spot_img

Suit Vest cho phái đẹp – Bản tuyên ngôn nữ quyền nhẹ nhàng mà mạnh mẽ

Các quý ông là người đã mang suit (vest) đến với thế giới, nhưng chính nữ giới lại một lần nữa khẳng định sức mạnh vô biên của chúng. Ngày nay, việc diện suit nữ sao cho đẹp đã dễ dàng hơn với sự xuất hiện của nhiều thiết kế suit đa sắc & những món trang sức độc đáo.

Tìm hiểu về bộ Suit cho phái đẹp

Suit nữ là một bộ suit có thiết kế điệu đà hơn, phối hợp giữa sự chuyên nghiệp trong phong cách thời trang sang trọng và sự quyến rũ vốn có của một người phụ nữ.

Nếu những bộ suit nam thường chọn tông đen, xám, các tông xanh dương hoặc trắng làm chủ đạo thì những bộ suit for womens sẽ dùng tông sáng, trẻ trung hơn như màu hồng pastel, xanh pastel, suit nữ trắng,…

Phụ kiện đi kèm cũng sẽ ít vải hơn, thay vì chồng 2 đến 3 lớp như nam giới. Những bộ suit nữ hiện đại thậm chí còn được phối đơn giản với áo ống trơn, áo ống ren hoặc kiểu suit sát nách nhấn eo mát mẻ.

Điểm nhấn nằm ở chất liệu mà chiếc vest suit nữ sử dụng. Các cô nàng thường chọn chất liệu chú trọng sự phóng khoáng, mát mẻ, vì mọi cô gái đều muốn mình được tự do, thoải mái hết mực.

Bộ suit gắn liền với lời khẳng định nữ quyền

Chiến tranh thế giới thứ hai nổ ra, đàn ông lâm trận và phụ nữ tiếp quản các công việc ở nhà máy. Các bộ suit trở nên phù hợp hơn bất cứ lúc nào. Chúng thể hiện sự độc lập và tự chủ của người phụ nữ trong vai trò lãnh đạo mới. Hình ảnh của nữ diễn viên Marlene Dietrich trong những bộ suit nam tính tạo nên một biểu tượng về sự độc lập, lịch thiệp và quyền uy của phụ nữ vào thời điểm này. Năm 1966, nhà thiết kế Yves Saint Laurent giới thiệu “Le Smoking”, một phát minh mà theo ông, nó đã “mở ra cuộc giải phóng cho phụ nữ, và cũng khiến người phụ nữ tự tin hơn về vẻ đẹp của mình”. Những bộ tuxedo và com-ple dành cho nam giới kết hợp với cảm hứng từ trào lưu Pop Art, Ballet Russes, hay từ các tác phẩm trừu tượng của Mondrian hay Picasso được Yves Saint Laurent tái sinh để biến chúng thành những bộ “vest couture” đầu tiên dành cho nữ giới. Những chiếc quần dài ống rộng kết hợp cùng bộ vest cũng trở thành một trademark không thể quên của nhà thiết kế đại tài.

Mặc suit sao cho vừa đẹp vừa phong cách?

Hãy chọn màu tươi sáng

Màu sắc tươi sáng, rực rỡ là một cách để diện suit nữ một cách trẻ trung. Gam màu ngọc hoặc pastel, khác hẳn sắc đen truyền thống, được nhiều fashionista lựa chọn cho mùa Hè năm nay. Khi diện những bộ suit màu nổi, bạn nên đơn giản hóa phần phụ kiện. Chọn sản phẩm đồng màu với bộ suit, hoặc thuộc tông trung tính (đen, nâu, trắng) sẽ giúp bạn trông lịch lãm hơn.

Suit nữ họa tiết sặc sỡ, cách ăn mặc đẹp hợp mùa hè

Các họa tiết luôn được ưa chuộng cho thời trang hè, ví dụ như hoa cỏ và màu loang luôn được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Bí quyết mặc suit nữ đẹp cho mùa Hè 2022 sẽ không thể thiếu những họa tiết này.

Nếu muốn mặc bộ suit nữ in hoa đẹp và hợp dáng, bạn cần lựa chọn loại họa tiết phù hợp với bản thân. Người thấp, mập không nên mặc suit có họa tiết to bản. Người gầy, cao nên tránh họa tiết kẻ sọc dọc.

Phối hợp cùng phụ kiện độc đáo

Suit Vest cho phai dep Ban tuyen ngon nu quyen nhe nhang ma manh me
Mặt dây chuyền PNJ sở hữu sự cứng cáp của vàng 24K được chế tác tinh xảo, tạo nên sự độc đáo và sang trọng.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền PNJ sở hữu sự cứng cáp của vàng 24K được chế tác tinh xảo, tạo nên sự độc đáo và sang trọng. Từng đường viền mềm mại được chế tác sinh động, kết hợp chất liệu vàng 24K, tất cả đã mang đến mặt dây chuyền nổi bật với vẻ đẹp tinh tế. Sản phẩm với thiết kế đơn giản, không quá nhiều chi tiết cầu kỳ sẽ càng giúp nàng thêm tỏa sáng.

Suit Vest cho phai dep Ban tuyen ngon nu quyen nhe nhang ma manh me 1
Đôi bông tai được các nghệ nhân kim hoàn khoác lên vẻ ngoài đầy tinh xảo bởi được chế tác từ vàng Ý 18K.

Xem sản phẩm trên hình:

Đôi bông tai được các nghệ nhân kim hoàn khoác lên vẻ ngoài đầy tinh xảo từ chất liệu vàng Ý 18K. Những viên đá CZ đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng cùng độ chính xác trong từng giác cắt, được đính một cách khéo léo trên đôi khuyên tai càng làm cho sản phẩm trở nên rực rỡ và kiêu sa. Mang vẻ đẹp hoàn hảo không thua kém kim cương, đôi bông tai với điểm nhấn đá CZ sẽ là “trợ thủ” nâng tầm nhan sắc của mọi cô nàng ưa chuộng phong cách hiện đại và thanh lịch.

Suit Vest cho phai dep Ban tuyen ngon nu quyen nhe nhang ma manh me 2
Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại, chiếc nhẫn là sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu vàng 10K và sự lấp lánh của những viên đá ECZ trắng.

Xem sản phẩm trên hình:

Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại, chiếc nhẫn là sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu vàng 10K và sự lấp lánh của những viên đá ECZ trắng. Với thiết kế này, PNJ mong muốn đem đến một món trang sức mang vẻ đẹp trẻ trung và sang trọng dành cho cô nàng ưa chuộng phong cách hiện đại. Hiểu đúng về vòng tay và lắc tay – món trang sức thể hiện sự duyên dáng của phái đẹp.

Suit Vest cho phai dep Ban tuyen ngon nu quyen nhe nhang ma manh me 3
Món trang sức được thiết kế theo phong cách hiện đại với điểm nhấn hoa hướng dương kết hợp cùng những viên đá ECZ Swarovski màu trắng lấp lánh đính tinh tế.

Xem sản phẩm trên hình:

Tô điểm thêm sự sang trọng và thanh tú cho cổ tay nàng, đó chính là mẫu lắc tay vàng đến từ thương hiệu trang sức PNJ. Được thiết kế theo phong cách hiện đại với điểm nhấn hoa hướng dương kết hợp cùng những viên đá ECZ màu trắng lấp lánh đính tinh tế, PNJ đã tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết cho chiếc lắc tay vàng 10K PNJ.

Suit Vest cho phai dep Ban tuyen ngon nu quyen nhe nhang ma manh me 4
Mặt dây chuyền được chế tác từ sắc vàng Ý 18K trên thiết kế đậm chất phóng khoáng và hiện đại.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền được chế tác từ sắc vàng Ý 18K trên thiết kế đậm chất phóng khoáng và hiện đại. Thiết kế này chính là sự kết hợp đỉnh cao của phong cách thiết kế hiện đại với trình độ chế tác đầy mĩ học, hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng trang sức mới, mang đến cho phái đẹp thêm nhiều sự lựa chọn cho bộ sưu tập của mình.

Những cô gái sành điệu thành đạt của thế kỷ 21 chắc chắn sẽ cần cho mình một bộ suit cao cấp trong tủ quần áo. Không nhất thiết phải tỏ ra quyền lực, đó còn là cách để nàng luôn xuất hiện một cách chuẩn mực và thời trang.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức