp lấp lánh của chất vàng 18K kết hợp với sự tán sắc lộng lẫy của Kim Cương chắc chắn xứng tầm để song hành cùng những nữ chủ nhân tài giỏi.

goi y 4 bo trang suc masterpiece xung tam song hanh cung nguoi phu nu kim cuong 3
3 “đóa hướng dương” Kim Cương giúp nữ chủ nhân khoe sắc lộng lẫy

Xem sản phẩm trên hình:

Họa tiết những cánh hoa hướng dương của đôi Bông tai Kim cương Vàng 18K PNJ sẽ làm bừng sáng nét đẹp sắc xảo của quý cô. Hai viên Kim Cương chính trên đôi bông tai sẽ tán sắc trong những điều kiện ánh sáng khác nhau, càng làm vẻ đẹp của nữ chủ nhân thêm phần lộng lẫy.

Dây cổ Kim cương Vàng 18K PNJ trong bộ trang sức này sẽ chịu trách nhiệm đem đến sự nổi bật cho nữ chủ nhân. Họa tiết hoa hướng dương được khắc họa tinh xảo từ 1 viên Kim Cương chính và 702 viên đá phụ. “Đóa hoa” hướng dương nở rộ cũng thay quý cô nói lên tinh thần kiên cường, chẳng ngại đương đầu thử thách của một “người phụ nữ Kim Cương”.

Không thể thiếu trong bộ trang sức chính là thiết kế Nhẫn Kim cương Vàng 18K PNJ. Các nghệ nhân đính kết khéo léo từ 1 viên kim cương và 49 viên đá phụ để làm nên đóa hoa hướng dương rực rỡ. Bông hoa thứ 3 này chính là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện outfit mang tinh thần “nữ cường” mạnh mẽ.

Bên cạnh những bộ trang sức trên, còn có nhiều tuyệt phẩm trang sức khác thuộc BST Masterpiece dành tặng cho “người phụ nữ Kim Cương”. Quý cô có thể cùng PNJ khám phá thêm tại đây để chọn cho mình “người bạn đồng hành” vừa tôn lên vẻ ngoài quý phái, vừa khắc họa được nội lực phi thường nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức