spot_img

Vì Mẹ là đoá hoa đẹp nhất đời con

Trong vũ trụ có lắm kì quan, nhưng kì quan đẹp nhất luôn là trái tim người Mẹ.

Là loài hoa có từ hơn 4000 năm, Mẫu Đơn e ấp trong làn gió nhưng lại rộn ràng khi nở rộ. Những cánh hoa mịn màng, thanh mảnh đan cài vào nhau, cánh lớn ôm lấy cánh nhỏ, rồi nhẹ nhàng hoà quyện một cách dung dị. Hương thơm của Mẫu Đơn cũng đắm say lòng người, không ngào ngạt mà cứ thoang thoảng trong lành, vừa đủ để lòng cảm thấy yên ả.

Nhưng không phải ngẫu nhiên mà loài hoa này có tên là Mẫu Đơn. Theo câu chuyện cổ, khi xưa có bà mẹ bị quân giặc bắt đi và chúng chỉ thả khi bà ra lệnh cho những người con trai của mình đầu hàng. Thay vì cúi đầu, người mẹ đã ra lệnh cho con mình hãy đặt tình yêu của dân tộc lên hàng đầu, vì nghĩa lớn mà quên mình. Sau khi mất, phần mộ của người mẹ nở lên một bông hoa lạ, chỉ cần ngắm là không thể rời mắt. Loài hoa ấy sau này có tên là Mẫu Đơn, tượng trưng cho tình mẫu tử, trái tim kỳ vĩ của người mẹ. 5 “của để dành” ý nghĩa nhất cho mẹ yêu dịp Ngày Của Mẹ.

Đây cũng là hình ảnh chủ đạo của bộ sưu tập mới mà PNJ dành cho Ngày Của Mẹ năm 2022 này. Hình ảnh hoa Mẫu Đơn nở rộ được chạm khắc tinh xảo cùng chất liệu tinh tuyển, tạo nên một món quà bội phần ý nghĩa trong ngày đặc biệt.

Dây cổ Kim cương Vàng trắng 14K PNJ Hoa của Mẹ

Nằm trong BST Hoa của Mẹ, những cánh hoa được chạm khắc bằng báu vật kim cương, ngời sáng như tình yêu của Mẹ dành cho con. Thêm vào đó, đường nét của điểm nhấn đan xen vào nhau, tựa như những cánh hoa đang xếp tầng lên nhau một cách khéo léo.

Vi Me la doa hoa dep nhat doi con
Với sự tinh ý có chủ đích, thiết kế dây cổ này sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng Mẹ trong một ngày thật đặc biệt.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ Hoa của Mẹ

Vì Mẹ là đoá hoa đẹp nhất nên mỗi món quà dành tặng Mẹ luôn cần được chăm chút cẩn thận. Hiểu được nỗi niềm ấy của những người con thảo hiếu, PNJ đã gửi gắm ngàn yêu thương trong từng thiết kế của mình. Với đôi bông tai đính kim cương tạo nên đoá hoa xinh đẹp, món quà sẽ gửi gắm sự chân thành và trân quý đến người đã sinh ra mình.

Vi Me la doa hoa dep nhat doi con 1
Vì Mẹ là đoá hoa đẹp nhất nên mỗi món quà dành tặng Mẹ luôn cần được chăm chút cẩn thận.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền đính đá ECZ

Bông hoa Mẫu Đơn được đặt ngay tâm giữa trái tim, như tình mẫu tử luôn trọn vẹn không bao giờ phôi pha. Tình thương ấy luôn được che chở, bao bọc bởi sự an yên, tạo nên từ lòng bao dung và hy sinh vô bờ của Mẹ.

Vi Me la doa hoa dep nhat doi con 2
Bông hoa Mẫu Đơn được đặt ngay tâm giữa trái tim, như tình mẫu tử luôn trọn vẹn không bao giờ phôi pha.

Xem sản phẩm trên hình:

Trên chất liệu vàng trắng, thiết kế mặt dây chuyền được chăm chút để đạt được độ tinh xảo như kỳ vọng, đặc tả mối liên hệ đậm sâu cũa Mẹ và con. Ngoài ra, món trang sức còn có một phiên bản khác mang sắc vàng óng ánh cũng cuốn hút không kém. Bạn có thể chọn đây là điểm nhấn đôi của Mẹ và con đấy.

Vi Me la doa hoa dep nhat doi con 4
Ngoài ra, món trang sức còn có một phiên bản khác mang sắc vàng óng ánh cũng cuốn hút không kém. Bạn có thể chọn đây là điểm nhấn đôi của Mẹ và con đấy.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Hoa của Mẹ

Như một tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ trên ngón tay, chiếc nhẫn hiện lên với một vẻ đẹp đoan trang. Bông hoa Mẫu Đơn nở rộ, những cánh hoa mài giũa bo tròn, đặc biệt là viên đá sáng ngời ngay tâm giữa. Là món trang sức được chế tác trên chất liệu vàng 10K thế nhưng mẫu nhẫn vẫn sống động và có sự mểm mại của riêng mình.

Vi Me la doa hoa dep nhat doi con 5
Như một tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ trên ngón tay, chiếc nhẫn hiện lên bằng vẻ đẹp đoan trang.

Xem sản phẩm trên hình:

Đối với chúng ta, có lẽ những món quà, tình cảm mẹ trao đều là những điều tuyệt vời nhất trên thế gian. Từ tận đáy lòng mình, chúng ta luôn muốn sẽ làm gì đó để thể hiện lòng biết ơn với tình yêu bao la của mẹ. Hãy cùng PNJ cảm ơn Mẹ thật nhiều trong ngày đặc biệt này nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức