spot_img

“Rụng tim” trước những chiếc vòng, lắc tay vàng Ý bán chạy nhất trong tháng 5

Trang sức vàng Ý luôn mang vẻ đẹp riêng, mê mẩn trong từng ánh nhìn. Hôm nay, hãy cùng PNJ khám phá top 5 mẫu vòng, lắc tay vàng Ý có thiết kế bán chạy nhất tháng 5/2022 nhé!

Lắc tay Vàng trắng Ý 18K – GL0000W060613

Rung tim truoc diem nhan vong lac tay ban chay nhat trong thang 5
Chi tiết đính charm lấp lánh dịu dàng cùng sắc trắng trẻ trung hợp mắt là lựa chọn phù hợp cho những biến tấu của nàng.

Xem sản phẩm trên hình:

Đây là mẫu trang sức được các cô nàng hiện đại tích cực “lăng xê” nhất trong tháng 5 vừa qua. Chính nhờ sự lấp lánh của chất vàng Ý, chiếc lắc tay giúp nâng tầm phong cách và ghi dấu những khoảnh khắc rực rỡ của mình.

Thiết kế tạo điểm nhấn bằng những hạt charm được đính kết tinh xảo, mang đến một vẻ đẹp hiện đại nhưng lại không lấn át đi nét cổ điển vốn có. Chi tiết đính charm lấp lánh dịu dàng cùng sắc trắng trẻ trung hợp mắt là lựa chọn phù hợp cho nhiều biến tấu của nàng.

Xem trang sức vàng Ý:

Lắc tay Vàng trắng Ý 18K – GL0000W060870

Rung tim truoc diem nhan vong lac tay ban chay nhat trong thang 5 1
Nhiều cô nàng đã tinh tế phối món trang sức cùng những bộ trang phục như suit công sở hay những chiếc đầm dạo phố.

Xem sản phẩm trên hình:

Lại thêm một thiết kế đơn giản nhưng lại được lòng rất nhiều cô gái trong thời gian qua.  Chiếc lắc tay PNJ sở hữu sự cứng cáp của vàng Ý 18K được chế tác tỉ mỉ, kết hợp các chi tiết đúc, châu và khắc theo công nghệ trang sức Ý, tạo nên sự sáng bóng và sang trọng.  Điểm danh 5 màu son và trang sức đi kèm hot nhất hè 2022.

Với thiết kế độc lạ cùng ánh kim sắc sảo, Nhiều cô nàng đã tinh tế phối món trang sức cùng những bộ trang phục như suit công sở hay những chiếc đầm dạo phố.

Vòng tay Vàng Ý 18K – GV0000Z060344

Rung tim truoc diem nhan vong lac tay ban chay nhat trong thang 5 2
Vẻ lấp lánh tự nhiên từ chất liệu vàng Ý sẽ tô điểm thêm nét sang trọng và quý phái, giúp người đeo tỏa sáng, thu hút từng ánh nhìn.

Xem sản phẩm trên hình:

Thanh lịch và duyên dáng là những lý do khiến các nàng mê mẩn chiếc vòng tay này. Được chế tác từ vàng 18K cùng đôi tay tài nghệ của người thợ nữ trang, PNJ đã khắc họa vẻ đẹp quyến rũ và tinh tế cho chiếc vòng tay này. Vẻ lấp lánh tự nhiên từ chất liệu vàng Ý sẽ tô điểm thêm nét sang trọng và quý phái, giúp người đeo tỏa sáng, thu hút từng ánh nhìn.

Với kiểu dáng hiện đại, chiếc vòng tay này đã đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu của phái đẹp, giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống.

Vòng tay Vàng Ý 18K – 0000C060041

Rung tim truoc diem nhan vong lac tay ban chay nhat trong thang 5 3
Thanh thoát trong chiếc đầm ôm nhẹ tôn dáng, thanh lịch trong trang phục công sở, dù xuất hiện trong hoàn cảnh nào, nàng cũng sẽ trông thật yêu kiều, quyến rũ khi kết hợp cùng món trang sức này.

Xem sản phẩm trên hình:

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chiếc vòng tay tạo ấn tượng bằng vẻ ngoài độc đáo, sang trọng. Chất liệu vàng Ý 18K cá tính kết hợp với những đường cong duyên dáng tạo nên một tổng thể sản phẩm sắc sảo mà mềm mại.

Thanh thoát trong chiếc đầm ôm nhẹ tôn dáng, thanh lịch trong trang phục công sở, dù xuất hiện trong hoàn cảnh nào, nàng cũng sẽ trông thật yêu kiều, quyến rũ khi kết hợp cùng món trang sức này. Với vẻ đẹp của sự tự tin ấy, nguồn năng lượng tích cực đầy tin yêu của nàng sẽ được lan toả ở bất cứ nơi nào nàng đến.

Lắc tay Vàng trắng Ý 18K – GL0000W000401

Rung tim truoc diem nhan vong lac tay ban chay nhat trong thang 5 4
Chiếc lắc tay từ PNJ được chế tác từ vàng trắng Ý, mang tính ứng dụng cao kết hợp kiểu dáng phá cách.

Xem sản phẩm trên hình:

Chiếc lắc tay từ PNJ được chế tác từ vàng trắng Ý, mang tính ứng dụng cao kết hợp kiểu dáng phá cách. Điều này là điểm cộng cực lớn trong lòng các cô nàng cá tính. Tuy không sở hữu thiết kế đính đá nhưng khi kết hợp cùng những bộ cánh dạo phố hay tiệc tùng, PNJ tin chắc rằng, nàng sẽ trông thật sự lấp lánh, nổi bật và thu hút sự chú ý xung quanh.

Vàng Ý là chất liệu chế tạo trang sức phổ biến, giúp cho món phụ kiện của bạn trở nên lấp lánh, thu hút hơn. PNJ hy vọng top 5 thiết kế lắc tay trên đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho nàng.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức