spot_img

Trang phục và trang sức giải phóng hình thể – xu hướng thời trang hè 2022

Thời trang không chỉ nói đến quần áo, phụ kiện, xu hướng hay phong cách, mà còn là tấm gương phản chiếu phong cách sống, tính cách cũng như thế giới nội tâm của người mặc, phản ánh dòng chảy của thời đại. Niềm tự hào đó đã và đang được các NTK bậc thầy kế thừa và không ngừng cho ra đời các sáng tạo mang tính đột phá – trang phục và trang sức giải phóng hình thể.

Áo oversize sẽ giúp các bạn gái thoải mái khi đi làm hoặc xuống phố cuối tuần

Không tôn hình thể như các mẫu áo body, thay vào đó mẫu sơ mi thùng thình sẽ khiến người mặc trở nên nhẹ nhõm hơn. Sơ mi dáng rộng mang lại cảm giác tự do, phóng khoáng cho phái đẹp khi xuống phố. Khi không phải tham gia các buổi họp quan trọng, gặp gỡ đối tác thì các nàng có thể sử dụng các mẫu áo oversize để tránh nhàm chán trong việc mix đồ đi làm.

Trang phuc va trang suc giai phong hinh the xu huong thoi trang he 2022
Sơ mi dáng rộng mang lại cảm giác tự do, phóng khoáng cho phái đẹp khi xuống phố.

Xem sản phẩm trên hình:

Ở dòng áo freesize, tông màu trắng chiếm ưu thế vượt trội so với các kiểu họa tiết hay màu đơn sắc khác. Đây là item dễ dàng được phối với các kiểu quần âu màu tương phản, jeans ống ôm, ống suông…

Chọn váy suông giải phóng hình thể

Một chiếc đầm suông đơn giản sẽ giúp các bạn nữ thanh thoát, dịu dàng hơn. Ngoài ra trong thời tiết mùa hè oi bức, diện một chiếc đầm màu trắng, gam màu nhạt sẽ giúp bạn nữ có cảm giác mát mẻ, dễ chịu hơn.

Trang phuc va trang suc giai phong hinh the xu huong thoi trang he 2022 1
Một chiếc đầm suông đơn giản sẽ giúp các bạn nữ thanh thoát, dịu dàng hơn.

Xem sản phẩm trên hình:

Những chiếc đầm suông rộng với thiết kế hai dây, đi kèm đường cắt cúp tinh tế ở ngực, nách sẽ mang lại một kiểu trang phục được sử dụng ở nhiều bối cảnh khác nhau. Khi chưa có dịp đi du lịch thì đây cũng sẽ là trang phục phù hợp để mặc ở nhà. Thay vì những mẫu đầm bó sát, ôm trọn đường cong, các mẫu váy được ‘cơi nới’ về kích thước sẽ mang lại sự nhẹ nhàng cho người mặc.

Nguyên tắc chọn trang sức cho nàng phóng khoáng

Chọn những món trang sức to bản, phá cách

Những mẫu trang sức to bản sẽ khiến nàng trở nên phá cách, năng động. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn, khiến cho bộ trang phục có chiều sâu, không bị “trôi tuột”. Những chiếc dây chuyền với mặt dây to bản, những đôi bông tai với hoạ tiết cầu kì,… sẽ giúp nàng trở nên tự tin, phá cách. Để thoát ra được tiêu chuẩn thời trang chung và giải phóng hình thể mình, nàng hãy cứ mạnh dạn chọn những món trang sức mình yêu thích để phối cùng trang phục. Biết đâu điều bất ngờ sẽ đến.

Hãy chọn một món trang sức làm chủ đạo

Đôi khi không phải cứ đeo thật nhiều trang sức mới là ý hay. Nàng hãy mạnh dạn chọn một điểm nhấn duy nhất làm trung tâm chú ý. Với một chiếc đầm suông dài có màu sắc trang nhã, nàng hãy chọn một sợi dây chuyền cầu kỳ và cuốn hút đi kèm để khiến outfit của mình không trở nên nhàm chán, đồng thời lại còn trở nên đặc sắc, nổi bật hơn. Bí quyết này cực đơn giản nhưng lại rất hiệu quả đấy.

Trang phuc va trang suc giai phong hinh the xu huong thoi trang he 2022 2
Nàng hãy mạnh dạn chọn một điểm duy nhất làm tâm điểm.

Xem sản phẩm trên hình:

Phối quần áo và trang sức có cùng tông màu

Sự thống nhất về màu sắc từ trang phục đến trang sức cũng là yếu tố quan trọng trong nguyên tắc phối đồ. Diện một cây đen sẽ giúp nàng trở nên bí ẩn, màu trắng lại mang đến sự thuần khiết, tông màu beige lại khơi gợi vẻ tinh tế khó cưỡng,… Chọn trang sức theo tông màu của quần áo sẽ khiến bạn trông trở nên sành điệu hơn và chứng minh được gu thẩm mỹ đẳng cấp của mình.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp những cô gái có hứng thú với thời trang giải phóng hình thể tìm được những bộ outfit và món trang sức ưng ý, hợp cạ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức