spot_img

4 tiện ích rất TIỆN nhưng ÍT người biết từ PNJ

Đâu chỉ có sản phẩm đa dạng, cửa hàng phủ rộng toàn quốc hay những chiến dịch truyền thông ý nghĩa, PNJ còn hơn cả một thương hiệu trang sức vì những tiện ích đặc biệt này.

Nhìn lại chặng đường 34 năm vừa qua, công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ đã phần nào giữ vững vị trí trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Ngay khi cả đứng trước những khủng hoàng do Covid hay giá xăng tăng ảnh hưởng đến giá cả, thương hiệu vẫn không lùi bước, tiếp tục tiến về phía trước để khẳng định tên tuổi của mình.

Vừa qua, PNJ vui mừng báo lãi quý I/2022 tăng 41%, một con số vô cùng ấn tượng với nền kinh tế hiện nay. Tuy nhiên, đâu chỉ sản phẩm đa dạng chất lượng hay những chiến dịch truyền thông ý nghĩa, đánh trúng tâm tư người tiêu dùng, PNJ còn khẳng định mình là thương hiệu rất biết cách “chiều” khách hàng bằng những tiện ích hấp dẫn. Dù là người đồng hành lâu năm nhưng chưa chắc bạn đã biết 4 dịch vụ này từ thương hiệu đâu đấy.

E-gift – giải pháp cho những đắn đo khi tặng quà

Có bao giờ bạn từng rơi vào hoàn cảnh: muốn mua quà tặng cho người thân yêu, đối tác mà chẳng biết bắt đầu từ đâu? Mua quần áo thì sợ không hợp gu, mỹ phẩm lại nghĩ đến việc không hợp da, đồ ăn thì chẳng biết có hợp khẩu vị hay không.

4 tien ich rat TIEN nhung IT nguoi biet tu PNJ
Phiếu quà tặng điện tử thông minh này có nhiều mệnh giá khác nhau, việc mua và tặng cũng đơn giản, nhanh chóng.

Trong trường hợp muốn tặng quà số lượng lớn thì việc cân nhắc, chọn lựa lại càng khó khăn hơn nữa. Đừng lo, thẻ E-gift của PNJ sẽ là lời giải đáp cho tất cả. Phiếu quà tặng điện tử thông minh này có đủ các mệnh giá khác nhau từ 100.000 đến 5.000.000đ, giúp việc lựa chọn để mua và tặng trở nên đơn giản, nhanh chóng. Vì là E-gift nên người nhận cũng được tuỳ ý chọn mua để sở hữu đúng món quà mình muốn. Người nhận hài lòng, bạn đỡ suy nghĩ, lại trở thành người tinh ý, còn gì bằng?

Xem trang sức đá ECZ tại đây:

Dịch vụ làm sạch trang sức trọn đời

Đúng vậy, PNJ có dịch vụ làm sạch trang sức trọn đời, bạn không đọc nhầm đâu. Thương hiệu rất biết cách chiều chuộng khách hàng của mình, cùng hy vọng được gắn kết lâu bền. Cụ thể như sau:

  • Bảo hành miễn phí đánh bóng, siêu âm vô thời hạn, thay đá tổng hợp, CZ và ECZ trong suốt thời gian bảo hành.
  • Đối với sản phẩm bị oxy hóa, xuống màu sẽ được siêu âm làm sạch bằng máy chuyên dụng (siêu âm, không xi) miễn phí vĩnh viễn tại cửa hàng.
  • Nhẫn cưới bảo hành khắc chữ, làm mới, đánh bóng, xi miễn phí trọn đời, ngoại trừ bù thêm nguyên liệu vàng, platinum hoặc thay thế đá màu, ngọc trai, kim cương.

Bên cạnh những dịch vụ trọn đời, PNJ còn những dịch vụ khác, tuỳ thuộc vào từng trường hợp, cụ thể như sau:

  • Trang sức Ý nhập: Bảo hành nước xi miễn phí 6 tháng. Sau 6 tháng tính phí theo mức phí quy định.
  • Bảo hành 6 tháng lỗi kỹ thuật, nước xi, sau 6 tháng tính phí theo mức phí.
4 tien ich rat TIEN nhung IT nguoi biet tu PNJ 1
Bảo hành miễn phí đánh bóng, siêu âm vô thời hạn, thay đá tổng hợp, CZ và ECZ trong suốt thời gian bảo hành.

Với trang sức bạc:

  • Thay miễn phí đá tổng hợp trong suốt thời gian sản phẩm được bảo hành.
  • Miễn phí siêu âm làm sạch bằng máy chuyên dụng (không xi) đối với sản phẩm xuống màu.
  • Miễn phí bảo hành 3 tháng đầu về mặt kỹ thuật, rớt đá, nước xi.
  • Bảo hành có phí với sản phẩm từ tháng 4 đến hết tháng thứ 12.

Để tìm hiểu kĩ hơn cho món trang sức của bạn, hãy truy cập tại đây nhé.

Xem trang sức kim cương tại đây:

Khắc tên miễn phí – tạo dấu ấn riêng cho món trang sức

Khắc laser miễn phí là một trải nghiệm thú vị mà PNJ dành tặng cho quý khách hàng, nhằm mục đích tạo sự duy nhất cho mỗi món trang sức của bạn. Nội dung có thể tuỳ biến theo ý thích, từ tên riêng hay ngày sinh nhật, ngày đặc biệt hay thông điệp bí mật. Với tay nghề cao cùng dụng cụ chuyên nghiệp, những người thợ tại PNJ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Bật mí rằng các cặp đôi còn có thể khắc laser cho nhẫn cưới của mình, hoặc “tạo kiểu” riêng cho món trang sức để tặng nửa yêu thương của mình đó.

4 tien ich rat TIEN nhung IT nguoi biet tu PNJ 2
Khắc laser miễn phí là một trải nghiệm thú vị mà PNJ dành tặng cho quý khách hàng, nhằm mục đích tạo sự duy nhất cho mỗi món trang sức của bạn

Người Bạn Vàng – giải pháp cho vấn đề tài chính

Bằng kinh nghiệm và nguồn lực của mình, Người Bạn Vàng sẽ giúp bạn kiểm định, thế chấp và giải quyết các vấn đề tài chính một cách nhanh gọn, đơn giản.

Người Bạn Vàng vốn là đối tác chiến lược của PNJ với một bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức. Đây sẽ là một nơi đáng tin cậy để bạn trao gửi tài sản của mình, cụ thể:

4 tien ich rat TIEN nhung IT nguoi biet tu PNJ 3
Bằng kinh nghiệm và nguồn lực, Người Bạn Vàng giúp kiểm định, thế chấp và giải quyết các vấn đề tài chính một cách nhanh gọn, đơn giản.
  • Nhận cầm kim cương giá trị lên đến hàng tỷ đồng
  • Có quy trình cầm và định giá rõ ràng, minh bạch
  • Định giá online nhanh chóng, giúp bạn tìm hiểu rõ thông tin trước khi đến cầm

Không riêng gì cầm trang sức, đối với những tài sản khác bạn cũng nên chọn những nơi uy tín. Dịch vụ cầm đồ càng chuyên nghiệp, càng minh bạch sẽ giúp bạn càng an tâm hơn.

Nghe thôi chưa đủ, hãy tận hưởng những tiện ích trên ngay tại pnj.com.vn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức