spot_img

Những mẫu chân váy đẹp mê ly mùa cuối năm nay

Chân váy là món đồ mà cô nàng cũng ưu ái, sở hữu vài ba chiếc trong tủ đồ. Trong dịp cuối năm nay, hội chị em nhất quyết phải tậu những dáng chân váy này nhé!

Chân váy dài caro

Đây được xem là món đồ mang hơi hướng “vintage” và càng được yêu thích khi mùa Đông đến. Không chỉ giữ ấm cho đôi chân nàng, thiết kế còn dễ dàng phối hợp cùng những item khác để mang đến vẻ đẹp cổ điển.

Nàng có thể phối cùng áo cổ lọ hay áo len rộng. Để thêm vẻ duyên dáng, bạn nên chọn những đôi gìày boot đến mắt cá chân để càng “hack dáng” nhé. Tậu được một bộ bông tai ưng ý, nhưng nàng đã biết cách khoe chưa?

Xem trang sức STYLE by PNJ:

Nhung mau chan vay dep me ly mua cuoi nam nay
Đây được xem là món đồ mang hơi hướng “vintage” và càng được yêu thích khi mùa Đông đến. Nguồn hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Chân váy lụa

Là một trong những chất liệu đại diện cho sự quý phái và sang trọng, lụa luôn được các cô nàng yêu thích. Bật mí thêm, chân váy lụa chính là item mà nàng phải “tậu” cho mình trong dịp cuối năm này đấy nhé.

Ưu điểm của kiểu chân váy này chính là vẻ thướt tha. Đặc biệt, trong từng bước đi của nàng, thiết kế sẽ nương theo, mềm mại bay bổng trong làn gió cuối năm. Ngoài ra, item này có thể diện cùng áo thun và giày thể thao cho vẻ ngoài năng động, hoặc nàng cũng có thể phối cùng áo sơ mi, mang cùng giày cao gót cho trang phục công sở. Đừng quên điểm thêm những món trang sức lấp lánh để thêm rạng rỡ nhé!

Nhung mau chan vay dep me ly mua cuoi nam nay 1
Bật mí thêm chân váy lụa chính là item mà bạn phải “tậu” cho mình trong dịp cuối năm này đấy nhé. Nguồn hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Chân váy da

Không chỉ riêng những nàng châu Á, mà các tín đồ thời trang của Âu – Mỹ cũng rất chuộng chân váy da khi dịp Đông về. Thiết kế khơi gợi vẻ mạnh mẽ, cá tính và cuốn hút. Hiện nay chân váy da cũng đa dạng màu sắc, không còn gói gọn trong tông màu đen, nâu hoặc be. Nếu chịu khó tham khảo tại nhiều cửa hàng, bạn sẽ tìm được bảng màu thú vị như hồng, tím, xanh,… Món đồ hứa hẹn sẽ khuấy động phong cách của bạn đấy!

Nhung mau chan vay dep me ly mua cuoi nam nay 2
Không chỉ riêng những nàng châu Á, mà các tín đồ thời trang của Âu – Mỹ cũng rất chuộng chân váy da khi dịp Đông về. Nguồn hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Chân váy midi xếp pli

Cứ mỗi độ Thu Đông về, kiểu chân váy xếp pli luôn phải khiến các cô nàng phải nao lòng. Ưu điểm của siêu item này là tạo sự thanh lịch mang hơi hướng cổ điển. Để vẻ ngoài trở nên ngọt ngào và tươi tắn, nàng có thể ưu tiên combo áo len + chân váy xếp pli mang tông màu sáng. Ngoài ra, khi diện kiểu đầm này, nàng nên kết hợp cùng giày búp bê màu tối, giày loafers hoặc boots nhé.

Nhung mau chan vay dep me ly mua cuoi nam nay 3
Cứ mỗi độ Thu Đông về, kiểu chân váy xếp pli luôn phải khiến các cô nàng phải nao lòng. Nguồn hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Chân váy đuôi cá

Không món đồ nào “hack dáng” tuyệt vời như chân váy đuôi cá. Đặc điểm của kiểu váy này là ôm phần trên và bắt đầu xoè ở phần đùi. Do đó, những đường cong của cơ thể được tôn vinh triệt để, đồng thời che đi những khuyết điểm của phái đẹp.

Nhung mau chan vay dep me ly mua cuoi nam nay 4
Đặc điểm của kiểu váy này là ôm phần trên và bắt đầu xoè ở phần đùi. Nguồn hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Gợi ý trang phục đã có, hội chị em đừng quên điểm thêm những điểm nhấn trang sức để càng thêm lộng lẫy và toả sáng nhé. Một điểm mua hàng lý tưởng, không đâu khác chính là PNJ. Hiện bạn có thể mua sắm trực tuyến tại website www.pnj.com.vn cùng nhiều ưu đãi và trải nghiệm dịch vụ thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức