spot_img

Tỏa sáng chất riêng với bộ sưu tập Diamond Princess

Mỗi cô gái đều có một câu chuyện cho riêng mình như những viên kim cương lấp lánh. Điều nay đã được thể hiện rõ qua bộ sưu tập Diamond Princess từ Disney|PNJ.

Kim cương vốn được coi là trang sức hoàn hảo nhất cho mọi phụ nữ, nhờ vẻ đẹp lấp lánh và ý nghĩa may mắn, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.  Trang sức kim cương không chỉ tôn lên vẻ đẹp và nét duyên dáng của người phụ nữ mà còn giúp họ tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Thế nên phái đẹp luôn dành sự ưu ái lẫn niềm đam mê bất tận đối với vẻ đẹp tinh khiết, ánh sáng lấp lánh diệu kỳ của những chiếc nhẫn kim cương.

Lựa chọn chất liệu chủ đạo là những viên kim cương, PNJ mang đến các thiết kế đa dạng, mới mẻ. Sự kết hợp giữa loại đá quý hiếm nhất trong các loại đá quý – kim cương và biểu tượng của vẻ đẹp nữ tính – những nàng công chúa Disney, tạo nên dấu ấn thời trang hiện đại và độc đáo cho bộ sưu tập.

Bộ trang sức Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ Beauty & The Beast

Toa sang chat rieng voi BST Diamond Princess
Bộ trang sức Kim cương Vàng trắng 14K Beauty & The Beat PNJ không chỉ bừng sáng nét thanh tú, rạng ngời của nàng mà còn là món quà mang ý nghĩa vĩnh cửu.

Xem sản phẩm trên hình:

Cuốn hút đến từ sự thanh lịch, kim cương chưa bao giờ là lỗi thời khi nàng biết chọn cho mình những thiết kế độc đáo, trẻ trung. Sở hữu thiết kế tinh xảo với hình ảnh bông hoa hồng đặc trưng, bộ trang sức Kim cương Vàng trắng 14K Beauty & The Beat PNJ không chỉ bừng sáng nét thanh tú, rạng ngời của nàng mà còn là món quà mang ý nghĩa vĩnh cửu. Trở thành phiên bản tốt nhất của mình cùng công chúa Disney Rapunzel.

Bên cạnh đó, ánh kim rực rỡ của vàng 14K sẽ tôn lên vẻ đẹp cổ điển của phụ nữ Á đông. Nàng đừng ngần ngại phối món nữ trang đính kim cương này với những bộ cánh dạ tiệc hay phục trang tối giản, đơn sắc để hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng của mình.

Bông tai Kim Cương Vàng 14K Disney|PNJ Sleeping Beauty

Toa sang chat rieng voi BST Diamond Princess 1
PNJ tinh tế sắp đặt từng viên kim cương trên nền vàng 14K, tạo nên phiên bản trang sức đầy đẳng cấp và sang trọng.

Xem sản phẩm trên hình:

Với đặc tính là loại đá quý cứng nhất, kim cương được xem là bảo vật trong các loại đá quý, khiến ai cũng khao khát sở hữu. Mang đến hơi thở hiện đại trên thiết kế bông tai kim cương mới mẻ, PNJ tinh tế sắp đặt từng viên kim cương trên nền vàng 14K, tạo nên phiên bản trang sức đầy đẳng cấp và sang trọng.

Không chỉ vậy, trang sức kim cương độc đáo này còn giúp nàng khoe trọn vẻ đẹp kiêu kỳ và quyến rũ của mình. Cùng thiết kế cầu kỳ, nổi bật, món trang sức là “trợ thủ đắc lực” giúp nàng trông sang trọng, quý phái và quyền lực trong những buổi dạ tiệc.

Bông tai Kim Cương Vàng 14K Disney|PNJ Snow White & the Seven Dwarfs

Toa sang chat rieng voi BST Diamond Princess 2
Thiết kế lãng mạn với biểu tượng chiếc nơ đặc trưng của nàng Bạch Tuyết hồn nhiên, ngây thơ, món trang sức được ví như quà tặng ngọt ngào dành cho người phụ nữ yêu thương.

Xem sản phẩm trên hình:

Thiết kế lãng mạn với biểu tượng chiếc nơ đặc trưng của nàng Bạch Tuyết hồn nhiên, ngây thơ, món trang sức được ví như quà tặng ngọt ngào dành cho người phụ nữ yêu thương. Mẫu thiết kế sang trọng và cá tính này dành cho các cô nàng yêu sự khác biệt, thích sự độc đáo, mong muốn thể hiện phong cách và đẳng cấp riêng biệt. Đây là tuyệt phẩm dành tặng cho phái đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần bản lĩnh. Bạn xứng đáng có được thiết kế độc bản này, một người “bạn đồng hành” giúp chủ sở hữu tỏa sáng đúng nghĩa về mọi mặt.

Vẻ đẹp đầy mê hoặc và sự tinh khiết của nữ trang kim cương đã được thể hiện hoàn hảo qua các thiết kế kim cương của PNJ Disney. Hãy chọn một món trang sức có thiết kế phù hợp với cá tính, giúp bạn tỏa sáng ở mọi góc độ và trong mọi phong cách thời trang nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức