spot_img

Những món trang sức giúp nàng có một outfit đi biển bắt mắt, sang chảnh

Hãy thử xếp một vài bộ trang sức bắt mắt và sành điệu vào vali đi biển Hè này, bạn chắc chắn sẽ gây ấn tượng với những tấm ảnh đẹp nhất khi trở về đấy.

Bông tai

Những đôi bông tai là điểm nhấn thú vị không thể thiếu trên khuôn mặt của những cô gái khi đi du lịch biển. Hiện đang có vô vàn dạng khuyên tai to bản với hình dạng bắt mắt, vui tươi – những yếu tố chứng tỏ rằng đây là item không thể thích hợp hơn để làm điểm nhấn cho bộ bikini của bạn. Bikini & bông tai sẽ là bộ đôi tuyệt vời cho ngày hè trên bãi biển ngập nắng!

Di bien deo gi Goi y ngay cho nang nhung mon trang suc di bien bat mat doc dao
Bikini & bông tai là bộ đôi tuyệt vời cho ngày hè trên bãi biển ngập nắng.

Xem sản phẩm trên hình:

Ngoài ra, khuyên tai oversized cũng tương thích với những chiếc váy thướt tha, bay bổng của mùa hè mà tiêu biểu nhất là váy maxi. 4 tiện ích rất TIỆN nhưng ÍT người biết từ PNJ.

Di bien deo gi Goi y ngay cho nang nhung mon trang suc di bien bat mat doc dao 1
Ngoài ra, khuyên tai oversized cũng tương thích với những chiếc váy thướt tha, bay bổng của mùa hè mà tiêu biểu nhất là váy maxi.

Xem sản phẩm trên hình:

Được hoàn thiện vẻ đẹp duy mỹ bởi những viên đá lấp lánh đính thủ công lên món trang sức, những đôi bông tai của PNJ từ chất liệu bạc cao cấp 92.5 kết hợp cùng sự lấp lánh của những viên đá màu trắng, tựa như đóa hoa bừng nở trên bề mặt một cách mỹ miều và tinh tế. Đây chắc chắn sẽ là thứ giúp nàng nổi bật ở bãi biển đông đúc.

Dây chuyền

Dây chuyền chắc chắn là một phụ kiện không thể thiếu khi đi biển trong mùa hè này bởi vì bạn sẽ có nhiều cơ hội để diện chúng khi kết hợp với những set đồ có khoảng hở ở cổ như bikini, áo hai dây…

Di bien deo gi Goi y ngay cho nang nhung mon trang suc di bien bat mat doc dao 2
Nhờ sự kết hợp này mà chiếc dây chuyền sẽ trở nên nổi bật, lấp lánh và tạo điểm nhấn cho trang phục, giúp bạn tỏa sáng giữa biển trời.

Xem sản phẩm trên hình:

Cũng áp dụng quy luật giống như hoa tai, khi kết hợp với váy maxi, bạn nên lựa chọn những loại dây chuyền bạc với thiết kế mặt độc đáo. Việc này sẽ làm nổi bật chiếc cổ quyến rũ của bạn, trong khi đó các trang sức đi kèm khác có thể tiết chế về độ lớn. Nhờ sự kết hợp này mà chiếc dây chuyền sẽ trở nên nổi bật, lấp lánh và tạo điểm nhấn cho trang phục, giúp bạn tỏa sáng giữa biển trời.

Nhẫn

Nếu như dây chuyền, hoa tai đã rực rỡ sắc màu thì với những chiếc nhẫn, bạn nên chọn loại trơn, đơn giản để điều hòa màu sắc của trang phục với các trang sức sặc sỡ khác. Đối với nhẫn thì bạn có thể dễ dàng kết hợp với mọi bộ trang phục khi đi biển. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến những chi tiết nhỏ trên thiết kế để đảm bảo set đồ của bạn có điểm nhấn, tạo được ấn tượng với người đối diện.

Di bien deo gi Goi y ngay cho nang nhung mon trang suc di bien bat mat doc dao 4
Nếu như dây chuyền, hoa tai đã rực rỡ sắc màu thì với những chiếc nhẫn, bạn nên chọn loại trơn, đơn giản để điều hòa màu sắc của trang phục với các trang sức sặc sỡ khác.

Xem sản phẩm trên hình:

Nếu như dây chuyền, hoa tai đã rực rỡ sắc màu thì với những chiếc nhẫn, bạn nên chọn loại trơn, đơn giản để điều hòa màu sắc của trang phục với các trang sức sặc sỡ khác. Đối với nhẫn thì bạn có thể dễ dàng kết hợp với mọi bộ trang phục khi đi biển. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến những chi tiết nhỏ trên thiết kế để đảm bảo set đồ của bạn có điểm nhấn, tạo được ấn tượng với người đối diện.

Di bien deo gi Goi y ngay cho nang nhung mon trang suc di bien bat mat doc dao 3 1
Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến những chi tiết nhỏ trên thiết kế để đảm bảo set đồ của bạn có điểm nhấn, tạo được ấn tượng với người đối diện.

Xem sản phẩm trên hình:

Hãy nhấn nhá chút sắc màu trên những ngón tay thon thả bằng chiếc nhẫn bạc PNJ để gợi lên sự nữ tính cùng chút chất riêng của nàng. Những chiếc nhẫn đính đá được kết hợp đầy ngẫu hứng và sáng tạo chắc chắn sẽ mang lại cho bạn chất riêng đầy phá cách.

Lưu ý chọn trang sức phù hợp cho khí hậu muối mặn của biển

Tránh đeo trang sức làm từ hạt gỗ, ngọc trai, xà cừ, đá bán quý khi đi biển

Các chất liệu này quá mềm nên dễ bị hư tổn bởi môi trường biển. Độ ẩm trong nước biển có thể thấm vào hạt gỗ khiến chúng bị mốc từ bên trong. Ngọc trai, tuy sinh ra từ biển, lại có thể mất đi độ sáng bóng khi tiếp xúc với muối và cát. Ngọc lục bảo và các loại đá bán quý mềm như Quartz, Amethyst thì sẽ dễ bị trầy xước vì cát.

Khi chụp hình trên bãi biển, bạn nên ưu tiên trang sức làm bằng vàng, bạc hoặc platin nguyên chất

Những đồ mạ sẽ dễ bị xước khi tiếp xúc với cát. Đối với các loại trang sức thời trang không làm bằng kim loại hiếm mà sử dụng thép, kẽm hay đồng thì sẽ dễ bị oxy hóa khi tiếp xúc với muối.

Bảo quản trang sức hợp lý khi đi biển

Nhiều người cho rằng nên cất trang sức vào bao nilon để hạn chế muối trong gió biển tiếp xúc với nữ trang. Tuy nhiên suy nghĩ này là không đúng. Vì môi trường trong bao nilon rất thuận lợi để các phản ứng hóa học xảy ra, gây oxy hóa món trang sức của bạn dễ dàng hơn. Tốt nhất, sau khi đeo trang sức chụp ảnh trên bãi biển, bạn hãy lau sạch sẽ bằng khăn ẩm rồi cất nơi khô thoáng.

Trên đây là những gợi ý giúp bạn lựa chọn được những món trang sức đi biển, giúp bạn luôn tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Chúc bạn có một mùa hè với nhiều kỳ nghỉ vui vẻ và thoải mái bên gia đình và bạn bè.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức