spot_img

Hiểu đúng về vòng tay và lắc tay – món trang sức thể hiện sự duyên dáng của phái đẹp

Tuy có những đặc điểm khác nhau, nhiều người vẫn lầm tưởng vòng tay và lắc tay đều thể hiện cùng một dòng phụ kiện. Một vài gợi ý dưới đây sẽ khiến chúng ta dễ dàng phân biệt và có thể lựa chọn món trang sức phù hợp cho năm mới.

Phân biệt vòng tay và lắc tay

Mặc dù mang hai khái niệm khác nhau, vòng tay và lắc tay thường xuyên bị hiểu nhầm là chỉ cùng một món trang sức.

Vòng tay là một thuật ngữ để miêu tả tất cả những mẫu trang sức được đeo trên cổ tay. Bên cạnh đó, vòng tay còn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau có thể kể đến: kim loại, đá quý, ngọc, da hoặc gỗ.

Khác với vòng tay, lắc tay chỉ được làm từ kim loại, thiết kế nổi bật nhất chính là mắt xích.

Vòng tay – vẻ đẹp của sự tinh xảo và sang trọng

Tuy có những kiểu dáng khác nhau nhưng cả vòng tay nam và nữ đều sở hữu sự đa dạng trong thiết kế.

Loại phổ biến nhất và cũng là loại vòng tay nam được yêu thích có thể kể đến chính là dạng mắt xích – trang sức điển hình của phái mạnh. Thường được chế tác từ vàng hoặc bạc, vòng tay mắt xích có thiết kế bản to, dày, thể hiện sự nam tính cũng như khỏe khoắn của người đeo.

Đối với phái nữ, thiết kế vòng tay được ưa chuộng nhất chính là dạng bản mỏng, thể hiện nét dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng của phái đẹp. Chiếc vòng tay Vàng trắng 14K đính ngọc trai Akoya PNJ – viên ngọc có nguồn gốc từ Nhật Bản và sắc trắng sáng quyến rũ sẽ trở thành món phụ kiện tô điểm thêm cho sự sắc sảo của chủ nhân.

Với những cô nàng yêu thích sự thanh lịch đến từ những viên đá quý, vòng tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ Swarovski PNJ chắc chắn sẽ khiến chủ nhân tỏa sáng bởi nét hiện đại và cuốn hút. Thuộc dòng trang sức EC được nhập khẩu từ SWAROVSKI GEM của Áo, những viên đá trên vật phẩm này được chế tác hoàn hảo và có độ tán sắc rực rỡ như kim cương, chắc chắn sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng độc đáo.

Lắc tay – món trang sức tinh tế và tao nhã

Loại lắc tay phổ biến nhất và cũng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay chính là dạng lắc tay chuỗi mắt xích, thường được chế tác bằng vàng hoặc bạc, mang nghĩa của sự chân thành và may mắn.

Loại lắc tay phổ biến nhất sẽ thường không đính đá, thay vào điểm xuyết những chi tiết mang vẻ nữ tính, tinh tế khác. Lắc tay vàng trắng Ý 18K của PNJ sẽ là một món phụ kiện tuyệt vời cho những cô nàng ưa chuộng sự tối giản nhưng vẫn đề cao sự quý phái, thanh lịch của bản thân.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, PNJ cũng giới thiệu thêm một chiếc lắc tay Vàng 18K đính đá Tourmaline được chế tác cực kỳ tinh xảo. Với chất vàng 18K biểu trưng cho sự quý phái cùng đá Tourmaline – loại đá quý được mệnh danh là bùa hộ mệnh đa sắc, món trang sức này sẽ góp phần tạo nên sự sang trọng cho người đeo.

Những chiếc vòng tay, lắc tay hot nhất tại PNJ

Vòng tay Vàng Ý 18K PNJ

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chiếc vòng tay vàng Ý gây ấn tượng bằng sự cứng cáp cùng sự hoà hợp của nhiều gam màu kết hợp lại. Vì thế, dù có thiết kế tinh giản, điểm nhấn vẫn ghi trọn sự chú ý của nàng.

Hieu dung ve vong tay va lac tay mon trang suc the hien su duyen dang cua phai dep

Chiếc vòng tay PNJ sở hữu sự cứng cáp của vàng Ý 18K được chế tác tinh xảo, kết hợp các chi tiết đúc, châu và khắc theo công nghệ trang sức Ý, tạo nên sự sáng bóng và sang trọng. Với thiết kế độc lạ cùng ánh kim sắc sảo, sản phẩm sẽ tôn lên vẻ đẹp của các quý cô.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay Vàng 18K đính đá Citrine PNJ Sứ giả mùa xuân

Chiếc vòng tay sở hữu thiết kế cách điệu từ biểu tượng cánh én mùa Xuân, tạo cảm giác tươi vui nhưng không kém phần sang trọng và nữ tính. Mang trong mình sắc vàng rực rỡ, đá Citrine còn là viên đá quý giữ năng lượng lạc quan và ấm áp.

Bằng sự kết hợp đồng điệu giữa Citrine và ánh kim của vàng 18K, PNJ mang đến sản phẩm vòng tay trong BST Sứ giả mùa xuân như lời ngợi ca tinh thần lạc quan và sự tự do trong tâm hồn của phụ nữ, rực rỡ như những tia nắng ban mai.

Hieu dung ve vong tay va lac tay mon trang suc the hien su duyen dang cua phai dep 1

Mang trong mình sắc vàng rực rỡ, đá Citrine còn là viên đá quý giữ năng lượng lạc quan và ấm áp.

Xem sản phẩm trên hình:

Xem vòng tay PNJ:

Lắc tay Vàng 24K PNJ

Tinh xảo là từ ngữ thích hợp để miêu tả chiếc lắc tay vàng này. Chất liệu vàng 24K vượt thời gian có khả năng nịnh da vô cùng khéo. Đồng thời, từng chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng, nhấn nhá chỉn chu đến khó tưởng.

Hieu dung ve vong tay va lac tay mon trang suc the hien su duyen dang cua phai dep 2

Chất liệu vàng 24K vượt thời gian có khả năng nịnh da vô cùng khéo.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng 24K

Cuối cùng chính là mẫu lắc tay nhẹ nhàng cho những cô nàng yêu mến sự duyên dáng. Chất liệu vàng 24K óng ánh như ánh Mặt Trời, càng toả sáng với từng nhịp cử động tay của nàng. Ngoài ra, món trang sức còn có điểm nhấn xoè nhẹ như cánh bướm mùa Xuân trong dáng hình vô cùng sang trọng.

Hieu dung ve vong tay va lac tay mon trang suc the hien su duyen dang cua phai dep 3

Ngoài ra, món trang sức còn có điểm nhấn xoè nhẹ nhu cánh bướm mùa Xuân trong dáng hình vô cùng sang trọng.

Xem sản phẩm trên hình:

Xem lắc tay PNJ:

Để luôn biến hoá, nàng đừng quên chọn cho mình chiếc lắc tay hay vòng tay phù hợp nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức