spot_img

Những điều cần biết trước khi chụp ảnh cưới

Hình cưới sẽ là cách mà cô dâu chú rể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình. Vậy, các cặp đôi cần lưu ý gì trước khi chụp ảnh cưới?

Chụp ảnh cưới là mục không thể thiếu khi tổ chức đám cưới. Thông thường, chúng ta sẽ có ảnh trước ngày cưới (pre-wedding), ảnh khi làm lễ tại gia đình và ảnh trong tiệc cưới.

Thời ba mẹ chúng ta, ảnh cưới có phần đơn giản, một phần vì ngân sách, một phần vì việc chụp hình cũng chưa thực sự phổ biến trong giai đoạn đó. Xu hướng dần thay đổi, phong cách chụp cũng có nhiều đổi mới,từ nước màu, khung cảnh đến câu chuyện. Do đó, chi phí chụp hình cưới cũng là danh mục tiêu tốn nhiều tiền trong việc tổ chức ngày vui. Tất tần tật kinh nghiệm tổ chức đám cưới “gấp” trong vòng 1 tháng.

Để có bộ hình cưới ưng ý, hãy cùng PNJ cân nhắc những điểm sau nhé!

Lên chi phí dự trù

Như đã nói ở trên, chi phí chụp hình cưới thường là không ít, có thể lên đến vài chục triệu. Để khoản tiền này không gây thiệt hại quá nhiều, các cặp đôi cần biết kinh phí dự trù là bao nhiêu. Từ đó, bạn có thể chọn cho mình việc chụp ngoại cảnh hay tại sutdio, chọn thợ chụp hình cũng như việc thuê đầm cưới sao cho phù hợp mà lại tiết kiệm.

Ngoài ra, các cặp đôi thường cân nhắc dịch vụ trọn gói chụp + quay để khoản tiền được cắt giảm một ít. Bạn cũng có thể tham khảo phương pháp này.

Nhung dieu can biet truoc khi chup anh cuoi
Để khoản tiền này không gây thiệt hại quá nhiều, các cặp đôi cần biết kinh phí dự trù là bao nhiêu.

Xem sản phẩm trên hình:

Chọn ý tưởng cho bộ hình

Nếu cặp đôi muốn một làn gió mới thì ý tưởng, câu chuyện cho bộ hình là điều đáng cân nhắc. Đừng nghĩ xa vời, ý tưởng có thể gói gọn trong hình ảnh cặp đôi cùng nhau ghé thăm những điểm đến nổi tiếng trong thành phố, hay cùng nhau tái hiện lại một kỷ niệm đáng nhớ. Từ những cảm xúc chân thật này, chắc chắn bạn sẽ có bộ hình khác biệt đấy.

Nhung dieu can biet truoc khi chup anh cuoi 1
Nếu cặp đôi muốn một làn gió mới thì ý tưởng, câu chuyện cho bộ hình là điều đáng cân nhắc.

Xem sản phẩm trên hình:

Học cách diễn trước ống kính

Có rất nhiều người cảm thấy lúng túng trước ống kính. Chỉ cần nhìn thấy máy ảnh, họ lập tức trở nên “sượng trân” hay hoá đá. Do đó, bạn và người ấy nên dành thời gian tập cười, thể hiện cảm xúc trước ngày chụp hình. Như vậy cả hai sẽ không thấy ngại ngùng khi nhìn thấy ống kính, cũng như tiết kiệm thời gian cho nhau.

Bảo đảm sức khoẻ

Để có những tấm hình đáng nhớ, các cặp đôi cũng phải đổi kha khá mồ hôi, nhất là những ai chọn chụp ngoại cảnh. Việc đảm bảo sức khoẻ sẽ giúp bạn tươi tắn cũng như không mệt mỏi khi phải chụp ở ngoài quá lâu.

Đừng quên những chi tiết nhỏ

Mái tóc, móng tay có vẻ nhỏ nhặt nhưng lên hình lại trở nên to lớn. Để những tiểu tiết không gây ảnh hưởng đến bộ hình cưới, cô dâu nên dành thời gian sửa soạn lại bộ móng, chọn kiểu tóc phù hợp cho mình.

Giày và đầm cưới nên có sự thống nhất

Một chiếc đầm cưới thật lộng lẫy nhưng đôi giày lại có màu lệch tông hay không phù hợp sẽ khiến cô dâu mất điểm đấy. Do đó, nàng nên cân nhắc kỹ lưỡng, chọn đầm và giày có sự thống nhất. Ngoài ra, trang sức cũng là yếu tố quan trọng, hãy chọn những điểm nhấn tinh tế thay vì những kiểu dáng quá trẻ con hoặc cồng kềnh.

Nhung dieu can biet truoc khi chup anh cuoi 2
Trang sức cũng là yếu tố quan trọng, hãy chọn những điểm nhấn tinh tế thay vì những kiểu dáng quá trẻ con hoặc cồng kềnh.

Xem sản phẩm trên hình:

Sau cùng, một đội ngũ ekip tận tâm, nước màu của hình hợp gu sẽ là những đắn đo cuối cùng mà cô dâu chú rể cần giải quyết. Bộ ảnh sẽ đánh dấu khoảnh khắc đáng nhớ của cả hai nên đừng quá hấp tấp mà hãy chọn cho mình điểm đến ưng ý nhất nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức