Top 5 nhẫn cưới được ưa chuộng 2022

Lướt xem ngay

đoá hoa mai rực rỡ ngày Xuân, cũng như người con gái rạng ngời ở độ tuổi nồng nàn, chiếc nhẫn cưới sẽ là điểm nhấn tô điểm cho ngón tay cô dâu trong ngày trọng đại. Đặc biệt, chất liệu vàng 24K thượng hạng luôn được biết đến bởi giá trị theo năm tháng, sống mãi cùng tình yêu đôi lứa.

1.

Cũng là bông hoa mai nhưng với kiểu dáng uyển chuyển hơn, chiếc nhẫn vàng 24K mang đến sự tinh tế và duyên dáng, đặc biệt tôn lên sự nữ tính trong ngày trọng đại của nàng dâu mới.

2.

Sở hữu vẻ đẹp tinh tế và thời thượng với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vàng 18K cùng đá ECZ lấp lánh, chiếc nhẫn mang trong mình kiểu dáng nhỏ nhắn nhưng lại toát lên nét sang trọng. Bên cạnh đó, khi đeo trên tay, nàng sẽ trông thật rạng rỡ và tỏa sáng, thu hút mọi sự chú ý xung quanh.

Gray Frame Corner

3.

4.

Cặp nhẫn cưới có thiết kế khác nhau giữa cô dâu và chú rể nhấn mạnh về sự  dung hòa giữa hai tính cách khác nhau. Hy vọng rằng cặp nhẫn cưới chính là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình tìm kiếm và xây dựng hạnh phúc của hai người.

Cặp nhẫn cưới PNJ được thiết kế đơn giản nhưng lại sở hữu điểm nhấn kim cương sang trọng, tạo nên một sản phẩm trang sức cưới thanh lịch và thời thượng.

5.