spot_img

Top 5 trang sức Ý được ưa chuộng nhất năm 2022

Những tuyệt tác trang sức vàng Ý tại PNJ trong năm vừa qua đã có một năm mỹ mãn khi chinh phục hàng nghìn khách hàng. Hãy cùng điểm qua top 5 trang sức Ý được ưa chuộng nhất năm 2022.

Trang sức vàng Ý là gì?

Vàng Ý là loại vàng có nguồn gốc từ Italia, được chế tạo từ vàng nguyên chất cùng nhiều hợp kim khác. Chất liệu này gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sáng bóng và nét tinh tế đặc trưng riêng. Tùy thuộc vào tỷ lệ phần trăm của các hợp kim khác mà vàng Ý có những sắc độ màu sắc khác nhau, phổ biến nhất là màu trắng và vàng.

Vàng Ý tại PNJ có một kiểu chính là vàng Ý 18K với 3 gam màu chủ đạo là vàng, trắng và vàng hồng. Tùy thuộc vào sở thích của nữ chủ nhân, nàng có thể chọn trang sức vàng Ý trơn hoặc có đính các loại đá để tăng thêm nét đẹp lấp lánh. Mọi loại nữ trang PNJ đều được chế tác tỉ mỉ và chất lượng đạt đến độ hoàn thiện tối ưu, nên phái đẹp có thể hoàn toàn tự tin “điệu đà” cùng trang sức vàng ý PNJ mà không lo việc màu sắc bị xuống. Top 5 tạo tác Trang Sức Ý hot nhất mùa Thu 2022.

Xem trang sức vàng Ý:

Top 5 trang sức Ý được ưa chuộng nhất năm 2022

Vòng tay Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W060330

Điểm nổi trội của trang sức vàng Ý chính là sự tinh xảo, độc đáo theo cách riêng. Điểm nhấn vòng tay được yêu thích trong năm vừa qua được chế tác từ chất liệu vàng Ý 18K cao cấp, kiểu dáng tuy đơn giản nhưng tinh tế, khơi gợi vẻ sang trọng đích thực.

Top 5 trang suc Y duoc ua chuong nhat nam 2022
Điểm nổi trội của trang sức vàng Ý chính là sự tinh xảo, độc đáo theo cách riêng.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W001356

Làm mới quy chuẩn cổ điển của sắc vàng Ý 18K cùng thiết kế hiện đại, đôi bông tai PNJ hiện hữu nét tươi mới, lại thật vừa vặn để sáng bừng vẻ đẹp lạc quan của quý cô. Sự đồng điệu và hài hòa theo từng đường nét ngẫu hứng, tạo nên tổng thể ngọt lịm tim cho đôi bông tai.

Top 5 trang suc Y duoc ua chuong nhat nam 2022 1
Sự đồng điệu và hài hòa theo từng đường nét ngẫu hứng, tạo nên tổng thể ngọt lịm tim cho đôi bông tai.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng Ý 18K PNJ 0000C000240

Sự tinh nghịch của chiếc lắc tay sẽ khiến nàng không thể rời mắt. Vẫn chọn lối thiết kế thanh mảnh nhưng chắc chắn, mọi chi tiết của món trang sức đều được chăm chút kỹ lưỡng.

Top 5 trang suc Y duoc ua chuong nhat nam 2022 2
Sự tinh nghịch của chiếc lắc tay sẽ khiến nàng không thể rời mắt.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W000465

Mô phỏng nét tin yêu cùng vẻ đẹp tinh tế, thanh tú của nàng, PNJ mang đến hơi thở mới mẻ từ những chi tiết giản đơn trong thiết kế trang sức của mình. Chiếc mặt dây chuyền được chế tác từ sắc vàng Ý 18K trên thiết kế đậm chất phóng khoáng và hiện đại.

Sản phẩm chính là sự hội tụ của phong cách thiết kế hiện đại, kết hợp đỉnh cao cùng trình độ chế tác và sẽ trở thành xu hướng trang sức mới, mang đến cho phái đẹp thêm nhiều sự lựa chọn cho bộ sưu tập của mình.

Top 5 trang suc Y duoc ua chuong nhat nam 2022 3
Mô phỏng nét tin yêu cùng vẻ đẹp tinh tế, thanh tú của nàng, PNJ mang đến hơi thở mới mẻ từ những chi tiết giản đơn trong thiết kế trang sức mới của mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W000125

Vừa mang nét cổ điển nhưng lại có một chút sự hiện đại bởi sự rành mạch trong đường nét, lại giữ được sự mềm mại và ngẫu hứng giữa vàng Ý 18K cùng thiết kế độc đáo, chiếc dây cổ vàng Ý 18k khoác lên trong mình sự thanh lịch đáng mơ ước.

Top 5 trang suc Y duoc ua chuong nhat nam 2022 4
Vừa mang nét cổ điển nhưng lại có một chút sự hiện đại bởi sự rành mạch trong đường nét, thiết kế khơi gợi vẻ đẹp tinh tế.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện tất cả sản đang có tại website www.pnj.com.vn, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ khách hàng tiện lợi và ưu đãi hấp dẫn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức