spot_img

Top 5 nhẫn cưới được ưa chuộng nhất năm 2024

Trang sức cưới của PNJ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cặp đôi. Cùng điểm qua 5 chiếc nhẫn cưới được ưa chuộng nhất trong năm 2024 vừa qua nhé!

Ý nghĩa của nhẫn cưới

Từ lâu, nhẫn cưới được biết đến là biểu tượng của tình yêu, là tín vật gắn kết hai trái tim. Nhẫn cưới thường được đeo ở ngón áp út, đây cũng là ngón tay có đường mạch máu nối đến trái tim. Khác với nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới sẽ có đôi, một cho chú rể, một cho cô dâu. Về kiểu dáng, cặp nhẫn sẽ có chung chất liệu, thiết kế giống nhau hoặc có một số điều chỉnh để phù hợp với từng phái hơn.

Một trong những lý do nhẫn cưới là tín vật được chú trọng vì đây là điểm nhấn sẽ đồng hành cùng cặp đôi trong suốt chặng đường yêu nhau. Nàng đã biết cách khoe nhẫn cưới vừa đẹp vừa sang?

Xem trang sức cưới:

Top 5 nhẫn cưới được ưa chuộng nhất năm 2024

Nhẫn cưới Vàng 24K PNJ 0000Y000294

Là đoá hoa mai rực rỡ ngày Xuân, cũng như người con gái rạng ngời ở độ tuổi nồng nàn, chiếc nhẫn cưới sẽ là điểm nhấn tô điểm cho ngón tay cô dâu trong ngày trọng đại. Đặc biệt, chất liệu vàng 24K thượng hạng luôn được biết đến bởi giá trị theo năm tháng, sống mãi cùng tình yêu đôi lứa.

Top 5 nhan cuoi duoc ua chuong nhat nam 2022
Là đoá hoa mai rực rỡ ngày Xuân, cũng như người còn gái rạng ngời ở độ tuổi nồng nàn, chiếc nhẫn cưới sẽ là điểm nhấn tô điểm cho ngón tay cô dâu trong ngày trọng đại.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Vàng 24K PNJ hình hoa mai 0000Y001998

Cũng là bông hoa mai nhưng với kiểu dáng khác. Quả thật, sự sáng tạo của những người thợ kim hoàn của PNJ luôn biết cách chiều lòng phái đẹp. Chiếc nhẫn mang đến sự tinh tế dễ chịu, sự mềm mại và duyên dáng của người phụ nữ.

Top 5 nhan cuoi duoc ua chuong nhat nam 2022 1
Chiếc nhẫn mang đến sự tinh tế dễ chịu, sự mềm mại và duyên dáng của người phụ nữ.

Xem sản phẩm trên hình:

Cặp nhẫn cưới Vàng 18K đính đá ECZ PNJ Chung Đôi 00878-00877

Sở hữu vẻ đẹp tinh tế và thời thượng với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vàng 18K cùng đá ECZ lấp lánh, chiếc nhẫn mang trong mình kiểu dáng nhỏ nhắn nhưng lại toát lên nét sang trọng. Bên cạnh đó, khi đeo trên tay, nàng sẽ trông thật rạng rỡ và tỏa sáng, thu hút mọi sự chú ý xung quanh.

Top 5 nhan cuoi duoc ua chuong nhat nam 2022 2
Bên cạnh đó, khi đeo trên tay, nàng sẽ trông thật rạng rỡ và tỏa sáng, thu hút mọi sự chú ý xung quanh.

Xem sản phẩm trên hình:

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ True Love 03707-00506

Sự đối lập, tính cách là những thách thức không nhỏ trong bất cứ mối quan hệ. Tuy nhiên, nếu biết dung hòa giữa hai tính cách để hoàn thiện và đón nhận, chắc chắn mối quan hệ mà bạn đang xây dựng và vun đắp sẽ mang lại nhiều điều thú vị. Cặp nhẫn cưới chính là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình tìm kiếm và xây dựng hạnh phúc của hai người.

Top 5 nhan cuoi duoc ua chuong nhat nam 2022 3
Cặp nhẫn cưới chính là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình tìm kiếm và xây dựng hạnh phúc của hai người.

Xem sản phẩm trên hình:

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ True Love 00476-00552

Cho khởi đầu hoàn hảo của cuộc sống lứa đôi, PNJ mang đến những thiết kế nhẫn cưới với phong cách hiện đại, giúp cho cặp đôi có nhiều sự lựa chọn. Cặp nhẫn cưới PNJ được thiết kế đơn giản nhưng lại sở hữu điểm nhấn Kim cương sang trọng, tạo nên một sản phẩm trang sức cưới thanh lịch và thời thượng.

Top 5 nhan cuoi duoc ua chuong nhat nam 2022 4
Cặp nhẫn cưới PNJ được thiết kế đơn giản nhưng lại sở hữu điểm nhấn Kim cương sang trọng, đã tạo nên một sản phẩm trang sức cưới thanh lịch và thời thượng.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện tất cả sản đang có tại website www.pnj.com.vn, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ khách hàng tiện lợi và ưu đãi hấp dẫn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức

Top 5 nhẫn cưới được ưa chuộng 2022 Top 4 nhẫn cầu hôn khiến nàng chỉ muốn cưới ngay
Top 5 nhẫn cưới được ưa chuộng 2022 Top 4 nhẫn cầu hôn khiến nàng chỉ muốn cưới ngay