spot_img

Bí quyết giảm cân an toàn cho cô dâu trước đám cưới

Làm cách nào để có được thân hình thon gọn, mảnh mai trong thời điểm chỉ còn 5, 6 tháng nữa tới ngày cưới?

Mọi cô gái đều mong muốn trở thành cô dâu xinh đẹp, thon thả trong ngày trọng đại của mình. Nhiều nàng dâu thường có xu hướng giảm cân cấp tốc. Tuy nhiên như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Hãy tham khảo những bí quyết giảm cân cho cô dâu trước ngày cưới sau đây.

Bí quyết giảm cân an toàn, “chậm mà chắc”

Giảm calo nhưng không bỏ đồ ăn dinh dưỡng

Hãy đặt ra mục tiêu cân nặng cần giảm trước ngày cưới. Các chuyên gia cho biết giảm cân an toàn là từ 0.5 đến 1kg mỗi tuần. Bên cạnh việc tập luyện để cơ thể săn chắc, các cô dâu nên chú ý công thức “năng lượng nạp vào ít hơn năng lượng ra”.

Chọn thực phẩm giàu đạm

Thịt nạc heo, thịt gà, cá, lòng trắng trứng, đậu và thực phẩm ít béo, ít carbohydrate, giàu đạm,… sẽ là loại thực phẩm cần ưu tiên trong giai đoạn này. Các lựa chọn này có hàm lượng đạm cao, được cơ thể tiêu hóa chậm, làm bạn cảm thấy no lâu. Chế độ ăn giàu đạm, ít carbohydrate kích thích cơ thể đốt cháy mỡ thừa để chuyển hoá năng lượng

Chú trọng tập thể dục

Hãy luyện tập thể dục thể thao ít nhất 30-40 phút mỗi ngày. Dù một ngày có bận rộn đến đâu thì nàng cũng nhớ tập thể dục đều đặn. Nếu không thể đến phòng gym hoặc tập cùng huấn luyện viên, hội chị em có thể cân nhắc những bộ môn khác như đi bộ, chạy bộ, đạp xe,…

Tìm bạn đồng hành

Căng thẳng và mất tập trung có thể khiến cô dâu tương lai không đạt được mục tiêu giảm cân. Vậy thì hãy tìm một người bạn, nếu là người chồng tương lai thì còn gì bằng, để cùng thực hiện mục tiêu này nhé. Tập luyện và trò chuyện cùng nhau không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn ảnh hưởng tích cực lên mối quan hệ của 2 người.

Giữ động lực

Tự đặt ra cho mình mục tiêu giảm cân nho nhỏ trong ngày và trong tuần để khi đạt được mục tiêu đó, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và có thêm động lực. Đừng cố ép bản thân giảm thật nhiều cân để rồi buồn bực khi không làm được. Nếu thích, nàng có thể treo chiếc váy cưới ở nơi dễ thấy và lấy đó làm động lực giảm cân.

Tips giúp bạn tỏa sáng trong ngày cưới:

Có một thân hình thon gọn, mảnh mai thôi là chưa đủ, các cô dâu tương lai cũng cần biết những bí quyết sau đây để thật xinh đẹp và nổi bật trong ngày cưới nhé!

Chọn áo cưới

Khi chọn váy cưới, bạn cần tính toán không gian tiệc cưới rồi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu đám cưới tổ chức ở nơi ánh sáng nhiều, như ở biển hay trong sân vườn thì váy cưới quá nhiều chi tiết sáng sẽ làm chói và nhức mắt người tham dự. Ngược lại, đám cưới tổ chức ở những nơi ánh sáng yếu như nhà thờ, nhà hàng, khách sạn hay đám cưới ngoài trời nhưng vào lúc hoàng hôn hoặc tối, cô dâu nên chọn váy lấp lánh, đính nhiều đá hoặc sequins, màu sắc tươi sáng.

Dùng phụ kiện lấp lánh

Bạn cũng có thể “tỏa sáng” nếu biết khéo léo sử dụng những món trang sức bắt mắt vào ngày cưới.

Cặp nhẫn này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại kết hợp đính kim cương trên mặt nhẫn, mang đến một chút phá cách nhưng không làm mất đi vẻ đẹp truyền thống vốn có. Sở hữu điểm nhấn Kim cương sang trọng, đây quả là món trang sức cưới thanh lịch và thời thượng, giúp cặp đôi tỏa sáng trong ngày vui của đời mình.

Xem nhẫn cưới:

Van con 5 6 thang nua toi ngay cuoi nang da biet lam the nao de giam can dung cach chua
Kim cương sang trọng, đây quả là món trang sức cưới thanh lịch và thời thượng, giúp cặp đôi tỏa sáng trong ngày vui của đời mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Không chỉ là kỷ vật minh chứng cho ngày hạnh phúc thăng hoa và khắc ghi sự khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống lứa đôi, đôi bông tai cưới vàng PNJ còn là một câu chuyện gắn kết những giá trị đích thực của tình yêu, niềm hạnh phúc, sự thủy chung son sắt của đôi lứa. Chất liệu bằng vàng lấp lánh cùng với thiết kế hình bông hoa tinh xảo, món trang sức này chắc chắn là điểm nhấn hoàn hảo cho các cô dâu. Nàng đã biết cách khoe nhẫn cưới vừa đẹp vừa sang?

Van con 5 6 thang nua toi ngay cuoi nang da biet lam the nao de giam can dung cach chua 1
Đôi bông tai cưới vàng PNJ còn là một câu chuyện gắn kết những giá trị đích thực của tình yêu.

Xem sản phẩm trên hình:

Đôi bông tai được chế tác từ vàng trắng 14K và sở hữu kiểu dáng nhỏ xinh, phù hợp với những quý cô ưa chuộng phong cách sang trọng. Đặc biệt hơn nữa, thiết kế sở hữu điểm nhấn kim cương tạo nên vẻ đẹp tinh tế, tôn lên sự dịu dàng, quý phái cho cô dâu.

Van con 5 6 thang nua toi ngay cuoi nang da biet lam the nao de giam can dung cach chua 2
Đặc biệt hơn nữa, thiết kế sở hữu điểm nhấn kim cương tạo nên vẻ đẹp tinh tế, tôn lên sự dịu dàng, quý phái cho cô dâu.

Xem sản phẩm trên hình:

Mang trong mình vẻ đẹp yêu kiều, trang sức ngọc trai luôn là món quà ý nghĩa dành tặng riêng cho cô dâu trong ngày cưới. Sự nguyên sơ, tinh tế nhưng vẫn gợi nên nét thanh lịch, vẻ vẹn tròn của ngọc trai Akoya kết hợp cùng ánh kim rực rỡ vàng 14K, tất cả cộng hưởng lại để ánh lên nét riêng biệt. Với sự lộng lẫy đầy cuốn hút, trang sức ngọc trai này sẽ cùng nàng kiêu hãnh tỏa sáng trên mọi bước đường hạnh phúc.

Van con 5 6 thang nua toi ngay cuoi nang da biet lam the nao de giam can dung cach chua 3
Với sự lộng lẫy đầy cuốn hút, trang sức ngọc trai này sẽ cùng nàng kiêu hãnh tỏa sáng trên mọi bước đường hạnh phúc.

Xem sản phẩm trên hình:

Khi ngày trọng đại đến gần và bạn vẫn còn mục tiêu giảm cân cần đạt được, hãy nhớ giữ tinh thần thư thái và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe. PNJ chúc cho mỗi cô dâu đều sẽ là người xinh đẹp, tỏa sáng nhất trong ngày vui của đời mình.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức